Heluu =)) Máy tính Orhy bị hỏng á, giờ mới sửa được. Cầm máy tính một cái là viết liền nè mấy sốp iuuu oi :>> Hyhy thấy tui siêu hong ??
.
.
.
.
- Ủa chứ mày tính sao ?
- Tao đang nhờ tư vấn mà ơ hay thằng này.
- Tao thấy tình hình này căng à.
Quang Anh mặt xị xuống như bánh đa ngâm nước. Làm thế nào để Duy chấp nhận việc đó đây ? Hay là em sẽ không quan tâm nhỉ ? Giống cái việc em bơ anh để anh như người độc thân mà bước vào cái nơi như thế này ấy.
- Bình thường Duy có hay giận dỗi mày không ?
Trần Minh Hiếu hỏi.
- Em bé Babyboo của tao không hay giận lắm. Nhưng chắc chắn chuyện này ẻm không đồng ý.
- Mày có Tăng Mỹ Hàn rồi mà mặt vẫn cứ đảo gái liên tục vậy ?
- À..
- Tao về tao mách nó nè.
- Thôi mà anh Rik ơi
- Tập trung vào vấn đề coi. Sao ? Bình thường Duy có hay giận dỗi mày không. Yêu nhau cũng hơn nửa năm trời rồi chứ ít ỏi gì. Thấy Cap chơi với An của anh thì tính cũng tương đồng chứ nhỉ ?
- Không, chẳng thấy em ấy khó chịu về việc em tiếp xúc với người khác bao giờ. Nói thẳng là chưa từng ghen.
- Nghe nói không ghen là không yêu á.
- Thấy Lou nói cũng có lí ấy.
- Thôi mà, em không muốn tưởng tượng đến cảnh đó đâu.
Mặt anh lại hơi xụ xuống, cau mày nhẹ mặt đầy suy tư. Trong lúc đó thì Tage mới nghĩ ra một ý tưởng khá là táo bạo và có mức đột phá.
- Vậy thì nhân cơ hội này chọc luôn ẻm ghen đi. Xem như nào. Nếu mà không nữa thì thôi. Bỏ dần là vừa.
- Ý kiến thú vị đó I don't dance.
- Tus ơiii
- Kk
Quang Anh mắt hơi sáng lên, ý kiến không tồi cho lắm.
- Ờm.. cũng được anh nhỉ ?
- Hèn ghê gớm chưa.
- Cũng đựơc mà anh Voi. Đúng là hơi hèn thật. Mà kệ đi. Ấy ấy.
- Vậy chốt thế. Có gì em báo lại cho anh em. Giờ em về với cừu nhỏ đây.
- Coi nó bỏ anh em kìa. Mai đi quay đúng không ? Nhớ đến sớm sớm chút.
- Oke anh.
.
.
.
.
- Em muốn đi du lịch xa xa một chút, tránh xa Quang Anh để tịnh tâm lại.
Đức Duy phán một câu bật ngửa giữa những ánh mắt tò mò đổ dồn về em khi em nói có chuyện gấp cần bàn. Thành An nói giọng lanh lảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
RhyCap - Mập Mờ
FanfictionRHYCAP RHYCAP RHYCAP Điều quan trọng nhắc ba lần, otp của tôi không đục. Truyện sẽ dẫn thẳng vào lúc hai bé yêu nhau luôn ấy. Tui tính viết ngắn thui á, để thỏa mãn gu truyện của tuiii. Và chắc không H. Nếu có chắc chắn sẽ dở lắm ạ. Lần đầu viế...