Bạn đời trên danh nghĩa là trưởng FC của tôi (5)

321 27 7
                                    

Cre pic : @jennozu
.
.
.
.
.
- Cứ để cô ấy ngủ, cô ấy muốn ăn gì thì nấu cho cô ấy ăn, có việc gì cứ gọi cho tôi.

- Tôi biết mà, sắp trễ giờ rồi đó, bà chủ mau đi làm đi !

Thoma dở khóc dở cười chỉ đồng hồ treo tường, Arlecchino gật đầu ngồi vào xe, sau khi dặn dò Thoma thêm một lần nữa mới chịu lái xe rời khỏi biệt thự.

- Không ngờ bà chủ lại quan tâm cô Furina nhiều như vậy nha...

Cậu quản gia trẻ gãi đầu lẩm bẩm, sau đó mới quay người vào nhà.

Nhìn đồng hồ mới chỉ hơn 8 giờ, Thoma vào bếp thu dọn sạch sẽ chén đĩa, định bụng sẽ ra siêu thị trong khu mua sắm một chút, sau đó thì về làm bữa trưa, nấu xong cũng là lúc cô chủ dậy rồi.

Thoma mở tủ lạnh kiểm tra ghi chú lại những thứ cần mua, xong xuôi mới cởi tạp dề ra, chuẩn bị rời khỏi nhà. Nhưng vừa mang giày xong thì tiếng cửa mở trên lầu lại vang lên, Thoma ngạc nhiên quay đầu nhìn, chỉ thấy Furina quần áo chỉn chu đang vội vàng chạy xuống bảo anh chờ nàng một chút.

- Cô chủ, vẫn còn sớm mà, cô không ngủ thêm chút nữa sao ?

Thoma nhìn thiếu nữ đang ngồi ở huyền quan cài giày, thắc mắc không thôi.

- Tôi-tôi cũng muốn ra siêu thị mua sắm, cậu có thể cho tôi đi chung được không ?!

Furina nói ra ý định của mình, Thoma nghe xong tuy có chút bất ngờ nhưng vẫn gật đầu đồng ý, dẫn Furina theo mình xuống siêu thị.

Khu dân cư của Arlecchino ở là khu dân cư cao cấp, nhiều người nổi tiếng và bạn bè của cô cũng sống ở đây. Đặc biệt là siêu thị cũng mở ở trong này, hàng hóa khá là đầy đủ nên bình thường Thoma rất hiếm khi ra ngoài mua đồ, bà chủ nhà anh cũng ăn ít nên Thoma chỉ luôn mua một lượng vừa đủ để trữ tủ lạnh, nếu nói bữa ăn mà anh nấu thịnh soạn nhất trong đời chắc chỉ có ngày đầu tiên chào đón cô Furina đến đây sống thôi.

Furina im lặng đi theo Thoma dạo quanh các gian hàng, nàng hơi do dự, thấy cậu quản gia chưa kịp nhìn đã ném một đống đồ ăn vặt và đồ ăn liền vào xe đẩy, còn mấy món tươi sống như rau củ thịt thà thì chỉ lấy một phần, họa may thì còn có vỉ trứng là được hai mươi quả.

Cuối cùng nàng không nhịn được, đành mở miệng hỏi thử :

- Thoma này, cậu chỉ mua mấy hộp đồ ăn liền như thế có...ổn không vậy ?

- Đều là mấy món bà chủ ăn được đấy, cô chủ cứ yên tâm.

Thoma giải thích cho nàng, sau đó mới tiếp tục lựa mấy hộp mì ăn liền đủ màu đủ hãng.

Furina : ....

- Cô Arlecchino...thích ăn mì...hả ?

Furina nhìn đống mì hộp chất thành một ngọn núi nhỏ trong xe đẩy, rơi vào trầm mặc.

- Cũng không hẳn, chỉ là bà chủ kén ăn quá, đồ ăn mà nêm quá nhiều gia vị thì bà chủ không ăn được, mà cô chủ biết rồi đấy, bà chủ thường xuyên làm việc tới quên cả ăn, vậy nên toàn mua mì ăn liền về ăn cho nhanh thôi, tôi cũng khuyên nhiều lần rồi nhưng đành bó tay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ArleFuri] Ở đây chỉ có kẹo ngọt ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ