Trước cửa bệnh viện to lớn một chàng trai với vẻ mặt vô cùng sốc khi nhìn đứa bé đứng trước mặt của mình.
Joong : Dunk, có chuyện gì sao em ?
Dunk khẽ nhìn anh rồi quay sang nhìn đứa bé rồi vội lắc đầu cậu thầm nghĩ trên đời này làm sao có chuyện như vậy được liền đứng dậy rồi nói.
Dunk : Không có gì đâu anh, chỉ là thấy đứa bé này có gì đó rất quen thuộc nên em mới nhầm lẫn thôi.
Joong khẽ gật đầu rồi cười liền tiến lại gần Dunk rồi xoa nhẹ đầu cậu.
Joong : Anh cũng thấy nhóc con này có cảm giác như từng gặp ở đâu rồi.
Nói xong liền xoay qua em mà nhìn những cành hoa tươi trong giỏ.
Joong : Hôm nay em bán những loại hoa nào ?
Bé con bỗng có tí rụt rè liền mở giỏ hoa ra rồi bắt đầu nói ríu rít.
Fourth : Dạ Fot chỉ bán một mình hoa hướng dương hoi, tại Fot thích nó lắm và tự trồng hoa nữa.
Joong nghe khẽ mỉm cười rồi liền kiu em gói lại hết tất cả hoa đó. Bé con liền hiểu lời mà ngồi xổm xuống bắt đầu chăm chú gói từng cánh hoa, Dunk đứng đó nhìn những hành động đáng yêu của em liền cảm thấy trong lòng dường như có thứ gì đó trở về cậu khẽ cười rồi quay sang Joong hỏi.
Dunk : Anh biết đứa bé này sao ?
Joong : Đúng rồi, hôm trước anh có mua một lần rồi.
Dunk : Vậy anh biết tên em ấy sau ?
Joong : Em ấy tên Fourth.
Dunk : Fourth ?
Joong : Ùm, Fourth Nattawat Jirochtikul.
Dunk khẽ gật đầu rồi liền ngay lập tức trợn mắt quay sang nhìn anh.
Dunk : Anh nói gì ? Fourth Nattawat ?
Joong : Phải ?
Dunk liền nhìn xuống em khẽ hai tay rung rung thầm nghĩ bé con này thật sự là trùng hợp vậy sao. Đang chìm trong suy nghĩ thì bị tiếng đứa bé kéo về hiện tại.
Fourth : Em gói xong rồi ạ ! Của anh là 50 đồng.
Joong nghe liền lấy trong bóp ra tời 500 rồi đưa cho em bé nhỏ lúc này liền rụt tay lại rồi lắt đầu lia lịa.
Fourth : Không phải, Không phải..
Joong khẽ cười rồi nhìn em xoa đầu rồi nói.
Joong : Anh cho em, mua gì mà ăn nhá.
Fourth liền mím môi em vội xua tay một lần nữa.
Fourth : Không, không Fot hong có được mua ăn sẽ bị đánh.
Em thốt ra câu nói làm ai cũng giật mình, liền không ngừng hỏi hang em.
Joong : Ai ? ai đánh em, em đang ở với ai ? rồi tại sao người đó lại đánh em.
Fourth vội lắt đầu em không muốn nói, thì Dunk liền nhìn ra vội nắm lấy tay em rồi nói nhẹ bé con mím chặt môi định trả lời thì đằng xa có một bà già chạy đến.
Bà Jep : Này, Thằng kia giờ này bán được bao nhiêu rồi, đưa tiền cho tao lẹ lên.
Mọi người quay hắt sang nhìn bà già đó thì bà ta liền giật mình mà kéo em lại nói nhỏ.
Bà Jep : Này, ai vậy, mày dụ dỗ được bao nhiêu thằng luôn sao, rồi tiền đâu đưa tao lẹ.
Em khẽ lắt đầu bà ta liền khó chịu nhưng vì có mọi người ở đây bà ta liền dở trò.
Bà Jep : Mấy cậu là ai vậy ? Sao lại đứng đây với cháu tôi định bắt cóc nó sau.
Dunk thấy thế liền khẽ chao mài, định lên tiếng thì bị giọng trầm pha chút mệt mỏi mà ngăn lại.
Gemini : Đủ rồi, vào trong thôi đứng đây nãy giờ nhìn bọn này diễn trò mà phát mệt rồi.
Dunk liền nhìn Gemini cậu lúc này cũng hơi khó chịu mà đáp.
Dunk : Này, sao lại nói như vậy, đứa bé có tội gì, em không nhìn thấy nó khổ sở mà bán những cánh hoa sao ? sao có thể nói như vậy.
Gemini liền khó chịu hơn nhìn thẳng vào Dunk mà nói.
Gemini : Tôi không đuổi nó đi là mai cho nó rồi anh còn bênh bọn này. Tôi không nói nữa giờ thì vào thôi thời gian của tôi cũng còn có giới hạn, đứng đây tốn thời gian với bọn này thì thà để tôi vào trong làm được nhiều việc hơn.
Dunk định nói thêm thì liền bị Joong ngăn ngang anh nhìn Dunk rồi khẽ lắt đầu ra hiệu dừng lại. Dunk thấy thế thì cũng ngoan ngoãn nghe lời Joong, Dunk quay sang Bé con liền nhìn em rồi chào tạm biệt.
Dunk : Anh đi nhá bé con, nếu có gì em cứ chạy đến cửa bệnh viện này rồi sẽ có người giúp em.
Em nhỏ nhìn Dunk khẽ mím môi rồi lắt đầu bà già đứng kế bên liền liếc em khiến em sợ hãi. Nói rồi ba người cũng đi thẳng vào trong để lại em đứng đó mà bị bà già giằng giặt.
---
Buổi tối đêm đó trong căn phòng to lớn tối đen như mực có một chàng trai miệng không ngừng gọi tên của một ai đó.Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình.
#GeminiFourth #fic
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Chỉ Cần Một Lần Quay Lại Nhìn Em
FantasíaGeminiFourth - He - Thể loại thay thế. Gemini : Nattawat, anh yêu em.. ... Gemini : FOURTH... ... Cuộc tình tưởng chừng đâu hạnh phúc nhưng một ngày lại bị kéo đi mất.