Chap 19

645 66 3
                                    

Mình dừng đăng tải bộ kia nha =))) Bao giờ viết xong truyện này mình quay lại viết cái kia nhaaa. Uả mà mn =)) Sao mình viết sai tên của Isaac mà mn hong nhắc tui ??? Huhu xin lỗi mn rất nhiều vì giờ mới nhận ra ạ.

Mọi người khen Orhy tiếp i. Orhy thích nhắm..

.

.

.

.

Rhyder iuu 🙆‍♂️

Rhyder iuu 🙆‍♂️

Duy đang ở đâu ấy nhỉ ? 

tối nay sang nhà anh ăn cơm với

bố mẹ nhé

Cáp Từn ♥

vâng, Duy nhớ rồi

tí em lên ạ

Rhyder iuu 🙆‍♂️ đã thả cảm xúc tin nhắn của bạn.

.

.

.

Chẳng hiểu sao em lại có cảm giác hơi lo sợ khi thấy tin nhắn của Quang Anh. Nó cứ mờ ám và có phần đáng sợ kiểu gì ấy. Nhưng em bỏ qua lời cảnh báo của tâm trí dành cho mình. Em vẫn ngồi xem phim trong nhà, tay vẫn mải gõ lạch cạch bàn phím để nhắn cho Quang Huy. 

Em cảm thấy hơi kì lạ nhưng em khá tin tưởng vào tài năng đoán mò của mình. Em biết Quang Anh là một người rất giữ của. Đặc biệt là em. Tính cách này của anh bộc lộ ra từ khi lọt lòng. Bất kể đồ chơi, đồ ăn gì của anh là đừng ai hòng mà động vào. Anh sẽ đanh đá và gắt lên cho mà coi. Tính cách đó cũng chẳng thay đổi và càng quá quắt hơn khi bắt đầu quen em cho đến tận bây giờ. Từ lúc chưa là gì của nhau đến bây giờ đã có danh phận hết cả mà anh lại chẳng có chút động thái gì gọi là tức giận nên em yên tâm dữ lắm. Cứ đinh ninh trong đầu là anh chưa biết em nhắn tin với Quang Huy khi chưa có sự cho phép của anh. Đoán là Quang Anh chỉ nghĩ hai người lâu ngày gặp lại buôn chuyện một tí chứ không nghĩ dám nhắn tin như này. 

Việc anh cho phép em nhắn với ai cũng bắt nguồn từ thói quen hồi nhỏ. Đầu năm cấp hai là em đã có điện thoại cho riêng mình để tiện cho việc đưa đón em đi học. Điện thoại đó là do gia đình anh mua tặng khi em thi đỗ vào lớp chọn của ngôi trường đó. Ỷ nhà mình mua, anh quản rất gắt về chuyện em nhắn tin và kết bạn với ai trong mọi nền tảng xã hội mà em có. Lên đến cấp 3 rồi tận đến bây giờ. Mọi chuyện trong chiếc điện thoại này dù có là ai mua thì anh vẫn được quản lí và để ý mọi mối quan hệ của em. Trong suốt những tháng ngày ngồi trên ghế nhà trường, cuộc sống em chỉ xoay quanh gia đình, anh và những con chữ thôi. Rất ít người dám lảng vảng bên cạnh em. Kiểu gì thì kiểu, họ làm quen hay kết bạn với em cũng đều bị anh hẹn ra hỏi cung một chuyến. Trong số đó thì chót lọt được Đặng Thành An, học sinh cùng khối với anh. Quang Anh tin tưởng An vì nhìn tướng là biết làm vợ người ta liền chứ đâu ra mà hò hẹn hẹn hò với Duy nhà anh. Chính vì thế nên An và Duy khá là thân nhau.

.

.

.

Chỉ là hồi tưởng về quá khứ một chút mà chẳng hiểu sao từ bao giờ, Quang Anh đã đứng cạnh ngắm em như một tác phẩm vĩ đại được trưng trong bảo tàng. Em giật mình thon thót. 

RhyCap - Mập MờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ