[Choker] Cục Bông

244 14 0
                                    

"Ba ba chậm quá chậm quá đi Cục Bông sắp trễ học rồi!"

Choi Wooje chu đôi môi nhỏ, tay tự bóp chiếc má bánh bao của mình đứng giữa phòng hối Lee Sanghyeok.

"Đây đây, ba ba xong rồi."

"Còn mười phút nữa thôi, ba ba ơi!!!"

"Hả! Trễ vậy rồi hả? Ba ra ngay, nào Cục Bông mau mau nắm tay ba ba nhanh."

"Áo của ba ba, ba ba chưa mặc áo kìa!!!"

"Cục Bông à, cặp sách của con đâu?"

"A!!!"_Một lớn một nhỏ nhìn nhau rồi chạy tán loạn tìm đồ.

Sáng sớm đã gà bay chó sủa, Jeong Jihoon ở phòng bên cạnh bị làm ồn.
Hắn mang theo cơn gắt ngủ đi qua gõ cửa.

Lee Sanghyeok vừa gài xong nút áo liền chạy ra xem.

"Ai vậy..."

"Này, các người sáng sớm ồn ào như thế làm sao tôi ngủ?"_Hắn nhăn mày nhìn người trước mặt, giọng khó chịu.

Thấy hàng xóm cùng dãy trọ mang theo khuôn mặt còn chưa tỉnh giấc xuân đã bị phá đám chạy tới tận nhà mình hỏi tội, Lee Sanghyeok cúi đầu xin lỗi.

"Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi."

Choi Wooje lấp ló phía sau lưng anh, tay ôm chiếc cặp siêu nhân nhện, đầu đội mũ lưỡi trai màu đỏ.
Nó thấy Sanghyeok cúi đầu cũng học theo ba ba chạy ra trước mặt Jeong Jihoon cúi đầu.

"Cục Bông cũng xin lỗi chú mặt xấu."

"..."_Jeong Jihoon đột nhiên cảm thấy bản thân như một tên xấu xa, thật ra ngày nào cũng đều một cảnh này khiến hắn quen dần nên mới vô thức chạy qua gõ cửa.

Jeong Jihoon gãi gãi đầu bỏ đi.

Lee Sanghyeok đưa con trai đến lớp nhỏ, sau đó đến tiệm hoa làm việc.

Hôm nay trời khá đẹp.
Không nắng gắt mà có vẻ ấm, gió cũng không quá lớn.
Lee Sanghyeok ôm đống chậu hoa đem ra sân nhỏ trước tiệm, tưới nước, tỉa cành, bắt sâu xong xuôi rồi mới lật tấm biển "Open" treo trước cửa.

Anh đi vào trong tiếp tục gói số hoa mà khách đặt từ trước.

Lúc sau có một cặp đôi đẩy cửa đi vào.

"Anh à, hoa này xinh quá."

"Thích sao?"

"Vâng."

"Vậy thì mua."_Jeong Jihoon đảo mắt một vòng mới thấy người muốn thấy.

"Ông chủ!"

"Tôi tới ngay thưa quý khách!"

Lee Sanghyeok đi đến, cúi đầu chào.

"Không biết hai vị muốn mua loại hoa nào ạ?"

Lee Sanghyeok ngẩng đầu, lại là Jeong Jihoon.
Ngày nào cũng tới đây mua hoa cùng cô gái này, hai người họ sắp thành khách VIP của tiệm anh rồi.

Jeong Jihoon nhìn anh một lúc lâu, tay áo bị em gái kéo kéo mới hoàn hồn.

Tay chỉ về phía hoa mà em gái thích.

"Hoa này, anh gói cho tôi một bó."

"Vâng! Hai vị chờ một chút."

Ôm mấy cành hoa lên đi về phía bàn.
Từ tốn xếp từng cành, từng cành thật đều. Ngón tay thanh mảnh nhẹ nhàng tỉa và cắt bớt các phần thừa ra, sau đó quấn một vòng giấy, cầm sợi ruy băng lên thắt nơ thật chặt.
Bó hoa xinh đã xong.

[Oneshot] LCK Couple của GreenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ