Lấy ý tưởng từ story và map Simulanka
Cre pic : dream1ng_rose
.
.
.
.
.- Peruere ! Bạn quay lại rồi ~
Peruere vừa nhắm mắt đặt lưng xuống đệm đã nghe thấy tiếng ai gọi mình, cô mở mắt ra, chỉ thấy Furina đang vui sướng chôn đầu trước ngực cô.
- Peruere ! Tớ nhớ bạn lắm !
Furina hồn nhiên ngây thơ bày tỏ sự nhớ nhung của mình, nàng ôm eo Peruere, hai cái tai chuột vì vui mừng cũng dựng đứng cả lên. Không đợi Peruere trả lời, Furina đã kéo cô chạy vào rừng, bảo rằng hôm nay mọi người mở tiệc chào mừng thành viên mới của khu rừng, cũng chính là Peruere.
Đêm hôm đó, lần đầu tiên Peruere được trải nghiệm cảm giác muốn ăn gì thì ăn nấy, lúc chơi đùa cùng mọi người cũng không sợ bệnh tình tái phát, cô là một người không hay cười, nhưng đến tận khi tạm biệt Furina để tỉnh dậy, khóe môi Peruere vẫn còn đọng lại một độ cong nhỏ.
...
Peruere đã nằm mơ được ba tháng.
Suốt khoảng thời gian này, Furina đã đưa cô đi thăm thú toàn bộ Vương quốc của giấc mơ, từ khu rừng Tứ Diệp Thảo của Kỵ Sĩ Klee đến Hải Tinh Ngàn Sao - vương thành của Thiên Sứ Sigewinne, và cuối cùng là nơi tận cùng thế giới - Thánh địa ước nguyện của Tiểu vương Nahida.
Hai người cùng đi qua bao khu rừng xanh, giúp đỡ các cư dân giấy bồi đáng yêu, sau đó nán lại nơi vương thành ngàn sao của thiên sứ, ngồi trên tàu ngắm những vì tinh tú không ngừng luân chuyển ngày đêm, và đến khi dừng chân ở nơi lắng nghe mọi tâm nguyện của thế gian, Tiểu vương cao quý và nhân từ đã dành những lời chúc phúc tốt đẹp cho cả hai.
Từ việc không quan tâm cho tới mỗi ngày đều mong chờ trời nhanh tối, Peruere chỉ cảm thán thời gian thật kỳ diệu, có thể làm cảm xúc của một con người dần dần thay đổi.
Peruere đã bắt đầu để tâm đến Furina, nàng chuột nhỏ dẫn đường hồn nhiên đáng yêu mỗi ngày đều chào mừng cô trở lại thế giới trong mơ bằng một cái ôm ấm áp.
Nhưng cũng vì ở chung với nhau lâu ngày, Peruere dần dần nghi ngờ, vì sao Furina lại mang cho cô cảm giác gần gũi như khi cô ở cùng hamster trắng ngốc nghếch nhỉ.
Peruere dựa lên giường rũ mắt nhìn hamster nhỏ đang ngủ trên tay mình, âm thầm suy nghĩ một phen.
Lúc hamster trắng tỉnh dậy, nó ngạc nhiên và vui mừng khi nhận được một món quà nhỏ từ cô chủ của mình : một cái nơ cài đầu màu trắng.
Nhìn vật nhỏ ôm nơ trắng kêu chít chít không ngừng, Peruere chỉ cười nhẹ xoa đầu nó, khẽ nói không có gì.
Đêm nay Peruere lại được Furina ôm chào đón quay trở lại Vương quốc.
Nhìn chiếc nơ trắng nhỏ cài trên mái tóc bồng bềnh của người kia, Peruere âm thầm mỉm cười.
Phát hiện rồi nhé, chuột nhỏ.
Furina không hề hay biết bí mật nhỏ của mình đã bị bại lộ, chỉ háo hức lôi kéo Peruere đến vương thành Hải Tinh Ngàn Sao ngắm sao băng, vì hôm nay là sinh nhật của Thiên sứ Sigewinne, các vì tinh tú sẽ tụ hội lại tổ chức tiệc mừng và tiệc cảm ơn cho nữ thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ArleFuri] Ở đây chỉ có kẹo ngọt ~
FanfictionMấy plot ngọt nghĩ ra lúc rảnh (。・ω・。)ノ♡ Lâu lâu có đường trộn miểng chai =))) Thỉnh thoảng có vài otp cameo : Wriolette, CloNaClo, KazuScara, ZhongChiZhong,... (sẽ cập nhật thêm sau)