Part 32

389 21 8
                                    

Đêm chằn chịt khó ngủ khiến cho sáng sớm hôm nay Gemini thức dậy có hơi mệt mỏi, tuy thức khuya nhưng anh vẫn thức sớm như mọi ngày. Tay anh xoa nhẹ thái dương của mình rồi bỗng giật mình khi phía tay còn lại đang có thứ gì đó đè nặng lên, anh nhìn sang thì mặt bé con đang hướng vào lòng ngực anh hai má bầu bĩnh trắng hồng, miệng còn đang mấp mấy nhìn vào chỉ có nước nổi lên cơn hứng tình vào sáng sớm. Gemini khẽ giật mình rút nhẹ tay mình lại rồi từ từ bước xuống giường.

Bước ra khỏi phòng nhỏ, mọi người vẫn còn chìm sâu vào giấc ngủ chưa ai có tính hiệu của sự thức giấc. Anh nhẹ nhàng bước qua đám người đang nằm ở đó đi thẳng đến trước cửa nhà mà đứng ngắm cảnh như mọi ngày. Bầu trời Phuket hôm nay dường như không được đẹp cho lắm, mây đen làm cho trời nhìn tối hẳn, anh đứng đó vẫn ngắm nhìn thì từ phía sau có người vỗ nhẹ.

Chú Yot : Trời sắp đến mùa mưa rồi, sắp khổ rồi.

Nghe chú Yot nói vậy Gemini có chút tò mò.

Gemini : Sao lại khổ ?

Chú Yot buồn bã khẽ nhìn anh rồi ngồi xuống đặt ấm trà trên tay xuống rồi nói.

Chú Yot : Mưa ở đây rất lớn, hầu như có thể là nguyên ngày, nên không thể làm ăn gì được, khách du lịch cũng không đến đây chơi vào mùa mưa, hàng hoá cũng không thể đem ra bán, nên vào mùa này ai cũng thất nghiệp.

Nghe chú Yot nói tới đây Gemini có chút đồng cảm mà ngồi xuống phía đối diện chú Yot.

Gemini : Thường ở đây mưa khoảng bao lâu mới có dấu hiệu giảm.

Chú Yot : Thường tầm vài tuần có khi lên cả tháng.

Gemini nhìn chú Yot rồi nâng ly trà lên thầm nghĩ ngợi gì.

Gemini : Vậy trong những ngày đó, sinh hoạt gia đình ra sao ?

Chú Yot nghe anh hỏi liền có chút chạnh lòng vì những ngày đó nhà rất khổ, mưa gió không chỉ làm họ không buôn bán được mà nhà của họ có khi dột nát. Lần nào cũng dị khi mưa đến là cả gia đình điều ôm nhau ngồi ở một góc không bị nước mưa chảy trúng vì nhà rất cũ kĩ nên có rất nhiều lỗ hỏng.

Chú Yot : Thường thì sẽ đi mua đồ dữ trữ, nhưng đa số có gì ăn đó, nhà tôi chỉ lo bị nước đổ xuống không có chỗ để ngủ thôi.

Gemini nghe thấy thầm gật đầu, anh cũng hiểu vì nhìn đi ngôi nhà cũ như thế này lại chứa tận 4 người thì hiểu là sẽ khổ như thế nào rồi.

Chú Yot : Mà chỉ tội cho thằng nhỏ, lúc nào tới mưa nó cũng sợ hãi, khóc lóc không ngừng. Mà mưa ở đây sấm chớp làm thằng bé cứ co rúm lại.

Gemini nghe chú Yot nói như vậy thì có phần lo lắng, anh biết người chú Yot vừa nói là ai, anh liền nhìn chú Yot rồi khẽ nói gì đó.

Gemini : Anh có muốn tránh mưa ở đây không ?

Nghe Gemini nói chú Yot liền khó hiểu mà quay sang hỏi anh.

Chú Yot : Tránh làm thế nào được, lần nào cũng phải đối mặt với nó thôi.

Gemini nghe chú Yot nói thì biết chú có sự hiểu lầm liền ra sức giải thích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GeminiFourth - Chỉ Cần Một Lần Quay Lại Nhìn EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ