Warning: R18, rape, 3P
***
Sakura gắng gượng chống cánh tay nhức mỏi, dùng bên tay còn lành lặn kéo lê cơ thể phủ đầy vết bầm tím trầy xước, chậm chạp lết về phía cánh cửa.
Phải trốn... Phải trốn khỏi đây... Cậu sẽ chết mất...
Mí mắt nặng trĩu sắp không thể giữ được chút tỉnh táo cuối cùng, đôi mắt đẫm lệ mờ đi. Nửa thân dưới của cậu đã gần như tê liệt sau trận hành hạ tàn nhẫn không ngừng, ngay cả cổ chân sưng phồng cũng không còn cảm giác gì nữa.
Hai gã đàn ông cao lớn bình thản ngồi phía sau, một lạnh lùng một gian xảo nhìn thiếu niên tội nghiệp cố gắng trong tuyệt vọng. Lý trí của cậu đã không còn đủ để nhận ra rằng bản thân bây giờ chẳng đủ sức bò được ra khỏi chiếc giường cỡ đại, đừng nói tới việc chạy thoát khỏi căn phòng này.
Gã thanh niên với mái tóc rực lửa vươn mình tới, từ tốn lật cậu lại, dùng một tay nắm lấy hai cổ tay cậu giữ trên đỉnh đầu. Gương mặt đẹp đẽ dần dần cúi thấp, lạnh lùng đặt lên môi cậu một nụ hôn nóng bỏng.
"Đừng... Đừng... Ưm..." Sakura yếu ớt lắc đầu, cố quay mặt đi trốn khỏi hắn nhưng bất thành. Đôi môi ấm nóng khác hẳn với bề ngoài của hắn dễ dàng tách mở miệng cậu, dẫn theo luồng khí trong lành tràn vào khoang miệng, rót thêm năng lượng vào từng tế bào đang cực độ mệt mỏi.
Cánh tay vừa hồi phục được phần nào sức lực lập tức vùng vẫy. Takiishi nhả đôi môi hồng ra, chẳng nói chẳng rằng chen vào giữa hai chân cậu, thứ to lớn bên dưới lần nữa đâm sâu vào nụ hoa sưng tấy.
"A... Hức... Đau..." Nước mắt trào ra từ viền mi đỏ bừng. Thiếu niên bị trói chặt hai tay, chân cũng bị thương không thể cử động, chỉ có thể bật khóc mắng kẻ đang thúc từng nhịp mạnh bạo vào bên trong mình "Đồ khốn... Buông... A... Thả ra... A..."
Takiishi cứ như thể không nghe thấy cậu đang kêu khóc. Đôi mày hắn cau chặt, đồng tử màu vàng kim in bóng gương mặt ửng đỏ bị kích thích đến rối bời, mái tóc dài xõa xuống như bức màn ngăn cách thế giới riêng của hai người, lý trí chìm trong vực sâu khoái cảm.
Tốc độ đâm rút bên dưới càng lúc càng nhanh, chút sức lực vừa trở về với cơ thể Sakura đã lại nhanh chóng bị những cú dập mạnh mẽ rút cạn. Cậu hét lên đứt quãng bằng cổ họng đau rát, bàn tay siết chặt thành nắm đấm, mười ngón chân cuộn lại bởi tầng tầng khoái lạc hòa cùng đau đớn.
Takiishi nghiến chặt hàm răng, sắc mặt hoàn toàn không còn bình tĩnh nữa. Ánh mắt cháy bỏng nhìn người bên dưới như muốn nuốt trọn, mồ hôi thấm ướt tóc mai, nhuộm thêm sắc màu lên khuôn mặt vốn luôn vô cảm.
Âm thanh da thịt va chạm dồn dập tăng tốc. Tiếng nức nở của Sakura càng thảm thiết hơn, lỗ nhỏ sưng tấy bị ma sát đau nhói như có ngàn cây kim châm chích, thế nhưng vách thịt mẫn cảm không thể chiến thắng được phản xạ sinh lý, dịch nhờn tràn ra thấm ướt ga giường.
"A... A!"
Luồng dịch thể đặc sánh bắn vào nơi sâu nhất khiến Sakura vô thức thít chặt miệng huyệt, toàn thân mướt mồ hôi co giật run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WBk/R18/AllSakura] Bách quỷ dạ hành
FanfictionNhư các bạn đã biết hoặc không thì AllSakura của nhà mình nghĩa là "Nhiều char" x Sakura chứ không phải "All" thật, nhưng mà lần này mình chưa có chốt sổ có những char nào nên tag ghi đơn giản thế kia thôi ạ. Cảnh báo: fetish của mình là R18 và em Đ...