Né tránh

413 62 59
                                    

Sau khi chuẩn bị xong xuôi mọi thứ, xe bên ekip của chị cũng đến đón.

- Ủa, chị Ngọc?

Trung Anh xuống mở cửa cho chị thì thấy em cùng chị từ trong nhà bước ra.

- Chào em.

- Tối qua chị ở đây à?

- Ừm, có vài việc liên quan đến công 2 cần bàn nên chị gọi Ngọc qua.

- Vậy chúng ta đi thôi.

Trung Anh gật đầu rồi mời cả hai lên xe mà lái đi.

Sáng nay là buổi quay cho MV chủ đề, chị và em có chung 1 cảnh cho đoạn rap gần cuối bài.

Đến nơi em chào chị rồi chạy đi tìm ekip của mình.

- Chị đến rồi.

Bình thấy em tới thì chạy ra đón.

- Ừm.

- Chẳng phải tối qua bảo đi với chị Ngân sao? Sao sáng nay lại ở nhà chị Trang rồi?

- .... đi với Ngân xong chị Trang nói muốn gặp để bàn vài chuyện cho công 2, sau đó trễ nên ở lại luôn.

- À, chị mau chuẩn bị đi. Cũng sắp bắt đầu rồi.

- Ừ.

Khi em thay đồ xong hết cả, ra ngoài đã thấy chị và Mlee đang bàn với nhau về cảnh quay. Em thấy vậy thì cũng chạy lại đứng bên cạnh chị.

- Chị Ngọc.

- Chào em nha.

- Bộ đồ của chị đẹp quá ta.

- Tại chị đẹp đó haha.

Mlee và em vui vẻ nói chuyện với nhau, chị từ khi em đến thì chỉ im lặng.

- Chị Trang, chị không khỏe hả?

Em thấy chị mới nãy còn cười nói nhiều lắm mà tự nhiên em tới chị không nói gì nữa thì thắc mắc.

- Hửm? Chị không sao. Hai đứa nói chuyện đi nhé, chị đi đây một chút.

Chị nói xong liền quay người rời đi để lại em ngơ ngác nhìn theo.

"Ơ, chị ấy giận gì mình à?"

Chị lại một góc nào đó ngồi xuống mệt mỏi thở dài, nhìn em đang vui đùa ngoài kia lại nhớ đến chuyện hôm qua. Chị không có ghét hay giận gì em, nhưng chị không biết mình phải đối diện với em như nào sau khi biết em thích người khác.

"Có nên tiếp tục thích em ấy không đây.."

- Trang ơi, lại đây đi, chuẩn bị quay rồi, em quay đầu tiên đấy.

Đang chìm trong suy nghĩ thì giật mình bởi tiếng của bên ekip chương trình, đành tạm gác chuyện riêng mà tập trung vào công việc.

Chị quay đầu tiên rồi tới Mlee xong mới tới em cuối cùng là là Lynk Lee, sau đó 4 người có một cảnh quay chung, cứ mỗi khi giải lao là chị lại nhìn sang em đến khi em cảm nhận được có người đang nhìn mình quay lại thì chị lại tránh mặt làm em suy nghĩ suốt cả buổi sáng vẫn không biết chị bị cái gì.

"Tối qua mình có làm gì ấy không nhỉ"

Quay xong thì chương trình muốn chụp ảnh cho cả 4, chị và em vẫn đứng cạnh nhau. Thấy chị dù bên cạnh những tuyệt nhiên không hề nhìn mình, em khó chịu nắm lấy bàn tay chị. Chị đang cố không quay qua nhìn em thì giật mình khi thấy tay mình bị ai kia nắm chặt. Chị cuối cùng cũng phải nhìn em, đôi mắt tràn ngập sự khó hiểu. Em thấy chị chịu nhìn mình thì cười tít cả mắt.

Đúng Lúc Gặp Được Người [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ