Sau khi kết thúc buổi tâm sự ngoài trời em cùng nhóm mình quay về nhà chung, thay đồ thoải mái leo lên giường xem điện thoại. Vừa mở ra đã thấy màn hình hiện thông báo tin nhắn.
19:46
Thùy Trang
Cảm ơn em nhiều nhé, chị đã ăn rất ngon đó22:29
Lan Ngọc
Không có gì đâu ạ
Mong chị mau khỏe lại để mai còn quay nhaEm cười cười trả lời chị, nghĩ chị có lẽ vì bệnh mà ngủ rồi, định tắt điện thoại thì lại thấy tin nhắn đến.
Thùy Trang
Ừm, nhờ cháo của em mà khỏe hơn nhiều rồiLan Ngọc
Ơ, chị chưa ngủ ạ?Thùy Trang
Bây giờ chị ngủ đây
Em cũng ngủ sớm đi nhéChị nghe em hỏi thì hơi chột dạ, không lẽ giờ bảo chị vì tô cháo của em rồi chờ em trả lời nên không ngủ được hả.
Lan Ngọc
Dạ, em cũng ngủ ngay đâyChị ngủ ngon nhé
Thùy Trang
Em cũng ngủ ngonnSáng hôm sau, chị đã khỏe hẳn để có thể tiếp tục quay chương trình. Vừa vào phòng đã tìm kiếm hình bóng của em, thấy em đang ngồi cạnh Lynk Lee thì chạy lại.
- Chào buổi sáng.
- Chị khỏe chưa đấy?
Em thấy chị bất thình lình xuất hiện bên cạnh mình thì giật mình rồi nhớ chuyện tối qua mà hỏi.
- Chị khỏe rồi, nhờ em đấy hì hì.
- Em có làm cái gì đâu.
- Ủa, hai bà đang nói chuyện gì ấy? Sao tôi chẳng hiểu gì cả.
Lynk Lee ngồi cạnh ngơ ngác nhìn hai người nói chuyện, trên mặt xuất hiện hàng ngàn dấu chẩm hỏi.
- Hả? À, không có gì đâu.
Chị cười cười xua tay rồi nháy mắt với em như ra hiệu 'bí mật giữa tụi mình'. Em cũng lắc đầu chịu thua với sự trẻ con này của chị. Một lúc sau cũng bắt đầu buổi quay, hôm nay là ngày diễn ra thử thách luyện tập.
Khi em đang chật vật với giọng hát 'trời phú' của mình thì ở ngoài cửa có người nào đó tay còn đang cầm đồ ăn, dùng ánh mắt cưng chiều nhìn chằm chằm vào trong.
Em đang hát nhìn thấy chị thì đột nhiên quên cả lời, chị Hồng Nhung và Lynk Lee theo ánh mắt của em mà nhìn ra ngoài cửa.
"Người này không lo tập còn qua đây vừa ăn vừa xem rảnh nhỉ"
- Ấy, Trang nè.
- Em chào mọi người ạ.
- Trông bà thảnh thơi quá nhỉ?
- Tranh thủ đang ăn đi xem các nhóm khác học hỏi thôi.
- Đi chỗ khác, chị làm em phân tâm.
- Ơ kìa, cả đống người như vậy thêm chị có khác gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đúng Lúc Gặp Được Người [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]
FanfictionCòn gì tuyệt hơn đúng người đúng thời điểm. Nhân vật trong truyện không liên quan đến đời thật. Thanh Long Nho <3