Buổi sáng trong căn biệt thự to lớn có một bé con đang ôm chằm lấy mẹ của mình giọng không ngừng nũng nịu.
Nattawat : Mẹ, ngày mai là con sắp hong còn ở đây nữa rồi, Gemini anh ấy sắp đem con của mẹ đi rồi, mẹ đừng buồn ná rồi con sẽ thường xuyên về thăm mẹ.
Nghe đứa con ngây thơ nói bà vội vuốt nhẹ tóc cậu liền lắt đầu cười vì đứa con còn ngây dại này của mình.
Bà Nat : Đứa trẻ ngốc này, Nếu biết là đi lại về thăm thì làm gì mà mẹ buồn được, chỉ có cái là thấy cái nhà này vắng vẻ đi thì cũng có đôi chút buồn.
Ông Jan ngồi phía đối diện nghe vợ mình nói thế liền chao mài lên tiếng.
Ông Jan : Bà này, bà nói vậy thì khác nào để thằng bé đi rồi mà vẫn cứ luyến tiếc cái nhà này không, ở bển Gemini thằng bé sẽ chăm sóc tốt cho con mình, bà nhìn đi hiện tại cũng đủ thấy con mình trèo lên đầu con người ta rồi bà đừng có lo dư.
Bà Nat nghe vậy liền trề môi rồi quay sang ôm lấy đứa con của mình, con bà đẻ ra mà sao mà bà không thương không nhớ cho được, hằng ngày nó đi đi về về bà còn không nỡ để nó đi chơi. Ấy thế mà giờ lại xa bà, Biết là có thể về gặp nhưng bà vẫn có gì đó gọi là buồn.
Nattawat : Mẹ đừng có buồn Nattawat hứa sẽ về thường xuyên thăm mẹ ná.
Nói rồi cậu liền hôn má bà rồi liền dụi dụi vào cổ bà làm nũng.
Tút~~Tút~~
Nattawat : Halo ! Hửm lấy gì cơ ? À ùm em đến liền.
Đầu dây bên kia liền tắt máy bà Nat liền hỏi con mình.
Bà Nat : Ai gọi vậy con ?
Nattawat : Dạ anh Gemini gọi con á mẹ, anh kêu con đến bệnh viện rước ảnh tại hôm nay ảnh hong có đem xe theo.
Bà nghe nói liền quay sang hẳn rồi nhìn em tỏ vẻ khó hiểu.
Bà Nat : Sao phải đến rước vậy con, mới sáng mà thằng bé không làm sao?
Nattawat : Dạ, nay con với ảnh đi đổi nhẫn á mẹ, hôm bữa có đặt mà người ta làm sai mẫu giờ mới báo lại cho con với ảnh đi lấy.
Bà nghe rồi cũng gật gù, nhìn em rồi thúc dục đi nhanh kẻo đâu anh chờ.
Bà Nat : Vậy lên thay đồ đi con kẻo anh chờ.
Nattawat : Dạ mẹ.
Cậu liền chạy tọt lên phòng mà chuẩn bị, tầm nửa tiếng sau liền đi xuống hôm nay em mặt một bộ đồ đẹp lắm tông chủ đạo là trắng hồng nhìn xinh ơi là xinh, bước xuống tới phòng khách vội chào tạm biệt ba mẹ rồi đi. Em vừa đi được vài bước thì lòng bà Nat bỗng thấy nóng ran miệng bất chợt mà la lên dặn dò con mình.
Bà Nat : Nattawat, chạy xe cẩn thận đó con.
Nattawat : Dạ...
Nói rồi bà nhìn theo bóng lưng cậu cảm giác lòng ngực bà như bị bốp chặt.
---
Tút~~Tút~~Tút~~
Tiếng chuông điện thoại vang lên liên hồi mà không thấy đầu dây bên kia bắt máy lòng anh bỗng nổi lên cơn bất an. Liền cầm điện thoại mà không ngừng nhắn cho cậu những dòng tin nhắn, nhắn rồi liền gọi không ngừng.
Tút~~Tút~~Nattawat : Halo ! em đây, em sắp tới rồi đợi em một tí.
Anh nghe được giọng bé con liền cảm thấy phần nào đó an tâm.
Gemini : Bé con làm gì mà anh gọi mãi không bắt máy, biết anh lo lắm không?
Cậu nghe liền bật cười, mà đùa giỡn.
Nattawat : Em bị kẹt xe ở đây đông lắm ồn nữa nên không nghe được chuông vừa mới tan được một tí thì liền thấy anh gọi đến.
Gemini : Ùm, chạy cẩn thận ná, anh đợi em.
Nattawat : Dạ vậy em cúp máy đây, Chồng Yêu.
---
Tút~~Tút~~Tút~~
Lại tiếng điện thoại vang lên đầu dây bên kia lúc này cũng không ai bắt máy lòng anh cũng như thế vẫn lo lắm mà không ngừng gọi.
Tút~~Tút~~- Halo Cậu là người nhà của chủ nhân chiếc điện thoại này sau ?
Anh nghe giọng lạ từ đầu dây bên kia vội nóng lòng mà nhìn kĩ lại số điện thoại, thì chắc rằng đây là số điện thoại của cậu mà vậy ai ? ai đang bắt máy.
Gemini : Xin lỗi ai vậy ? Sao lại cầm máy của vợ tôi ?
Người đầu dây bên kia nghe được khẳng định là người thân liền lên tiếng hối hả.
- Chủ nhân của chiếc điện thoại này gặp tai nạn, cậu ấy bị một chiếc xe to tông vào hiện tại đang chờ xe đến rước.
Anh nghe được tin hai tay liền rung lẩy bẩy lên, tay chân cuốn cuồn mà hỏi vị trí thì được người nọ báo địa điểm liền tắt máy định chạy đi thì chiếc xe cấp cứu từ trong chạy ra gọi anh lên xe báo rằng có tai nạn gần đây nghe nói rất nặng cần bác sĩ giỏi theo để cần cự.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình.
#GeminiFourth #fic
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Chỉ Cần Một Lần Quay Lại Nhìn Em
FantasyGeminiFourth - He - Thể loại thay thế. Gemini : Nattawat, anh yêu em.. ... Gemini : FOURTH... ... Cuộc tình tưởng chừng đâu hạnh phúc nhưng một ngày lại bị kéo đi mất.