Sự thật

393 56 11
                                    

Cả nhóm hôm nay rủ nhau qua nhà chị để thu âm cho bài hát, 5 con người này thật sự hòa hợp với nhau, luôn cổ vũ đối phương nhiệt tình. Trong 5 người thì thu âm cho em vẫn là lâu nhất, nhưng chị chẳng thèm phàn nàn gì, thậm chí còn tận hưởng nó. Chỉ cần là em chị sẽ kiên nhẫn bao lâu cũng được, em hát mà trông chị còn bận rộn hơn, hết cầm ipad đưa lên cao cho em dễ nhìn lời, rồi quay qua nắm tay đứa nhỏ để em bình tĩnh lại.

Xong phần thu âm thì buổi chiều cả nhóm lại đi tập nhảy, nếu như khi sáng em là người gặp nhiều bất ổn nhất thì bây giờ lại chính là sở trường của em. Em đứng đầu để chỉ lại động tác cho mọi người.

- Hông, chị phải đứng vầy nè.

- Vậy hả?

- Cái chân chị trụ trước.

- À, hiểu rồi. Vậy chứ gì?

- Là hiểu dữ chưaaaa

Khi sáng chị ngầu bao nhiêu thì bây giờ quê bấy nhiêu, không hiểu sao cái động tác đó chị làm hoài nó vẫn cứ kì kì, em dù có chỉnh bao nhiêu nó cũng vậy. Em mệt mỏi cosplay lại cho chị tự xem bản thân mình khi nãy, cả xong cười muốn tắt thở đến nơi. Vui thì vui đó nhưng cũng quê chết đi được, gặp người khác chị đá cho mấy cái rồi, nhưng người trước mặt lại là em bé của chị.

- Tranggggg.

"Chị có thể nào nghiêm túc không hả"

- Huhu bé ơi, không phải chị cố ý mà.

Cũng may sau đó nhờ sự giúp đỡ hết mình của em và Huyền thì chị cũng đã tập được động tác đó. Cứ mỗi lần tập sai là chị và em lại xà nẹo vào đối phương, cứ dựa dựa, rồi ôm, vỗ mông... Huyền và Nhi đứng nhìn mà ngán ngẫm.

"Vậy mà bảo chưa là gì của nhau ai tin cho được hả trời"

Tập được một lúc thì cả nhóm cũng giải lao, em có việc nên ra ngoài gặp ekip của mình một chút, chị Thu Phương cũng rời đi, đúng lúc này Diệp Anh cũng chạy qua chơi.

- Ê, bà với Ngọc sao rồi?

- Sao là sao?

- Thì là có tiến triển gì chưa?

- Thôi đi chị ơi, Ngọc còn chưa biết chỉ thích bả nữa mà.

- Gì? Bà chưa thổ lộ luôn hả Trang?

- Tôi cũng muốn lắm chứ... nhưng mà có nhiều vấn đề lắm.

"Em ấy thích người khác thế kia tôi tỏ tình thế nào được đây"

- Trời ơi vấn đề gì nữa, mạnh dạn lên coi, cứ như bà là mất bồ đó.

Đúng lúc này thì em đi vào, hoang mang nhìn 4 người đang bàn tán sôi nổi kia.

"Mất bồ? Trang định tỏ tình crush à?"

- Ngọc.

Chị ngước lên thấy em đứng đó thì giật mình, lo sợ em đã nghe hết những chuyện vừa rồi. Em vừa tò mò vừa khó chịu đi lại ngồi cạnh chị.

- Mọi người nói gì vui vây, Trang định tỏ tình crush hả?

- Hả? Không, chị chưa có ý định đó đâu.

Đúng Lúc Gặp Được Người [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ