Ánh nắng chói chang rọi qua khe hở nơi đỉnh hang động gồ ghề, đánh thức thiếu niên tóc hai màu đen trắng đang nằm mê man trên nền đá ẩm ướt. Âm thanh nước trút ào ào bên ngoài nửa như tiếng mưa nửa như thác đổ, bầu không khí lạnh lẽo đặc trưng của núi rừng, trần hang cao vút hùng vĩ choáng ngợp khiến cậu nhóc vừa tỉnh lại hoang mang không biết đây là thật hay mơ.
Chuyện gì đã xảy ra vậy nhỉ? Cậu đang tham gia chuyến tham quan của trường, tuy không thích thú gì nhưng đây là chương trình bắt buộc, vì thế cậu đành chấp nhận theo đám bạn cùng lớp vốn ghét mình đi làm bài tập nhóm, cái gì mà tìm hiểu đời sống của các loài côn trùng trong rừng... Tại sao giờ cậu lại ở trong hang đá một mình vậy?
"Ư..." Vừa định chống tay ngồi dậy, cơn đau nhói bên mạn sườn đột ngột đánh úp ép thiếu niên phải cong mình thở gấp, toàn thân toát mồ hôi lạnh.
Mẹ kiếp, cũng biết là mấy thằng khốn trong lớp đều ghét cậu rồi, nhưng không ngờ chúng lại to gan đến mức này. Mà cũng phải thôi, nếu cậu chết ở đây, e rằng cả bọn chúng lẫn đám người lớn tự xưng là giáo viên kia chắc chắn sẽ nói đó chỉ là tai nạn, vậy là họ vừa nhổ được cái gai trong mắt lại vừa thoát được tội giết người.
Một bàn tay lành lạnh bỗng chạm nhẹ bên vai khiến thiếu niên giật bắn mình.
"Đừng sợ, tôi đang giúp cậu đấy." Giọng nói trầm trầm từ tốn quét qua tai, bàn tay chầm chậm chỉnh cơ thể cậu nằm thẳng lại "Thở đều, đừng cử động, lát nữa sẽ đỡ thôi."
Tuy không rõ người nọ là ai, nhưng thanh âm đều đều bình thản đó không hiểu sao lại đem đến cảm giác an tâm kỳ lạ. Cậu cố nén cảm giác nhức nhối, nghe lời điều chỉnh nhịp thở của mình, nằm yên chờ cơn đau rút bớt.
"Được rồi, khá hơn rồi đúng không?"
Cậu bé hơi gật đầu, đôi mắt dần có thần trở lại, hai đồng tử khác màu sáng lấp lánh như hai hòn ngọc quý giữa hang đá mờ ảo.
Trong làn sương lấp ló một bóng lưng rộng lớn trong bộ samue xám đen. Anh ta đang cúi người lúi húi làm gì đó, đuôi tóc tết sau gáy lắc lư. Một lát sau, anh ta quay người lại, dùng chiếc khăn thấm nước ấm áp nhè nhẹ lau gương mặt đẫm mồ hôi của thiếu niên, điềm đạm mỉm cười hỏi: "Khát nước không?"
Thiếu niên lần nữa gật đầu. Người kia bèn lấy ra một chiếc bình làm bằng ống tre cắt vát, cẩn thận nâng đầu cậu lên, giúp cậu hớp một ngụm nước.
Dòng nước mát lành chảy qua cổ họng, xoa dịu cảm giác mơ màng khó chịu. Cậu bé nhìn người thanh niên thoạt trông giống như một người làm việc trong đền thờ trước mặt, cất tiếng hỏi: "Anh là ai?"
"Tôi là dân sống gần đây, đi qua thấy cậu bị thương nên giúp một chút." Người kia chỉ hướng lên trên "Cậu bị ngã từ trên núi xuống hả? Khu này ngày trước hay có tai nạn lắm, nhưng tôi tưởng người ta đã cấm đến gần vách đá rồi mà."
Vừa nghe câu hỏi của anh ta, sắc mặt thiếu niên đột nhiên tối sầm, bàn tay vô thức cuộn lại thành nắm đấm. Cậu nghiến răng ken két, gằn giọng phản bác: "Tôi không bị ngã, mấy thằng chó đó lừa tôi đến gần vách đá rồi đẩy tôi xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[WBk/R18/AllSakura] Bách quỷ dạ hành
FanfictionNhư các bạn đã biết hoặc không thì AllSakura của nhà mình nghĩa là "Nhiều char" x Sakura chứ không phải "All" thật, nhưng mà lần này mình chưa có chốt sổ có những char nào nên tag ghi đơn giản thế kia thôi ạ. Cảnh báo: fetish của mình là R18 và em Đ...