Chị ngơ ra một lúc rồi nhanh chân chạy theo em, thấy căn phòng chỉ có 1 giường thì tâm trí lại trôi dạt về phương trời nào đó.
- Chị không vào đi, đứng đó làm gì vậy?
- Hả, à chị vào đây.
Chị mang hành lý vào trong, sáng nay bên chương trình cũng không có lịch trình gì nên cả hai chỉ ở trong phòng.
Chị đang ngồi duỗi chân dựa lưng vào đầu giường xem điện thoại, em bỗng lăn một vòng rồi nằm lên đùi chị làm chị giật mình.
- Em làm gì?
- Em chán quáaa.
- Hửm?
- Chánnn.
Chị nhìn em nhõng nhẽo với mình thì bật cười bỏ điện thoại qua một bên, lấy tay bóp nhẹ lên chóp mũi em.
- Thế em muốn làm cái gì?
- Em không biết.
- Hmmm, chị cũng không biết.
- Không chịu đâu, chị kiếm gì cho em chơi đi.
- Hả? Ở đây chị biết kiếm cái gì?
- Giận.
Em chu chu môi đẩy chị qua một bên quay người nằm đưa lưng về phía chị.
- Ơ.. ủa?
Chị ngơ ngác không hiểu cái gì nhìn em. Nhích lại gần chọt chọt vào tay em.
- Giận chị thật hả?
- .....
- Ngọc.
- .....
- Em.
- .....
- Bé ơi.
- .....
- Ngủ luôn rồi hả trời. Gì nhanh vậy?
Chị thấy em ngủ thì bất lực thở dài, lấy chăn đắp cho em rồi nằm xuống bên cạnh ngủ theo.
Chiều hôm đó lại có thử thách luyện tập, Uyên Linh thấy gần đến giờ thì lên đập cửa gọi 2 con người ở trong.
- Trang, Ngọc, mau chuẩn bị rồi đi quay nè.
- Dạ.
Em nghe tiếng động thì tỉnh giấc trả lời, nhìn qua thấy chị vẫn đang ngủ ngon thì chọt vào cái má bánh bao kia.
- Ưm.
Chị nắm lấy bàn tay đang làm loạn trên mặt mình, khó khăn mở mắt nhìn.
- Mau dậy, chị Linh vừa gọi rồi.
- .....
- Sao vậy?
- Đừng có giận được không?
Em ngớ người cố nhớ lại chị đang nói vụ gì, vài giây sau lại bật cười.
- Giận rồi.
- Chị xin lỗi mà.
- Ơ, sao chị không cãi lại, em vô lý thế mà.
- Không biết, không muốn cãi cũng không có ý định đó.
- Chị thế này thì sao mà giận. Chuẩn bị rồi đi thôi.
- Ừm.
Mấy phút sau cả hai cũng tập trung dưới phòng khách. Cả nhóm di chuyển đến nơi quay chương trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đúng Lúc Gặp Được Người [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]
FanfictionCòn gì tuyệt hơn đúng người đúng thời điểm. Nhân vật trong truyện không liên quan đến đời thật. Thanh Long Nho <3