Part 27

211 18 1
                                    

Trời cũng đã gần sập tối tại một con hẻm cách đó không xa một đám người nước ngoài to con tầm khoảng ba người trong đó còn có một người bản xứ đang dí vào một đứa bé 14 tuổi mà không ngừng chiêu chọc.

- Này em nhỏ, tụi anh đây ăn hết que cay rồi nhưng vẫn còn thèm giờ thì làm sao bây giờ ?

Em nghe họ hỏi vậy liền ngốc mà trả lời.

Fourth : Vậy...vậy để cháu chạy về gian hàng đem đến cho mấy chú nha.

Nghe nhóc con nói bọn chúng liền cười phá trí lên. Một tên trong đó tiến gần lại mà vuốt má em rồi nâng mặt em lên.

- Nhưng tụi anh đây muốn ăn bây giờ, hong ấy bây giờ ăn em trước rồi hả ăn đồ cay sau, anh đây ngửi được trên người bé con đây còn dính một tí hương vị của đồ cay này.

Em nghe tên đó nói liền rung hai vai, lúc này đây hai mắt em đỏ lên, nhóc con liền sợ hãi em cứ nghĩ ngây thơ rằng bọn người này là ông kẹ chuyên đi ăn thịt người liền khóc lớn lên rồi cầu xin họ.

Fourth : Hứ..c...hức...Thịt Fot hỏng có ngon...hức...mấy chú đừng ăn thịt Fot mà.

Mấy tên đó liền bị sự ngây thơ của em làm cho khoái trí lên, cơn hứng lại càng dâng lên cao, một tên trong đó chịu không nổi liền tiến đến mà dí xác em vào vách tường. Em nhỏ liền giật mình mà vùng vẫy.

Fourth : Hứ..c..hức...chú..hức..chú làm gì vậy...hức chú buôn Fot ra..Fot đau..quá..hức..chú đừng cắn cổ Fot...hức...

Tên điên đó không ngừng sờ soạn cơ thể em, cơ thể non nớt của đứa bé 14 tuổi bị bọn chúng lục tung lên, chiếc áo nhỏ bị kéo xệ xuống lộ ra phần vai nhỏ trắng non nớt, một tên thấy liền tiến lại mà cắn múc lên đó em nhỏ khẽ rùng mình mà nhăn mặt.

Fourth : Hức...đau..Fot đau..hức..chú ơi..hức..tha cho Fot đi mà...hức...Fot muốn về nhà..hức...thả Fot đi mà...

Tên đang ngậm vai em liền nhả ra hai mắt hắn lúc này nhìn em mà chứa đầy dục vọng. Liền nhấn mạnh em nằm xuống chiếc áo đã được lót sẵn ở đó. Tên đó liền ra lệnh cho hai người còn lại chờ hắn động thủ rồi hả tới lượt hai tên kia. Hai tên kia liền dạt sang một bên đứng đó nhìn tên còn lại không ngừng múc lấy múc để cổ em, tên đó liền kéo mạnh chiếc áo rộng xể xuống rồi dùng chiếc miệng đáng ghét mà hôn lấy từng nơi trên ngực em, bé con lúc này đã biết được sự nguy hiểm không ngừng khóc lớn lên miệng không ngừng cầu cứu.

Fourth : Hức...cứu..cứ..u..Fot với...hức...Fot đau..ai cứu..Fot với...

Bé con gào thét trong vô vọng ba tên đó càng khoái trí mà cười lớn lên.

- Nè nhóc cho dù mày có gọi cho sập nơi này thì chưa chắc có ai nghe thấy đâu nên trước hết mà phục tùng tao, tao còn nghĩ tình mà nhẹ nhàng cho hahaha.

Em nghe tên đó nói liền không ngừng sợ hãi miệng nhỏ cũng cứ thế mà la lên trong vô vọng. Tên đó lúc này đây đang đè nặng lên cơ thể em, hắn ta múc đến hả hê rồi liền ngồi dậy tiến đến chiếc quần nhỏ bé mà định nắm kéo phăng ra thì liền nghe tiếng gọi của một ai đó làm ba bọn chúng giật mình.

Gemini : Này, các anh có thấy chiếc bật lửa của tôi không.

Đúng Gemini anh ta mới vừa rời khỏi chỗ này không lâu thì mấy tên đó liền kéo em vào đây mà làm bậy. Lúc chơi với mọi người ở phía bờ biển không được vui vì bọn họ lại bắt đầu ghép anh cùng với bác sĩ Noy nên anh cảm thấy khó chịu mà rời đi đến chỗ này làm vài điếu. Khi đã giải tỏ được cơn khó chịu anh liền quay lại chỗ mọi người thì bác sĩ Pim lúc này cần bật lửa để hơ sợi chỉ còn vơi ra trên áo của cô anh liền sờ tay vào túi quần liền không thấy bật lửa ở đây nữa đành xin phép mọi người quay lại con hẻm đó mà tìm kiếm. Đến được nơi thì thấy có ba người đang đứng làm gì ở đó liền hỏi thì bọn họ im lặng mà không trả lời anh.
Gemini thấy thế liền hỏi thêm một lần nữa.

GeminiFourth - Chỉ Cần Một Lần Quay Lại Nhìn EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ