1 năm, 2 năm...
Rồi lại là tròn 1 năm nữa hôm nay là ngày giỗ của Nattawat những người quen thuộc lại đứng trước mộ của em mà không ngừng đặt những bó hoa tươi lên đó, họ không ngừng cười nói rồi nói lời chào tạm biệt với em để ra về, cũng như mọi năm lại có một chàng trai to lớn đứng đó khi mọi người đã rời đi hết, lúc này đây anh đứng đó bỗng tiến lại gần hơn rồi ngồi quỵ xuống.
Gemini : Nattawat, anh xin lỗi em.
...
Gemini : Nattawat, thật sự có một người nào đó rất giống với em...
...
Gemini : Không, người đó với em không giống nhau...anh thương em và anh không thương người đó...
...
Gemini : Nattawat, có phải em thấy anh vô dụng không ?
...
Gemini : Nattawat, em sẽ tha lỗi cho anh chứ ?
...
Gemini : Nattawat, anh...
...
Gemini : Nattawat, anh...anh...nếu anh thương một ai khác thì sao...
...Ngồi cạnh mộ Nattawat anh không ngừng khóc, mà nói những lời chính bản thân mình kiềm nén lại những ngày qua, anh cũng không biết bản thân mình bị gì anh chưa bao giờ có tình cảm với một người nào đó nhanh như vậy ngoài Nattawat, nhưng hiện tại dường như có một ai đó đang len lõi vào trong tâm trí của anh.
---
Màn đêm bao trọn lấy căn phòng to lớn, người đàn ông trong căn phòng đó không ngừng thở dóc dường như đang gặp ác mộng.
Gemini : Nattawat ? Là em sao.
...
Gemini : Nattawat, là em về thăm tôi sao ?
...Trong cơn mộng anh không ngừng gọi tên Nattawat nhưng không hề có gì là phản hồi lại cả, anh chỉ thấy Nattawat của anh đứng đó nhìn anh rồi khẽ cười với anh rồi quay lưng đi.
Nattawat : Gem, em yên lòng rồi, từ nay anh nhớ sống cho thật tốt, em không bao giờ giận anh cả, em thương anh và em biết anh cũng thương em, nhưng em đã không còn nữa rồi và dường như trái tim của anh không còn đặt ở nơi em nữa rồi.
...
Gemini : Không, Nattawat anh không thương ai cả, anh chỉ có mình em xin em đừng đi, xin em đừng bỏ lại tôi...
...
Nattawat : Gemini, lòng anh nghĩ như thế nào là như vậy, nên xin anh nếu thương em thì hãy quên em đi vì anh còn nghĩ về em mãi thì em sẽ không bao giờ rời đi được.
...
Gemini : Nattawat, anh...anh...anh xin lỗi...(GÓC : Thật ra những giấc mơ mà Gemini thấy Nattawat là không có thật nha và Nattawat không có hiện về để nói với Gemini cái gì hết, Nattawat đã đi từ lâu rồi mà vì Gemini lúc nào cũng nhớ về Nattawat nên là xảy ra hiện tượng hồi ức ấy. Gemini lúc nào cũng tự trách bản thân mình, thấy lúc nào cũng có lỗi với Nattawat nên thành ra là trái tim mình nhầm khi yêu ai khác rồi mà không biết luôn...)
Trong căn phòng lớn giọng người đàn ông lúc này mới được phát ra lớn.
Gemini : Nat..ta..wat...
Gemini giật mình trong cơn mộng anh liền ngồi thẳng dậy mà xoa trán của mình, thầm nghĩ ngợi gì đó rồi khóc nấc lên.
Gemini : Nattawat, anh xin lỗi.
Có lẽ đây sẽ là câu xin lỗi cuối cùng của Gemini Norawit dành cho Nattawat Jirochtikul.
---
Từ giấc mơ đêm hôm đó Gemini đã dần quên đi Nattawat, nói quên ở đây không phải là phủi bỏ những tình cảm của anh dành cho Nattawat mà quên ở đây có nghĩa là tình yêu ở tuổi 17 của Gemini dành cho Nattawat mãi tồn tại và sẽ không bao giờ quên nó, nhưng hiện tại Gemini đã 41 số tuổi cách đó gần hơn nữa cuộc đời nên bây giờ đối với anh Nattawat là kỉ niệm mà trong cuộc sống để lại cho anh. Giờ đây anh tập trung vào cuộc sống của mình và anh cũng dần hoà nhập lại được với thế giới mà mình đã bỏ quên gần 18 năm trời. Tình yêu của anh dành cho Nattawat đã đủ, anh đã bù đắp lại thanh xuân của mình dành cho Nattawat nên giờ đây anh đã bắt đầu buông bỏ và đã đủ để anh bắt đầu một cuộc sống cho bản thân mình chính thức ở hiện tại không còn một cái tên Nattawat nào trong cuộc đời anh nữa mà cái tên Nattawat chỉ còn trong quá khứ của Gemini năm 24 tuổi mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Chỉ Cần Một Lần Quay Lại Nhìn Em
خيال (فانتازيا)GeminiFourth - He - Thể loại thay thế. Gemini : Nattawat, anh yêu em.. ... Gemini : FOURTH... ... Cuộc tình tưởng chừng đâu hạnh phúc nhưng một ngày lại bị kéo đi mất.