"Này, nó là A trội thật hả???"
"Chứ gì nữa, hôm qua vừa phân hoá đó thôi."
"Nhưng nhìn kiểu gì nó cũng không giống, sao lại thành A được vậy?"
"Mày lên trời mà hỏi, đừng hỏi tao."
"Cọc quá! Tao ganh tỵ nên hỏi thôi mà."
"Có phẫu thuật cắt ghép tuyến thể đó, mày thử đi đi, biết chừng là sẽ thành A như nó."
Siwoo vừa nói xong ngay lập tức bị một cuốn sách đập vào đầu. Cậu nhăn mặt xoay lại thì thấy nhân vật chính được nhắc tới đang mặt hầm hầm ở sau lưng.
"Mắc gì đánh tao?"
"Mày bớt xử bậy bạn bè đi Siwoo."
"Tại nó cứ hỏi hoài nên tao mới nói vậy."
"..."
"Mà sao rồi? Phân hoá thành A cảm thấy như nào? Cho tao hửi thử pheromone của mày xem có mùi gì đi!"
Siwoo vô cùng tò mò từ một B biến thành A sẽ là cảm giác thế nào, vừa nói vừa nhích gần vào Jaehyeok.
Bị đẩy đầu ra một cách mạnh bạo. Park Jaehyeok thật sự muốn đạp cho Son Siwoo một đạp để cậu ngồi yên.
"Điên hả Son Siwoo? Mày là O còn tao là A."
"Thì sao?"_Ngây thơ đến thế là cùng.
"Tao bảo đừng có cúp tiết sinh lý để chơi game mà mày đâu có nghe. Bây giờ xem mày ngu chưa này."
"Không cho thì thôi, mày lấy cớ chửi tao làm gì."
Son Siwoo xụ mặt quay ra bàn sau tiếp tục nói chuyện với bạn mình.
Jaehyeok nhìn mà trông chán đời vô cùng. Cũng chưa phải là chưa từng thấy cậu ngang ngược bao giờ. Bốn năm rồi chứ chẳng ít gì, riết thì cũng quen."Này Jaehyeok à!"
"Gì vậy Wangho?"
"Có nhỏ nào lớp bên tìm mày kìa."
"Nhỏ nào? Tao quen nhỏ nào lớp bên đâu mà kiếm?"
"Biết chết liền. Mày ra đi chứ để con gái nhà người ta chờ ở cửa thì kì."
"Ờ ờ cảm ơn."
Park Jaehyeok đi ra, Son Siwoo luôn dựng thẳng tai nghe nãy giờ cũng liền theo sau.
Tiện thể đi ngang qua bàn Han Wangho thì kéo đi luôn. Hóng chuyện mà hóng một mình thì đâu có gì vui.
Cả hai nấp sau cửa lén lén lút lút."Bạn học Park! Mình thật sự rất ngưỡng mộ bạn nhưng vẫn luôn không dám đến gặp. Nay nghe được là bạn đã phân hoá thành A nên mình gom hết can đảm qua đây tìm bạn."
"Tôi thành A chứ có thành quỷ đâu mà phải có can đảm để tìm?"
"Mình là O nên...nên mình muốn hẹn hò với cậu!"
"Cậu muốn chứ tôi có muốn đâu mà qua?"
"Hả?"
"Hả gì mà hả. Chừng nào đứng nhất bảng toàn trường như tôi rồi hãy gom can đảm qua đây gặp."
"?"
"Vậy nha. Tôi vào lớp đây."
"!!!"
Bạn nữ đứng hình, cảm thấy lỗ tai mình chắc hỏng rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] LCK Couple của Green
FanfictionOTP và những mẫu story ngắn của Green - Lắc xúc xắc bùng binh bình bông. -> Niệm 7749 lần tên Green để không ném đá 💚