Cùng nhau

324 57 0
                                    

Sau khi chia tay Ngọc Huyền, chị và em cùng nhau quay về phòng nơi mà mọi người đều đang ở đó để chờ phân nhóm cũng như luật lệ công diễn cuối cùng. Vì lý do sức khỏe nên Hồng Nhung và Uyên Linh tạm vắng trong buổi ghi hình này.

- Chúng ta có 2 đội và mội đội biểu diễn theo đội hình 3,5,7. Có 2 đêm chung kết, đêm đầu tiên diễn những bài 3 và 5, đêm thứ 2 diễn bài nhóm 7. Tuy nhiên, nhóm trưởng phải tham gia cả 3 bài này. Đặc biệt nhóm chiến thắng được giữ nguyên đội trưởng.

Nghe đến đây Thu Phương mừng ra mặt vội đứng dậy khỏi ghế đầu hàng lui về sau.

- Thu Phương đi đâu đấy em?

- Em chúc mừng em, vì nhóm em vào vòng nguy hiểm nên em không phải làm đội trưởng.

- Vậy chúng ta sẽ cùng nhau bàn để xem sẽ có đội trưởng mới hay giữ nguyên đội trưởng cũ.

- Bởi vậy chị Phương ơi chị có thể ngồi xuống đó lại tại tụi em chưa có bàn xong đâu.

- Tại em ngồi lên đấy nên chị ngồi đây.

- Nói chứ, thôi em bầu chị Trang Pháp. Chị có khả năng đảm nhiệm được cả 3 bài.

Đùa là thế, nhưng để chọn ra một người để bầu tất nhiên Lan Ngọc sẽ bầu cho chị bé nhà mình rồi. 

- Nếu là vote thì em cũng nghĩ là vote cho Trang. Tại vì Trang là vừa sáng tác được này, nhảy được này, lại vừa hát tốt này, bè cũng giỏi này, xong rồi lại có khả năng chơi nhạc cụ nè, nói chung là cũng visual đẹp này, lại có tinh thần lãnh đạo, tinh thần đi chiến đấu với các team khác này.

Ngay sau Lan Ngọc là chị Mỹ Linh lên tiếng, một tràn lời khen từ người chị mà mình hâm mộ từ lâu cộng thêm những lời phụ họa 'ừ', 'đúng rồi' của chị Phương và Lynk Lee làm chị vui thì vui nhưng cũng hơi ngại, chị thấy mình đâu giỏi đến thế đâu.

- Chị cũng chưa bao giờ vô đội team vocal nữa nên mọi người rất là muốn nghe.

Lan Ngọc nghe mọi người khen chị người yêu của mình chính là tự hào không thôi, đâu phải chỉ mình em, ai ai cũng thấy chị giỏi thế nào, đội trưởng không là chị thì còn có thể là ai.

- Nhưng mà cái quan trọng nhất là khi Trang Pháp làm đội trưởng là đội đấy hay nhất.

Chị Mỹ Linh chốt hạ một câu này không chỉ khiến mọi người trong team gật gù đồng ý mà còn thành công khiến vài đối tượng chột dạ.

Ngay cả Diệu Nhi dù ngồi tít bên kia vẫn dơ tay phát biểu ủng hộ cho chị, MC Anh Tuấn cũng thích thú với việc này. Cuối cùng cả nhóm biểu quyết và đều đồng lòng để Trang Pháp làm đội trưởng.

Nhóm đã chốt xong thì đến phần chọn bài hát, mới nãy còn đang cười đùa nhưng nghe đến đây chị lập tức thay đổi sắc mặt, nét mặt nghiêm túc pha lẫn sự lạnh lùng hiếm khi được thấy từ chị. Ngọc Huyền đã phải ra về ngay trước mặt chị, bây giờ chị còn là đội trưởng, tất nhiên lần này thì chẳng ai ra về nữa nhưng chị muốn giúp team mình đạt được nhiều suất trong đội hình chiến thắng nhất có thể.

Bài nhóm 3 tự chọn, nhóm 5 bên kia đã chọn Lý Ngựa Ô - Ngựa Ô Thương Nhớ nên nhóm chị lấy bài còn lại là Lý Kéo Chài - Mái Đình Làng Biển, bài nhóm 7 thì dựa vào bốc thăm.

Đúng Lúc Gặp Được Người [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ