* Chêm vào đây một đôi gà bông cực đáng yêu chuyên xà nẹo nhau của LPL.
Đã bao giờ mày nghĩ đến chuyện sẽ dễ dàng tha thứ cho người nào đó từng làm mày tổn thương chưa?
Chắc chắn rồi, nếu mày là một người tốt.
Và sẽ tuyệt hơn khi mày là một người xấu nhưng có lòng trắc ẩn chẳng hạn.
Đánh người chạy đi đâu ai đánh người chạy lại. Hãy tập sống thừa nhận những điều kì lạ ở xung quanh.
Cố gắng khiến bản thân phải tha thứ đi. Vì đời người có đủ dài để ghi hận một người mãi đâu?Stop.
Video đang phát bị nhấn dừng.
Tắt màn hình laptop rồi đóng máy cất vào balo.Trần Trạch Bân chẳng hiểu tại sao bản thân lại ngồi nghe chiếc video xàm điên này diễn giải đạo lý tận hai tiếng đồng hồ.
Chắc là hắn có vấn đề rồi."Bân ca? Mày đi đâu đấy?"
"Ra ngoài mua đồ uống."
"Mua dùm đệ chai coca nhé, cảm ơn Bân ca!"
"..."
Trong một phòng kí túc xá luôn sẽ có một đứa bị sai xử.
Thật may mắn Trần Trạch Bân chính là người được chọn.
Không phải do hắn dễ bắt nạt mà do lúc bình thường hắn khá trầm tính, nên mọi người chỉ đang muốn bắt chuyện.Chắc tao tin.
Với lấy chiếc áo khoác bị vắt trên ghế rồi đi ra ngoài.
Bây giờ đang là mùa đông.
Trời tối khá nhanh, hắn chỉ ngồi một lúc mà chưa gì đã là buổi chiều.Trần Trạch Bân là sinh viên năm ba của đại học Thanh Hoa, trường đại học nằm trong top thế giới và top đầu cả nước.
Với chuyên ngành kỹ thuật máy tính mà chính mình chọn lại đang làm hắn stress đến rụng tóc, còn cân nặng thì vẫn tăng đều đều."Cô ơi, bán cháu hai lon coca."
"Cô ơi, bán cháu một chai nước lọc ạ."_Tiếng của một người khác từ sau lưng Trạch Bân vang lên.
Trần Trạch Bân liếc ra sau nhìn một chút rồi quay lên.
Hắn nhận ra người này, Lạc Văn Quân, một sinh viên cùng ngành nhưng khác lớp.
Cậu ta nổi tiếng và được gọi là thiên tài trong đám sinh viên về kỹ thuật máy tính hiện đại.Điểm đầu vào của Trần Trạch Bân là 29 điểm, không hề có cộng trừ thêm.
Lúc nhận giấy báo nhập học hắn rất tự hào.
Còn điểm của người đằng sau là bằng 0, vì người ta được Thanh Hoa tuyển thẳng.
Cũng dạng một chín một mười.
Ganh tỵ thật đấy.Lạc Văn Quân để ý thấy người trước mặt đang nhìn mình, vui vẻ gật đầu chào.
Chỉ chạm mặt như thế rồi đường ai về ổ người nấy.
"Này, coca của mày."
"Đa tạ nha Bân Bân. Hử? Mày lại chơi game đó à?"
"Ừ, đỡ stress."
"Nhưng mà tao thấy mày cày cả tuần vẫn chẳng lên hạng nổi."
"..."
Đăng nhập vào tài khoản, Trần Trạch Bân nghiêm túc dán mắt vào chơi game.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] LCK Couple của Green
FanfictionOTP và những mẫu story ngắn của Green - Lắc xúc xắc bùng binh bình bông. -> Niệm 7749 lần tên Green để không ném đá 💚