" Beomgyu à anh đi đâu đó~ "" Anh muốn ra nhà sách đọc sách chút thôi, em đi cùng anh không? "
" Tiếc thật, hôm nay em có việc gấp cần phải quay về Mỹ nên không thể đi cùng anh được rồi. Em sẽ sắp xếp về sớm chơi với anh nhé "
" Vậy em mau đi đi, trễ chuyến bay thì sao "
" Được rồi, em đi nhé " Teemin nhẹ xoa đầu cậu rồi yên tâm rời đi
__________
Beomgyu vẫn luôn đi thư viện mà cậu và Yeonjun lúc trước hay cùng nhau đọc sách, trong lòng cậu cảm giác trống vắng không còn cảm giác hớn hở như trước nữa. " Có lẽ từ nay mình không còn được đọc sách cùng Yeonjun rồi "
" Ha! Em đây rồi Beomgyu "
Giọng nói quen thuộc vang bên tai, cậu hoảng hốt quay đầu ra sau nhưng không thấy ai" C-chắc ảo giác thôi nhỉ "
" Ảo giác gì chứ, anh đây này "
Hắn từ đâu bước ra nhìn Beomgyu, khuôn mặt hắn vừa lạnh lùng lại vừa có chút đê tiện. Hắn nhìn Beomgyu mà không nói gì
" Nè...sao anh lại ở đây? "
" Đó là chuyện của tôi, em quan tâm tôi à "
" Tên điên. Tôi còn không muốn nhìn thấy mặt của anh thì lấy cớ gì phải quan tâm chứ! "
" Vậy hả? Hôm nay nhìn em khác quá nhỉ "
" Khác? Tôi khác ở điểm nào ? "
" Haha nhìn em giống trai bao thật đó, tại sao em lại mặc quần ngắn như này chứ? Chẳng phải đang khiêu gợi đàn ông sao? "
Hắn vừa nói dứt câu Beomgyu liền bật phắt dậy tát hắn một bạt tay, mặt cậu lộ rõ vẻ tức giận
*Chát*
" Thằng khốn khiếp chết tiệt, mày nói tao là trai bao? Mày nhìn lại mày đi. Mày khác gì những thằng bệnh hoạn chơi gái qua đường chứ? Nói ra những câu đó không biết ngượng mồm à, nếu còn để tao gặp mày thì tao sẽ giết mày bằng cách tàn bạo nhất, dù cho có lãnh án tử hình tao vẫn chấp nhận. "
Nói rồi cậu rời đi, nhưng cậu không biết lúc cậu vừa đẩy cửa đi ra thì hắn đã cười như tên điên tại đó
" ha! Choi Beomgyu à thì ra em chỉ giả vờ ngoan ngoãn để giữ mạng khi ở bên tôi. Xa nhau chưa đầy 1 tháng mà em đòi giết cả tôi rồi, em càng ngày càng giỏi đó. Tôi cũng muốn được thử cảm giác bị giết một cách tàn bạo 1 lần, vậy. Tôi sẽ luôn đi cùng lối đi với em "
" CHOI BEOMGYU CON ĐỨNG LẠI ĐÓ!!! "
" bố ơi con xin lỗi bố mà, bố đừng đuổi theo con nữa "
" Mau trả hồ sơ cho bố! "
" Không bao giờ! "
Hai bố con chạy quanh vườn cười đùa với nhau vui vẻ biết bao, dù là một chủ tịch luôn bận rộn với công việc nhưng ông Choi không vì thế mà bỏ mặc Beomgyu, ông luôn yêu thương cậu và luôn mang đến cảm giác "đây là gia đình" thật sự. Mặc dù thiếu đi tình thương của mẹ nhưng Beomgyu vẫn luôn hài lòng vì mình được làm con trai của ông Choi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] - Vị Hôn Phu
Randomthiếu gia Kang và con trai cưng chủ tịch Choi vô tình bị người nhà sắp đặt một cuộc hôn nhân. "kết hôn với nam nhân sao? KHÔNG BAO GIỜ" //cưới trước yêu sau//