Bida "lỗ"

2.8K 249 14
                                    

"Quang Anh, bida không?"

Duy ngoắc tay với Quang Anh, từ giờ đến tối rảnh, không bài tập, không ai quản, Duy muốn thả rông một tí. Anh dọn sách vở, ngẫm nghĩ một lúc rồi cũng gật đầu đồng ý.

"Nhưng tao muốn chơi phòng riêng"

Quang Anh chơi bida còn kém lắm, chơi công khai bị mọi người nhìn ngại khiếp, cũng muốn ở phòng riêng để Duy "kèm".
Nó nghe anh, gật đầu đồng ý, nhanh chóng book một phòng rồi đi về.

"9h qua đón nhé, tắm rửa sạch sẽ, chơi qua đêm luôn đi, tao lười ở nhà lắm"

"Ừm"

Quang Anh với Duy đang là mập mờ đấy. Chúng nó ngoài mặt thì trông giống anh em chí cốt phết, bạn thân đồ, nhưng mà là thân tao đè thân mày. Anh trông ngây thơ vô số tội là thế, ai biết lên giường tà dâm như nào đâu? Cũng có ai biết trông Duy học giỏi là thế, nhưng lên giường lại tục tĩu như nào đâu?
Chúng nó đều có góc khuất cả.

Duy lái xe sang nhà Quang Anh, đón anh đi rồi mau chóng di chuyển đến quán. Nơi phòng riêng vip được thiết kế rất đặc biệt, vừa chill vừa đánh bida, khi nó được bố trí với một chiếc bàn bida lớn ở giữa phòng, ánh đèn LED cũng được thiết kế mờ ảo màu mè, riêng có đèn trắng chiếu vào bàn bida, góc phòng là bộ sofa, máy chiếu xem phim và mấy thứ lặt vặt khác. Nhìn tổng thể thì nó có đủ mọi thứ để khách hàng có thể ở qua đêm.

"Được ngày cuối tuần rảnh, tao phải tập lên tay mới được!"

Quang Anh với Duy vừa bước vào phòng, anh đã tuyên bố vậy đấy. Duy tiến tới chọn cơ, giao cho anh xếp bi, rảnh rỗi nói

"Mày đánh gà vãi, dạy mãi cũng chả thấm dược tí nào vào đầu"

Có lẽ Duy đang mải mê chọn gậy, nên khoing để ý đến Quang Anh đằng sau. Anh cười gian xảo

"Thế hôm nay dạy kiểu khác đi~"

Quang Anh ngồi lên ghế sofa trong phòng, thầm lặng cởi quần hộp bên ngoài ra.

"Nóng ghê~"

Nghe tiếng quần áo, Duy khẽ đánh mắt sang nơi phát ra âm thanh. Mẹ, Quang Anh lại thế nữa rồi. Lại chỉ mặc mỗi một chiếc áo phông thùng thình, đôi chân trắng nõn thon thả lại để trần trụi không một miếng vải, cứ thế đập vào mắt Duy. Cái áo lại là dạng cổ rộng, thêm Quang Anh thích thêm dầu vào lửa, kéo chễ sang, hở hết một bên vai.

"Tối nay Duy dạy tao đánh bida nha~"

Nó đứng xịt keo, đơ cái mặt ra, cứng họng. Tại Quang Anh múp vãi lồn

Quang Anh lại chỗ Duy, cũng là để chọn gậy, nhưng chọn gậy là phụ, dụ Duy là chính. Anh sát gần người Duy, tay vuốt ve lòng bàn tay nó, còn khoác lấy tay Duy, cọ cọ cơ thể vào cánh tay Duy

"Chọn gậy cho tao..."

Ánh mắt của Duy vẫn chưa một giây rời khỏi xương quai xanh nơi vai anh, chỉ muốn cúi xuống cắn mạnh một cái. Thấy nó lơ đãng, Quang Anh lay lay tay Duy, nó mới hoàn (tí) hồn lại, luống cuống chọn gậy cho anh.

Lần đầu qua đêm với mập mờ ở quán, Quang Anh không khỏi hồi hộp, cũng muốn làm gì đó kích thích Duy để cả hai thân mật một chút.

[Caprhy] About sex Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ