Vì tối hôm qua ngủ sớm nên dẫn đến sáng nay chị cũng dậy sớm theo, thấy trời còn chưa sáng hẳn, Ngọc Huyền ở giường bên vẫn còn đang say giấc nồng. Chị nhàm chán lấy điện thoại ở đầu giường để giết thời gian. Vừa mở đã thấy tin nhắn của em vài tiếng trước. Chị nhanh chóng bấm vào xem, đọc đến đâu liền cảm động đến đó.
"Đứa nhỏ này, lại làm mình muốn khóc nữa rồi, sao trên đời này lại có người ghét em ấy được nhỉ, dễ thương thế này cơ mà"
5:52
Thùy Trang
Cảm ơn em nhiều nhé, chị cảm thấy ổn hơn rồi
Có lời này của em là đủ rồi
Hiện tại chị cũng chỉ cần mỗi em thôi.Vì đã có động lực từ em nên ngày hôm đó làm gì chị cũng vui vẻ hoàn thành nhanh chóng, mặc kệ đi những người không xứng đáng với lòng tốt của mình.
Đến khi em tỉnh dậy nhìn thấy tin nhắn từ chị thì không khỏi cảm thấy hài lòng, nhưng mà 'hiện tại chị chỉ cần mỗi em' là ý gì đây.
Hôm nay em tiếp tục có lịch quay với bên 7 nụ, vì hôm nay quay từ sáng nên chỉ mới gần 6 giờ tối em đã có thể quay về nhà chung. Trong lúc cùng trợ lý ra xe, em vô tình nhìn thấy Thúy Ngân được chàng trai nào đó đón đi, bước chân em chững lại, sững sờ nhìn 2 người ở xa kia, tim không tự chủ được mà nhói lên từng đợt.
"Hóa ra đây là lý do gần đây em xa cách với chị sao"
Bình nhận ra sự khác thường từ em, nhìn theo hướng em đang nhìn, lập tức hiểu chuyện gì nắm lấy cổ tay em mà kéo đi vào xe.
- Chị Ngọc, bình tĩnh lại, nhìn em này.
Em mệt mỏi dời ánh mắt lên người trợ lý của mình, cả người như chẳng còn chút sức lực nào.
- Chị có muốn về nhà chung không?
- .... tìm chị Trang giúp chị.
Phải, em muốn gặp chị, em cũng không biết từ lúc nào bản thân lại muốn gặp người khác lúc đang yếu đuối thế này nữa, nhưng em biết rõ mình lúc này chỉ cần chị bên cạnh.
Bình ngạc nhiên nhìn em, cứ tưởng em sẽ đòi về nhà riêng của mình như mọi khi cơ, xem ra chị chiếm một vị trí không hề tầm thường trong lòng cô diễn viên đây rồi.
Đáp ứng yêu cầu của em, cho xe trở về nhà chung nhưng không vào mà dừng bên ngoài, Bình để em ngồi trên xe chờ chạy vào trong tìm chị.
- Em là?
Sau khi Bình nhấn chuông cửa, Ngọc Huyền là người ra xem. Thấy một cô gái trẻ có chút quen mắt nhưng không nhớ rõ đã thấy ở đâu thì hỏi.
- Em là Bình, trợ lý của chị Lan Ngọc ạ.
- À, thế em có chuyện gì à?
- Em muốn gặp chị Trang Pháp.
- Trang á? Để làm gì?
- Ừm... có chút chuyện cần nhờ chị ấy thôi ạ.
- Được rồi, đợi chị lên trên kêu chị ấy.
Ngọc Huyền chưa kịp đi lên thì chị đã từ trên đi xuống.
- Ai vậy Huyền?
- Chị Trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đúng Lúc Gặp Được Người [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]
FanfictionCòn gì tuyệt hơn đúng người đúng thời điểm. Nhân vật trong truyện không liên quan đến đời thật. Thanh Long Nho <3