Một phần giới thiệu hơi muộn màng.
Cảnh báo
Truyện chứa các tình tiết cùng ngôn ngữ bạo lực và thô tục, cân nhắc trước khi đọc.
Đây là truyện hư cấu. Mọi trùng lặp với tình tiết, nhân vật, tên gọi hay sự kiện ngoài đời thực đều là ngẫu nhiên.
Thiết lập thế giới & nhân vật
1. Thế giới giả tưởng
Một vùng đất lớn với nhiều tiểu vương quốc và bốn vương quốc lớn: vương quốc Fenedis ở phía Đông, vương quốc Cendrillion ở phía Tây, vương quốc Eldara ở phía Nam và vương quốc Lancaster ở phía Bắc. Các loại động và thực vật nơi đây phong phú; với vùng biển lớn ở phía Đông và phía Bắc và các dãy núi cao ở phía Tây Nam; khí hậu lạnh dần về phía Bắc. Có tồn tại những sinh vật ngoài con người như nhân ngư hay tinh linh nhưng là số hiếm. Phép thuật và thần linh được tôn thờ như những gì cổ xưa.
2. Nhân vật
Tên và tính cách của các nhân vật chính được tham khảo từ cung hoàng đạo, tuy nhiên không chủ đích làm giống hoàn toàn khuôn mẫu tính cách của mỗi cung. Dù có ảnh hưởng từ cung hoàng đạo nhưng mỗi nhân vật đều có những cá tính và giá trị quan riêng, vui lòng không chỉ trích khi đem ra đối chiếu với khuôn mẫu.
- Aries Janesith: một người hầu của gia tộc Baskerville ở vương quốc Lancaster. Một cô gái lạc quan và sục sôi nhiệt huyết, đôi khi tiên phong trong những trò phá phách.
- Taurus Holmes: Nhà thiết kế trang sức nổi tiếng của vương quốc Lancaster. Có một vốn hiểu biết sâu rộng và đáng tin cậy, tuy nhiên đôi khi khá cố chấp.
- Gemilia Lancelot: Một cô gái trẻ xuất hiện ở vương quốc Cendrillion để thực hiện di thư của người mẹ quá cố. Một người có khả năng nói chuyện cuốn hút, nhạy bén trong việc tìm ra bí mật của người khác.
-Celestine Cancer: Một thầy thuốc thảo dược nay đây mai đó thích giúp đỡ mọi người. Nhút nhát nhưng luôn không kìm lòng được mà đứng lên bảo vệ người khác.
- Leonard Baskerville: Người thừa kế của gia tộc hiệp sĩ Baskerville danh giá ở vương quốc Lancaster, hiệp sĩ thân cận của Hoàng tử. Là một người hào hiệp theo lẽ phải, tự tin vào năng lực tranh luận của bản thân.
- Calliste Virgo: Nữ gia sư được nuôi lớn ở nhà thờ ngoài kinh thành vương quốc Lancaster. Một cô gái kiên nhẫn và giỏi thuyết phục người khác, ẩn sau ngoại hình xinh đẹp là một tính cách khắt khe và cầu toàn.
- Emiline Lybra: Nhà thiết kế tự do yêu chu du và khám phá. Là kiểu người sẽ phân trần để giải quyết mọi chuyện trong vui vẻ và hoà bình.
- Scorpius Burgundy Evergarden: Đại hoàng tử của vương quốc Cendrillion. Luôn chủ trương dùng hành động thay lời nói, có tính cách quyết đoán và chắc chắn.
- Sagittarius Hopper: Cậu ấm gia tộc Hopper ở kinh thành của vương quốc Lancaster. Một chàng trai trẻ vui vẻ và có chút nông nổi.
- Joseph Capricorn Lancaster: Hoàng tử duy nhất của vương quốc Lancaster. Một con người kĩ tính và cầu toàn, thích mùi của biển cả.
- Edward Aquarius Evergarden: Nhị hoàng tử của vương quốc Cendrillion. Một chàng trai hào hoa và nổi bật, luôn có những cái nhìn độc đáo và thích sự khác lạ.
- Pisces Marellia: Một nhân ngư thích chu du nơi đất liền. Có vẻ ngoài và giọng nói mong manh như bọt biển, luôn đối xử tốt với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biên niên sử Cendrillion: Viên ngọc xanh
FanficCâu chuyện xoay quanh một cô gái trẻ tên là Gemilia Lancelot tại một thế giới cổ xưa. Gemilia đến vương quốc Cendrillion bằng cách trà trộn vào đám tù binh chiến tranh để tìm lại một viên ngọc xanh đã mất theo như di nguyện của mẹ mình. Trở thành tì...