Part 10

152 8 0
                                    

Trên chiếc xe cứu thương tiếng còi vang in ỏi có một chàng trai tay chân rung lẩy bẩy, dường như thế giới này đang đè nặng lấy anh.

- Tới nơi rồi xuống lẹ coi người ở đó ra sao.

Anh nghe được tài xế nói liền vội chạy xuống mà tiến thẳng đến nơi xảy ra tai nạn, Anh tiến tới nơi bệnh nhân nằm đó mà lòng thầm van lạy người đó không phải là cậu, nhưng không cả thế giới của anh như đổ xuống hai chân dường như bước đi không nổi nữa vội dùng hết sức mà tiến đến người đang nằm thoi thóp thở từng nhịp một ở trên đường.

Gemini : Nattawat, Nattawat, bé con của anh, anh đây anh tới rồi, ngoan mở mắt ra nhìn anh, xin em nhìn anh.

Miệng anh nói tay anh không ngừng ôm lấy em, Người nhỏ trong tay nghe được tiếng quen thuộc liền mở mắt nhẹ hờ rồi dùng hết sức lực mà nói.

Nattawat : Gem, Hứ..c em hong có sao hết, anh đừng lo.

Anh nghe bé con nói lòng liền đau liên hồi, tay chân cố gắng không để rung mà bế em đi thẳng lên xe, miệng không ngừng hô to cho người chạy thẳng về bệnh viện. Trên chiếc xe in ỏi có vài 3 người ngồi ở phía sau có một bé con nằm gọn trong lòng anh mà không ngừng nói.

Nattawat : Gem, Gemini, Em nhớ anh, nhớ anh nhiều lắm. Hức..Gem đừng có khóc, em còn ở đây mà em chưa đi đâu hết.

Anh nghe được lời bé con an ủi mình mà hai mắt đã rơi thành hai hàng từ lâu vội vuốt vuốt má em rồi nắm tay em mà không ngừng tự trách.

Gemini : Nattawat, lỗi của anh tất cả là do anh, nếu không phải do anh gọi đến thì bé con của anh không có bị như vậy là do anh.

Cậu nghe anh không ngừng trách móc mình mà vội gán đưa tay lên lau đi hai hàng nước mắt của anh, tay nhỏ đặt lên má anh rồi mỉm cười.

Nattawat : Gem, Đừng lo ná, em ở đây dù có thế nào em vẫn ở đây với anh.

Anh nghe cậu nói liền nắm chặt tay cậu, mặt anh dụi vào tay cậu mà không ngừng khóc.

Nattawat : Gem, mau hôn em, Hôn lên tay em, mắt em mũi em và cả miệng em nữa, em đau tất cả chỗ đó điều đau, Gem.

Anh nghe bé con nói thế liền vội nghe lời mà làm theo hết thảy anh hôn lên má, hôn lên tay hôn lên tất cả chỗ mà em kêu anh điều làm theo hết, nắm tay em anh khẽ rung rung.

Gemini : Bé con ngoan ná sắp tới rồi gán một tí nữa là sẽ không đau nữa.

Nattawat nhìn anh rồi cười hai tay cậu rung lên, mắt liền mở to mà hai hàng nước mắt chảy dài xuống.

Nattawat : Gem, Gemini hức..Gem ơi..ai..có ai đó đang nắm lấy em..ai đó đang muốn kéo em đi..Gem cứu em..hức..Gem...

Anh nghe bé con hoảng loạn mà gọi tên mình không ngừng cấp cứu mà làm tất cả những gì mà mình có. Những người có mặt ở đó cũng cuốn cuồn theo, làm theo lệnh mà anh cần.

Nattawat : Gem, không được rồi, xin anh, xin anh đừng làm nữa, em sắp..sắp phải đi rồi..hức..Gem..Đừng khóc.

Gemini : Nattawat, Nattawat, xin em, xin em hãy nắm chặt tay tôi, Nattawat, xin em đừng rời bỏ tôi Nattawat.
...
Nattawat : Gem, hức..cậu ấy đến rồi, nhóc con đó đến rồi Gem..Nhóc kéo em đi rồi Gem..hức..Gem..nắm lấy tay em..Gemini xin anh xin anh đừng buông tay em..Gemini.
...
Gemini : Nattawat, Nhìn anh mau mở mắt ra nhìn anh Nattawat, Nattawat.

Nhóc con dường như sắp không còn sự sống nữa vội nắm lấy tay anh phì phào.

Nattawat : Gem, hứa với em, hứa..hứa với em sau khi em đi rồi..nhớ..nhớ lo lắng cho ba mẹ giúp em..nhớ nhớ ngôi nhà của chúng ta..hức..em sẽ mãi bên anh..sẽ luôn bên anh..hức...anh đừng khóc..Gem..Nhớ sau này hãy chăm sóc tốt cho bản thân..Chỉ cần anh còn sống..hức..thì Nattawat này đã vui rồi..hãy thay em sống cuộc đời còn lại..Gem..Em Yêu Anh, Yêu chồng của em nhiều lắm..hức...

Nói rồi bé con liền nhắm nghiền mắt lại hai tay đã thả lỏng từ khi nào, anh ôm bé con trong lòng mà không ngừng hét lớn.

Gemini : Nattawat, Nattawat, xin em, xin em đừng bỏ tôi..Nattawat.
---
Về tới bệnh viện cũng là lúc Người đã không còn nữa, khăn trắng được đắp lên, mặt mài trắng bệch, Khi nghe tin được cậu đã không còn trên đời này nữa bà Nat và ông Jan dường như c.h.ế.t lặng.
---
15/10/xxxx 14:30 là ngày buồn nhất trên thế giới này.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình.
#GeminiFourth #fic

GeminiFourth - Chỉ Cần Một Lần Quay Lại Nhìn EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ