Mở đầu

774 21 0
                                    

Đất nước Anh xinh đẹp trong nhà hàng sang trọng có một chàng trai vô cùng phong nhã nhìn vào thể hiện được hào quang của kẻ thành công. Người được ví như thiên thần, người thông minh xinh đẹp mà ai ai cũng phải ngước nhìn dường như đang chờ đợi một ai đó trên khuôn mặt thể hiện sự không vui.

Nattawat Jirochtikul người được nhắt đến ở trên, người mà được ví như thiên thần thông minh xinh đẹp. Cậu vừa mới tròn 20 cách đây không lâu, gia đình thuộc dạng hào môn có trong tay nhiều xưởng chế tạo đá quý. Từ nhỏ đã hơn người, tính tình trang nghiêm thể hiện của sự trưởng thành.

Nattawat : C.h.ế.t tiệt, Đợi gần 2 tiếng rồi mà vẫn chưa giác mặt tới.

Người con trai ngồi một mình trên tầng cao miệng không ngừng mắn nhiết kẻ mà cậu đang đợi. Đợi hồi lâu định bỏ đi thì từ đâu một chàng trai khác hối hả chạy đến.

Phuwin : Eh đừng có đi vội tao tới rồi.

Người đang chạy miệng không ngừng ra hiệu cho người sắp rời đi biết là mình đã có mặt ở đây.

Nattawat : Đ.ệ.t, Anh biết tôi đợi bao nhiêu tiếng rồi không, mới c.h.ị.c.h xong à.

Phuwin nghe cậu nói liền nhăn mặt, cái miệng nhỏ này quá là tàn bạo nhìn mặt xinh đẹp như thiên thần mà miệng lại khác một trời một vực.

Phuwin : Anh mày làm gì có ! Kẹt xe quá chừng nghe nói đâu có tai nạn gần đó.

Nghe Phuwin giải thích cậu cũng chẳng thèm nghe liền chuyển vào chủ đề chính.

Nattawat : Ngày mai về lại Thái !

Phuwin nghe thì hai mắt trợn lên tỏ vẻ bất ngờ. Miệng không ngừng hỏi lí do.

Phuwin : GÌ ? SAO LẠI VỀ BỂN, ĐỊNH BỎ ANH MÀY Ở ĐÂY MỘT MÌNH ? RỒI SAO KHÔNG NÓI SỚM, RỒI VỀ BỂN LÀM GÌ ?.

Cậu nghe thì không thèm trả lời ngay liền nhăn mài rồi gác hai chân lên bàn gõ gõ mỏ giày lên rồi nói.

Nattawat : Ba bắt về !

Phuwin : Gì ? Bắt về làm cái gì ? rồi.. rồi...có về lại đây hong.

Nattawat : Không ! Ở bển nối nghiệp luôn.

Phuwin sốc từ cái này sang cái khác, miệng há hốc nãy giờ. Rồi cũng ngừng hỏi.

Phuwin : Ùm vậy về trước đi rồi tao sắp xếp sao, cũng định về rồi mà chưa tìm được cơ hội giờ mày về thì chắc tao cũng cuốn gối đi theo. À mà khoang ?

Nattawat : Chuyện gì ?

Phuwin chần chừ rồi lại nói.

Phuwin : Còn anh ta ?

Nattawat chao mài nhắm nghiền mắt rồi ngước mặt lên trả lời.

Nattawat : Mặt kệ, Em về bển thì chắc cũng cắt đứt, Anh ta có muốn thì tự mình lết xác theo.

Nói rồi đến đây thì cũng bàn ra chủ đề khác, cuộc chuyện kết thúc thì cũng đến trưa.
---
Ở trên phòng của ngôi nhà cao tầng, một người nhỏ đang nằm trên ghế sofa tay đang ôm con mèo đen lông mướt rượt. Ung dung ăn từng trái nho xanh gián mắt lên TV. Thì có bàn tay to lớn khác choàng qua ôm eo nhỏ vào lòng mà không ngừng hít hà hương thơm từ người đối diện.

Gemini : Nattawat, ngày mai em về Thái rồi, ở bển đợi anh, anh sắp xếp rồi bay qua đó ở cùng em.

Người nhỏ nhắm nghiền mắt tay vội thả con mèo ra tay liền vuốt lên tóc người sau lưng rồi xoay người qua đối diện với anh rồi nói.

Nattawat : Ùm, em đợi anh. Qua đó rồi mình ở cùng nhau, cùng nhau sống rồi..

Gemini : Rồi cùng nhau tổ chức đám cưới.

Anh nói xen ngang lời cậu rồi người nhẹ liền hôn lên trán em thể hiện sự yêu thương, Ôm nhau đến chán chê thì anh bắt đầu dở thói hư luồng vào áo cậu rồi bắt đầu làm những việc của những người trưởng thành. Vì sắp xa nhau rồi nên đêm nay là một đêm nòng nhiệt.

Gemini Norawit Titicharoenrak 24 tuổi anh là người yêu của Nattawat là một bác sĩ nổi tiếng ở đất nước Anh này và cũng là một thiên tài trong ngành y. Anh đã tìm tòi và chữa trị cho rất nhiều ca bệnh mà dường như không còn đường lui thế ấy mà anh lại có thể làm nó một cách dễ dàng. Gia đình giàu có ba cậu là Viện trưởng bệnh viện lớn nhất Thái Lan.
---
Thái Lan 12h ngày 25/3/xxxx tiếng người xì xào đông tấp nập ở sảnh sân bay lớn. Có một cậu nhóc nhìn có vẻ trưởng thành đang đứng chờ đợi người nhà đến đón trong lòng thì vừa vui vừa buồn.

Ông Jan : Nattawat, ba mẹ ở đây.

Người đàn ông nhìn có vẻ chuẩn chạp hô to tên của con mình Cậu liền vội quay lại chạy đến ôm chầm lấy ông, mẹ cậu đứng kế bên cũng không ngừng xúc động, đã 3 năm rồi gia đình của họ mới được đầy đủ như thế này.

Bà Nat : Chào mừng con về nhà !

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình.
GeminiFourth Love !

GeminiFourth - Chỉ Cần Một Lần Quay Lại Nhìn EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ