Part 13

102 7 0
                                    

Phía trong bệnh viện to lớn tại phòng 1810 có một già và một đứa bé còn đỏ ói, người già đứng đó mà nhìn rồi xác nhận đó là cháu của mình.

Bà Jep : Đúng nó là cháu của tôi, đâu mẹ nó để lại di vật cho nó đâu mau đưa cho tôi.

Người đàn bà già không ngừng ngó nghiêng ngó dọc để tìm món di vật mà mẹ bé nhỏ để lại.

Bác sĩ : Không có di vật nào cả.

Bà già nghe liền vội chao mài khó chịu.

Bà Jep : Gì chứ, hai người đàn ông mới vừa nữa nói mẹ nó để lại cho di vật mà làm gì không có đừng có mà giấu tôi.

Bác sĩ nhìn bà một hồi rồi chợt nhớ ra.

Bác sĩ : À đúng rồi, đúng là có thật.

Ông nói rồi liền lấy trong túi mình ra một tờ giấy kèm theo đó là một chiếc nhẫn bạc trắng tinh. Bà già tham lam liền vội mở ra thì liền khó chịu mà định bỏ đi thì bác sĩ liền vội gọi lại .

Bác sĩ : Này bà còn cháu của bà, đừng có bỏ đi như thế.

Bà quay lại liền ra dáng một người ác độc mà nói.

Bà Jep : Mặt kệ nó đi, dù gì cũng là con của một đứa báo cha báo mẹ, không ra gì thì nó cũng như mẹ nó thôi.

Bác sĩ liền chao mài mà hâm doạ bà.

Bác sĩ : Này bà nếu bà không nhận đứa bé này thì tôi sẽ báo cảnh sát, bắt bà vị tội bỏ rơi trẻ nhỏ.

Bà nghe liền vội rung người mà quay lại nhìn đứa bé.

Bà Jep : Thôi được rồi nhận là được chứ gì.

Bác sĩ : Nếu bà không nuôi nấng đàng hoàng thì coi chừng tôi.

Ông nói rồi vội bỏ đi để cho bà già ở lại mà không ngừng chửi mắn. Bà di chuyển đến gần đứa bé liền nhìn rồi cũng lắt đầu cho qua.
--
Cũng đã 2 tuần kể từ ngày cậu Nattawat rời xa Gemini, anh ngày nào cũng rơi vào rượu chè mà bỏ bên cuộc sống của mình, kể cả những bệnh nhân của anh anh cũng bỏ phế, ông Tong cũng đau đầu mà nhượng lại cho một bác sĩ khác chăm sóc họ.
--
Trong căn phòng to lớn một người đàn ông không ngừng khóc lóc dường như hai mắt xưng húp lên, miệng đỏ tươi vì rượu mà không ngừng rên la.

Gemini : Nattawat, Nattawat, Tôi nhớ em, tôi sắp chịu không nổi rồi, tôi muốn theo em..ức..

Ban ngày mà căn phòng đó lại u ám đen tối cách biệt với thế giới bên ngoài. Ngoài cửa thì Một người già không ngừng lo lắm cho con mình, lâu lâu lại đi lên gọi lớn mà chẳng ai thèm lên tiếng.
--
Gemini : Nattawat, tôi muốn theo em..tôi muốn ở bên em đợi tôi..tôi sẽ đến bên em liền.

Vừa dứt lời anh liền cầm ngay chai bia bên cạnh mà đập vỡ nát, tiếng lớn thất thanh người ngoài cửa nghe liền giật mình mà không ngừng đập mạnh.

Bà Joy : Gemini, Gemini con ơi, mẹ đây mở cửa cho mẹ, Ông ơi, mau mau kiu người phá cửa lẹ đi ông tôi nghĩ thằng bé sẽ nghĩ quẩn.

Đùng cửa đã được phá một chàng trai nhìn dáng vẻ mệt mỏi thân hình nhợt nhạt trên tay là miễn chai khi nãy vừa mới đập, định cắt lên tay mình thì có người liền ngăn cản.

Ông Tong : Gemini, con làm gì vậy, trời ơi là trời con định bỏ ba mẹ sau?

Ông nói rồi liền lay người anh Bà Joy kế bên cũng không ngừng khóc mà ôm đứa con của mình trấn an.

Bà Joy : Gemini, mẹ ở đây, con đừng có bỏ mẹ, con mà bỏ mẹ rồi mẹ cũng c.h.ế.t cho con vừa lòng.

Anh nghe mẹ mình nói liền nhìn bà mà không ngừng khóc.

Gemini : Mẹ, hức..em ấy bỏ con đi rồi, em ấy thất hứa, em ấy không muốn làm vợ của con nữa hức..vậy con còn sống để làm gì, con muốn đến với em ấy mẹ ơi.

Nghe đứa con của mình không ngừng khóc mà tham vãn ông bà đau lòng lắm, ông bà biết người mà con ông bà yêu thương nhất chỉ có thể là thằng nhóc đó nên chuyện này là cú sốc lớn nhất đời anh. Liền nhẹ nhàng mà khuyên bảo.

Bà Joy : Gemini hãy nghe lời mẹ, nếu con có yêu thương Nattawat thì con hãy sống thay nó hết quãng đời còn lại, đừng vì em nó mà lỡ dại em nó ở dưới suối vàng sẽ buồn lắm đó con.

Anh nghe mẹ nói thì cũng dần nhớ ra, trong giấc mộng em cũng nói với anh như vậy liền nhìn mẹ rồi ôm bà. Từ nay anh cũng dần chấp nhận được sự ra đi của em nhưng đừng hòng ai dám nhắt đến cái tên Nattawat trước mặt anh vì khi nói đến rồi thì sẽ gánh hậu quả. Kể từ ngày hôm đó anh lạnh lùng hơn thế, trở thành một con người hoàn toàn khác. Anh vẫn là bác sĩ giỏi nhưng bây giờ đây dường như đối với anh tình yêu đã không bao giờ tồn tại nữa.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình.
#GeminiFourth #fic

GeminiFourth - Chỉ Cần Một Lần Quay Lại Nhìn EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ