Ryu Minseok sẽ không chấp nhận việc
"Chỉ cần mình thích dù không có kết quả cũng chẳng sao."Là một học sinh theo tư tưởng rập khuôn, bảo thủ, kiên quyết chống lại việc bỏ ra mà không cần nhận.
Ryu Minseok đã tự tin giữ vững chức lớp trưởng của mình ở năm học thứ hai.Đầu tư ba tháng hè cho bài kiểm tra đầu vào thường niên để tranh vị tối cao là chức lớp trưởng, cậu đã phải cày ngày cày đêm, học và ăn, ăn và học trong suốt kì nghỉ hè.
"Chúc mừng bạn Ryu Minseok nhé. Điểm bài kiểm tra tuyệt đối vì vậy bạn ấy vẫn sẽ là lớp trưởng của các em, vỗ tay nào!"
Một tràng vỗ tay chúc mừng kéo dài.
Nhưng khuôn mặt của đám bạn học ở dưới lại chẳng mấy vui vẻ.
Đương nhiên.
Chỉ cần Ryu Minseok còn làm lớp trưởng là đã không thể vui rồi.
Bọn hắn từng phải trải qua một năm học cực kì cực kì ma quỷ chỉ vì Ryu Minseok.Phải biết, trường cấp ba này có ba huyền thoại sống không nên đụng tới.
Một là giáo viên dạy thể dục.
Hai là thằng đội danh sách của trường trên đầu.
Ba là Ryu Minseok, huyền thoại năm nhất nay đã là năm hai với hành trình uốn nắn bạn học diệu kỳ.Buổi sinh hoạt đầu giờ kết thúc và phải hơn ba mươi phút nữa thì mới vào tiết đầu.
Ryu Minseok vừa nhận chức đã tận tụy đi kiểm tra việc học của cả lớp.Ryu Minseok: "Các cậu đều mang theo sách?"
Cả lớp: "Đều mang!"
Ryu Minseok: "Tốt, vậy các cậu đều đã xem bài trước?"
Cả lớp: "Đã xem qua!"
Ryu Minseok: "Ừm, thế Lee Minhyung đứng lên nói tôi nghe thử hôm nay học môn gì?"
Lee Minhyung: "..."
Cả lớp: "..."
Ryu Minseok: "Lee Minhyung? Học bài gì nè?"
Lee Minhyung: "Ayya! Làm sao tôi biết mà cậu hỏi."
Ryu Minseok: "Thế sao lúc tôi hỏi cậu lại hét to làm gì?"
Lee Minhyung: "Tiếng tôi? Tiếng cả lớp mà, phải không mọi người?"
Cả lớp: "..."
Ryu Minseok: "Lee Minhyung?"
Lee Minhyung: "Biết rồi biết rồi, mở sách ngay đây. Cậu phiền chết đi được."
Gần như là một bộ phim dài tập và đã chiếu được từ năm nhất tới tận bây giờ.
Ryu Minseok là một học bá đầu đội trời chân đạp lên tên của học sinh khác, một học sinh ngoan có tư tưởng đưa bạn học trở về với con đường học vấn.
Tuy nhiên, vào ngày nhập học đầu ở năm ngoái Minseok gặp Lee Minhyung đang trèo tường trốn học.Lee Minhyung chính là tên đội danh sách cả trường ở trên đầu.
Là sao?
Là đứng cuối bảng đó.Ryu Minseok cố chấp với việc ngó lơ học tập của Lee Minhyung đến nỗi dành hẳn một năm năm nhất để uốn nắn.
Cuối cùng một tên không biết gì về sách bài tập như Lee Minhyung đã mua sách bài tập.
Ryu Minseok thật kỳ diệu.Tại phòng vệ sinh của trường.
Lee Minhyung dồn lớp trưởng lớp mình vào tường, hai tay vây hai bên.
Giọng hắn bực bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] LCK Couple của Green
FanfictionOTP và những mẫu story ngắn của Green - Lắc xúc xắc bùng binh bình bông. -> Niệm 7749 lần tên Green để không ném đá 💚