Vỏn vẹn 2 năm mà Gemini đã bưng Nattawat về chính thức làm người yêu của mình, anh coi cậu như là một viên đá quý hằng ngày điều trông nôn cưng chiều.
--
Quay trở về hiện tại trong quán cafe sang trọng, cùng với những tiếng hát in ỏi của đám bạn Nattawat bỗng nhiên thấy cuộc sống của mình thật đơn giản, thành công cậu cũng có rồi, người thương cậu thì không thể thiếu, bạn bè tiền tài điều có đủ cậu thầm nghĩ rồi cười, liền tiến đến giựt mic từ tay Dunk mà bấm ngay cho mình một bản để hát. Bài hát được cậu chọn là một bài hát ngẫu nhiên cứ bấm vào rồi hát, chạy một lúc thì nó dừng đúng ngay bài mà cậu từng đã nghe qua một lần 'Đừng khóc rồi mọi chuyện sẽ qua' bài hát thuộc thể loại không buồn cũng không vui cậu cứ đứng rồi hát lắt lư theo điệu nhạc, đám bạn cũng thấy thế mà hùa theo. Trời lúc này cũng đã khuya chơi cũng đã chơi xong rồi, anh em ngồi lại với nhau chuẩn bị ra về.Dunk : Nattawat này, nào có đi thử đồ cưới nhớ rủ anh theo em xem ké nha.
Dunk chọc cậu làm cậu ngại mà vội đánh nhẹ vào vai anh.
Nattawat : Tất nhiên rồi, anh không đi em cũng lôi đầu anh mà ép đi.
Nói rồi ai cũng cười hả hê với độ đanh đá của cậu.
Joong : Thôi khuya rồi về thôi.
Dunk : Ùm, Nattawat về cẩn thận nha em.
Cậu nhìn anh rồi thầm nghĩ gì đó một hồi lâu rồi lên tiếng.
Nattawat : Anh sợ em c.h.ế.t rồi không ai rủ anh đi thử đồ cưới chung hay gì hahaha. Thôi em về nha tạm biệt.
Dunk nghe thằng nhóc nói chưa kịp chửi cho một trận thì cậu đã lên xe chạy mất hút.
--
Về đến nhà cũng đã khuya lắm rồi, bước tới cửa đẩy nhẹ vào, cậu đi thẳng lên phòng vội nằm sấp xuống giường rồi nhắm mắt để đó. Thì bỗng dưng trong lòng dâng lên cảm xúc khó tả. Cậu cảm thấy mình như đang bị thứ gì đó kéo đi trong bóng tối rồi vô thức giựt mình nhìn xung quanh mà kéo cậu về hiện tại. Vội xoa xoa đầu rồi bước vào nhà tắm, nửa tiếng sau bước ra trèo ngược lên giường cầm điện thoại lên thì em thấy không biết bao nhiêu là tin nhắn kèm với vài chục cuộc gọi từ Gemini, cậu vội cười nhẹ rồi bấm vào nút face với anh, tiếng tút vang lên khắp phòng được vài giây thì người bên kia liền bắt máy.Gemini : Halo ! Bé con của tôi làm gì mà tôi nhắn tin rồi gọi điện cũng không thấy trả lời.
Cậu nghe anh hỏi liền nằm xuống dụi dụi hai mắt rồi trả lời.
Nattawat : Em mới vừa đi cafe với đám bạn lâu rồi không gặp, Anh còn nhớ đám của Joong với Dunk không ?
Nghe cậu nói anh liền gật đầu rồi nhìn cậu một hồi lâu, anh cứ nhìn chăm chăm cậu làm cho cậu ngại mà hỏi.
Nattawat : Này trước giờ anh nhìn chưa đủ hay sao mà tự dưng im lặng rồi nhìn người ta như vậy.
Gemini vội suy nghĩ một hồi lâu thì nói.
Gemini : Nattawat ! Anh nhớ em ! Chúng mình sắp được gặp nhau rồi đợi anh hai ngày nữa ná.
Anh nói rồi liền nghĩ ngợi gì đó rồi nói thêm.
Gemini : Bé con ! Dạo này anh thấy bất an lắm, anh không biết làm sao nữa bé con của anh có chuyện gì nhớ báo cho anh biết nha. Có cần gì thì cứ gọi ngay liền cho anh.
Cậu nghe anh nói thì lòng liền nóng lên không hiểu vì sao nữa vì vừa mới khi nãy cậu cũng cảm thấy trong long mình có gì đó rất khó tả cậu vội nhìn anh rồi nói.
Nattawat : Gem~~Anh đừng có lo em không có gì đâu, anh nên lo cho anh kìa suốt ngày cứ làm việc không chừa thời gian ra mà nghỉ ngơi nữa, ở bên đó như vậy rồi về đây mà tiếp quản cả bệnh viện thì em không biết ai mới là người cần lo đây.
Cậu nói rồi liền mím môi mà lo lắng.
Gemini : Anh không sao cả miễn được ở bên bé con là anh đã thấy hết mệt rồi. Chờ anh ná.
Cậu nghe thì liền phì cười mà trả lời nghịch ngợm.
Nattawat : Em không ở đây thì ở đâu, em có biến mất đâu mà anh sợ, mà nếu có biến mất thì em cũng chỉ có quanh quẩn bên cạnh anh, có c.h.ế.t thì cũng chỉ ở bên anh.
Cậu nói rồi thì tự dưng bản thân mình khựng lại, thầm nghĩ hôm nay có phải mình quá sến rồi không thường ngày đâu có nói những lời xa xoi này. Nghĩ một hồi thì cũng bị giọng nói ấm kia kéo về hiện tại.
Gemini : Hứ..em mà dám biến mất bỏ tôi thì tôi nguyện ở vậy suốt cả đời, không có ai mà thay thế được.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình.
#GeminiFourth #fic
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Chỉ Cần Một Lần Quay Lại Nhìn Em
ФэнтезиGeminiFourth - He - Thể loại thay thế. Gemini : Nattawat, anh yêu em.. ... Gemini : FOURTH... ... Cuộc tình tưởng chừng đâu hạnh phúc nhưng một ngày lại bị kéo đi mất.