Part 5

186 10 0
                                    

Giữa sân bay rộng lớn có một lớn một nhỏ ôm nhau nhìn rất hạnh phúc thì bỗng có một người lớn hơn thế lên tiếng.

Bà Joy : Này, Ba mẹ còn ở đây đấy nhá, Vừa về đã vội bỏ ba mẹ ra rìa rồi.

Nghe được lời người lớn mắn hờn thì đôi trẻ vội buôn nhau ra quay sang mà cúi đầu chào họ.

Gemini : Con chào ba mẹ.

Anh nói rồi thì bé nhỏ ở bên liền thầm cười có phải là muốn chào không vậy gì mà yếu xìu, liền đánh vào vai anh tỏ vẻ không hài lòng.

Nattawat : Anh này ! Chào ba mẹ mà chỉ vậy còn không chịu ôm bác gái nữa, Bác nhớ anh lắm đó suốt đường đi đến đây chỉ nôn để gặp anh.

Gemini nghe em nhỏ của mình nói liền quay sang mà ôm chầm lấy mẹ của mình, nói chứ anh rất nhớ họ chỉ giả vờ thể hiện sự lạnh lùng vốn có.

Gemini : Con nhớ ba mẹ lắm.

Ông Tong : Chào mừng con chở về nhà, con trai !

Thế là cả gia đình 4 người rời sân bay đi thẳng đến một nhà hàng sang trọng gần đó, đi sâu vào trong thì thấy có hai người lớn khác đã chờ sẵn từ lâu, họ nhìn thấy nhau liền vội bắt tay mà không ngừng hỏi hang.

Ông Jan : Anh chị mới đến.

Nghe lời ông Jan hỏi ba của Gemini vội đưa tay ra miệng không ngừng cười rồi ngồi xuống.

Gemini : Dạ con chào hai bác.

Bà Nat : Ùm con thằng bé lâu rồi không gặp giờ nhìn trưởng thành hơn hẳng. Ai như Nattawat thằng bé đi đâu cũng vậy chở về nhà thì tình nết vẫn giữ nguyên.

Cậu nghe mẹ nói xấu mình trước mặt mọi người thì hai má ửng lên vội trách hờn.

Nattawat : Mẹ này ! Dù sớm muộn gì ảnh cũng là của con, đã sở hữu một người như vậy rồi thì tính có thêm một người nữa nhà mình chắc giàu 10 đời không xài tiền hết.

Nghe cậu nói mọi người ai nấy điều phì cười đứa nhỏ này đúng là biết đùa giỡn.
---
Ngồi một hồi lâu thì đồ ăn cũng được bài biện lên, họ bắt đầu thưởng thức rồi cùng nhau nói những chuyện gia đình.

Ông Tong : Rồi hai đứa định khi nào cưới đây ?

Anh nghe ba hỏi liền quay sang nhìn cậu rồi nói.

Gemini : Dạ thưa ba, quyết định ở em ấy.

Cậu nghe anh nhượng qua cho mình liền lấy tay phía dưới bấu vào đùi anh, anh khẽ nhói đau nhưng cũng gán nhịn.

Bà Joy : Vậy Nattawat, Con định khi nào về làm dâu nhà bác ?

Em nghe bác gái hỏi liền giật mình hai mắt chớp chớp mà dừng lại mội hành động, em suy nghĩ một hồi lâu thì lên tiếng.

Nattawat : Dạ, hai bác cứ quyết định ngày đi ạ, con..con cũng muốn về làm dâu nhà bác lắm rồi.

Haha đúng là bé nhỏ thật thà, nói câu nào ra là dễ thương câu đó vì tính tình như thế mà ai ở gần cậu điều cảm thấy thoải mái.

Bà Joy : Vậy định hết tháng này hai đứa sắp xếp đi là vừa mẹ cũng nôn lắm rồi, Anh chị thấy sao?

Bà nói rồi quay sang hỏi.

Bà Nat : Vậy thì cũng mừng chứ hai đứa nó cũng lâu lắm rồi, đợi chần chừ có ngày hai đứa nó chịu không nổi mà dắt nhau đi.

Ông Jan : Cái bà này, chỉ nghĩ được như vậy.

Ông nói xong rồi liền quay sang mà nói.

Ông Jan : Con cái lớn rồi, chịu cưới thì tôi đây cũng gã, anh chị cứ chọn ngày rồi báo lại bên đây sau.

Gia đình hai bên xì xào bàn tán anh và cậu chỉ biết nhìn nhau rồi khẽ cười.
----
Một ngày đẹp trời cách bữa ăn đó gần 3 tuần, một lớn một nhỏ nắm tay nhau trong phòng thử đồ mà nhìn nhau.

Gemini : Bé con, em hợp với nó lắm.

Nattawat nghe anh khen khẽ ngại mà quay sang nép vào vai anh vỗ nhẹ.

Nattawat : Xinh đẹp thế này, liệu sau này lấy về rồi có đòi nhốt người ta lại như trước kia.

Anh nghe bé con nhắt lại chuyện cũ thì không ngừng cười.

Gemini : Thôi mà, bây giờ không nhốt lại nữa, mà là bắt giữ lại ở trong tim luôn.

Bé con nghe miệng anh dẻo dẹo liền chề môi bà cười cợt anh.

Nattawat : Chỉ có giỏi miệng.

Gemini : Thì miệng anh giỏi mà, đúng không ?

Anh nói rồi liền dùng nụ cười gian nhìn em, em biết hết liền đánh nhẹ vào vai một lần nữa rồi vội bước ra phòng chụp hình.
---
- Rồi, đẹp lắm, đổi kĩu nào, Em trai nhìn qua chồng em đi, rồi rồi đẹp lắm...Này hai đứa hôn nhau đi rồi tay em trai đặt lên ngực cậu kia. Rồi rồi ổn lắm. Bộ ảnh sẽ xuất xắc lắm cho mà coi.
---
Sau một buổi chụp ảnh quằn quại bé con nằm trên xe mà thở phì phào, dường như đã chìm vào giấc ngủ từ lâu.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình.
#GeminiFourth #fic

GeminiFourth - Chỉ Cần Một Lần Quay Lại Nhìn EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ