Ngày 10 - Xả giận

6 2 0
                                    

Tác giả: Chie (Chierafied)

Tên chương do người dịch tự đặt.

Source: tumblr.

Người dịch: Celeste Chrysalis.

Tóm tắt: Chuyện kể là James thì đang tức giận, còn Lily thì vẫn ổn, và mọi chuyện có hơi nóng lên một tí á à.

Thể loại: hai đứa ngoo ngốk iu nhau, Hogwart, James kiểu đừng động vào bạn gái/vợ của bố mày, Lily kiểu đứa nào động vào chị là chưa chờ đến chồng chị ra tay đâu chị cho cưng bay luôn ó, cặp đôi quyền lực mạnh mẽ nhứt cả Hogwart những năm 70s đó hic, hơi xíu xíu 18+ nha

Xin hãy nhấn vào Liên kết bên ngoài (Extended Link) để đọc bản gốc đầy đủ bằng tiếng Anh và ủng hộ tác giả.

---------------

Lily Evans thậm chí còn chẳng ngạc nhiên khi thấy James Potter lao vào trong phòng cùng một tiếng rầm sập cửa to đùng. Cô biết chắc anh sẽ tìm đến cô ngay sau khi nghe được chuyện rồi.

Với lại, hiện giờ cô rất thích phòng của anh và giường của anh vì nó khiến cô thoải mái vô cùng.

Cô đặt xuống quyển sách đang đọc dở, và bỏ nó lên tủ đầu giường, trong khi James tiến về phía cô cùng một biểu cảm tức giận và vội vã vô cùng.

"Marlene bảo với anh," anh nhát gừng lên tiếng.

Lily nuốt khan cùng một tiếng thở dài. Tại sao lại phải là Marlene cơ chứ? Mary ít ra cũng sẽ nói giảm nói tránh vụ đó đi, để an ủi mọi người rằng thực sự không có chuyện gì nghiêm trọng cả.

Nhưng phải nói thật, đúng là không có chuyện gì nghiêm trọng thật. Đây chẳng phải lần đầu cô bị nhắm làm mục tiêu vì xuất thân của mình, cũng chẳng phải lần đầu mấy thằng chó đó nghĩ dòng máu của cô đủ bẩn thỉu để chúng có thể ném những ếm rủa về phía cô. Chúng có vẻ hay quên hai điều này: Lily Evans sẽ không chịu đựng bị ếm hay bị chửi vào mặt đâu, và cô rõ là đủ khả năng tự bảo vệ bản thân mình.

"Là đứa nào?" James khó chịu hỏi, đôi mắt nâu sáng rực và nghiến răng. "Marlene không nói cho anh biết."

Lạy chúa vì ít ra Marlene đã không nói, Lily ngẫm nghĩ đầy buồn bã.

"Chẳng quan trọng nữa," cô nói, cố làm dịu anh lại.

"Đương nhiên nó quan trọng chứ!" James hét lên, tay vung vẩy dữ dội thành nắm đấm. "Nói anh biết là đứa nào, để anh giết nó. Avery à? Wilkes? Hay Snape?"

"Anh sẽ không giết ai hết," cô nói thẳng với anh, và khoanh tay trước ngực. "Mọi chuyện đã xong cả rồi, và em ổn."

James sụp xuống ngay bên cạnh cô trên giường, hoàn toàn chẳng để ý đến lời nói của cô. Anh ôm lấy khuôn mặt cô và ngó nghiêng đầu của cô, ánh mắt sắc lạnh của anh nhìn kỹ xem cô có bất kỳ vết trầy xước nào không. Lily chỉ đảo mắt.

"Em bảo rồi," cô bắt đầu lớn tiếng khi tay trái của James bắt đầu rời gương mặt cô, "Em –" nhưng lời nói của cô đột ngột biến thành một tiếng rít vào khi James ôm lấy bả vai cô.

Môi anh mím lại thành một đường thẳng và anh kéo áo chùng cô lên, giật phía bên cổ áo cô sang một bên để lộ ra vai trái của cô và vết bầm tím xấu xí giờ hiện rõ trên làn da nhợt nhạt đầy tàn nhang của cô.

[fic dịch][HP fanfic][Jily] Tuyển tập truyện ngắn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ