Part 22

109 9 0
                                    

Trong màn đêm tĩnh mịch, trên con đường đen tối một thân hình nhỏ bé cùng với người to cao đứng dường như bóng của anh che khuất đi đứa nhóc ngồi ở đó.

Gemini : Sao lại ngồi ở đây ?

Đứa bé nghe hỏi liền giật mình, em biết người này là ai và em biết người này vừa mới khi chiều còn la mắn em, Em không trả lời mà cứ co người lại. Anh lúc này thấy thế liền bực tức mà gằn giọng.

Gemini : Tao hỏi SAO LẠI NGỒI Ở ĐÂY ?

Đứa bé dường như càng sợ hãi hơn, vội đặt hai chân xuống ghế tính chạy đi thì bị người lớn kéo lại, Em lúc này càng sợ hơn nữa hai hàng nước mắt lăng dài trên má ấm ức mà nhìn anh.

Fourth : Hức..hức..hứ...c...

Bé con chỉ biết khóc mà không nói gì, lúc này anh mới hạ giọng để em ngừng khóc.

Gemini : Sao giờ này lại ở đây ?

Em lúc này thấy được sự thay đổi thì liền ngước lên trả lời.

Fourth : Hứ...c..hức Fot sợ lắm..hức..Bán hong hết hoa về nhà sẽ bị đánh.

Anh nghe nói liền nhìn em mà sững sờ, anh lúc này dường như thấy mình đang làm điều gì sai liền nhìn em rồi nói.

Gemini : Nhà ở đâu ? Tôi đưa về.

Em nhỏ vội lắc đầu ra hiệu không muốn anh liền khó chịu mà nắm lấy tay em, em liền sợ hãi mà giằng co muốn thoát khỏi, anh lúc này liền bế thẳng đặt em lên xe. Bé con nhút nhát liền ngồi co lại nép vào ghế anh nhìn thấy liền tiến xác lại đối mặt với em rồi nói.

Gemini : Tôi nói nhà nhóc ở đâu để tôi đưa về, còn số hoa này tôi sẽ mua hết, nếu không nói tôi sẽ không mua cho nhóc ngồi ở đây để người khác đi ngang bắt đem bán đi luôn.

Em nghe anh nói liền suy nghĩ rồi chớp mắt liền gật gật đầu rồi nói đường cho anh chạy về nhà. Về đến nơi tối đen xung quanh là những căn nhà xập xệ tồi tàn, anh liền mở cửa cho em xuống rồi lấy từ bóp ra đưa em số tiền khá lớn, nhóc con thấy liền khóc to rồi nói.

Fourth : Hong..hức..hong phải bây nhiêu..hức..anh chỉ cần trả Fot 50 đồng thôi..hức...

Anh nhìn em nói liền không trả lời mà lên xe rồi chạy đi mất. Cứ thế nhóc con đứng đó mà trầm lặng liền suy nghĩ gì đó rồi bước vô nhà. Lúc này trước cửa nhà người đàn bà già đã chứng kiến hết tất cả liền đi thẳng đến em mà hỏi hang.

Bà Jep : Này, thằng kia ai vừa mới chở mày về, lại còn là xe sang, sao có moi tiền được không, đưa tao lẹ lên.

Em liền sợ hãi mà móc trong túi ra số tiền lớn mà từ đó giờ em chưa từng cầm nó, nói lớn nhưng cũng chả lớn, đối với em thì nó vô cùng lớn còn đối với anh chỉ là không bằng một bữa ăn.

Bà Jep : Giỏi lắm, mới tí tuổi đã biết dụ dỗ trai rồi nói không chừng sau này tao còn nhờ mày được nhiều việc.

Nói rồi bà liền nhìn em mà không ngừng nghĩ ngợi gì đó. Liền bỏ đi vô trông mặt kệ cho em đứng đó mà khóc lóc, bụng em thì đói meo vì từ sáng tới giờ em chưa có gì trong bụng cả. Vô căn phòng nhỏ bé giường như chỉ đủ cho em nằm, em nằm đó hai tay ôm bụng rồi lại khóc. Em sợ lắm sợ bị đánh và sợ cuộc sống ở nơi đây.
---
Lại một buổi sáng như thường ngày trước cửa bệnh viện lại có một nhóc con đứng đó trên tay là giỏ hoa hướng dương tươi, dường như đứng từ rất sáng sớm. Hôm nay bà ta đưa em đến để em ở đó rồi vội đi mất, em lại bắt đầu công việc của mình đứng ở đó rao mời không ngừng nghỉ.
---
Từ trong chiếc xe sang trọng bước ra gồm 3 người hai người to cao và một người cũng không nhỏ lắm nhưng nhìn thì có vẻ nhỏ nhắn hơn hai người còn lại. 3 người họ đi thẳng đến cửa bệnh viện bỗng Joong thấy bóng dáng quen thuộc liền đứng sững lại rồi đi thẳng đến thân hình nhỏ nhắn đang đứng đó.

Joong : Này em, mới sáng sớm mà đã đứng đây rồi sao?

Em vội giật mình quay sang nhìn thấy anh kế bên là hai người khác một người thì đêm hôm qua em vừa mới gặp, một người thì nhìn có vẻ rất lạ mặt, em quay lại liền chào anh rồi cũng thừa cơ hội mà mời anh mua hoa.

Fourth : Dạ...dạ Fot chào anh.

Lúc này Dunk vừa thấy em liền vội giật mình, hai tay anh run lên vội tiến thẳng đến em mà nắm hai vai nhìn ngắm.

Dunk : Giống..thật sự...thật sự rất giống.

Anh nói thầm thì trước mặt em làm cho em có đôi phần hoảng sợ, Đứa bé không hiểu chuyện gì liền vội lùi ra sau mà khóc lớn.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình.
#GeminiFourth #fic

GeminiFourth - Chỉ Cần Một Lần Quay Lại Nhìn EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ