Vote cho Rhyder với em bé Captain liền nha mọi người ơi. Bài Kim tự tháp hay mà muốn chửi thề luôn á trời =))) Kiểu siêu cuốn, ẻm siêu cố gắng luôn á trời. Mê hai ẻm lắm luônnn. Mong hai ẻm được quán quân và được nhiều người biết đến hơn nữa. Yêu nhắm kk.
.
.
.
.
.
Từ cửa thang máy vang lên giọng nói quen thuộc. Người ấy càng tiến lại gần, tâm em lại lạnh thêm vài phần. Người ngồi đối diện em có chút ngơ ngác, chắc đang tự hỏi ai đây. Em đứng dậy, nở một nụ cười tự tin rồi bước đến gần Quang Anh.
- A.. em tưởng anh đi diễn chứ, sao anh có mặt ở đây vậy ? Hủy lịch hẹn như vậy không tốt đâu Quang Anh à. Sẽ bị đạo diễn mắng đó.
- Đức Duy, em cũng biết là anh đi diễn và phải xa em mà nhỉ ? Lợi dụng điều đó để trêu ngươi anh ấy à ?
- Em không dám mà anh. Về nhà mình nói chuyện nhee bạn Quang Anh.
Giọng nói nhõng nhẽo cùng gương mặt tội lỗi của em bé làm lông mày anh dãn ra. Đáng yêu cỡ này nên làm của riêng sớm hơn. Chỉ sau hôm nay là em thuộc về Quang Anh rồi.
Anh có vẻ hài lòng với Đức Duy nên thỏa hiệp đi xuống. Đương nhiên không quên lườm tên đang ngồi hoang mang nhìn em và anh tình tứ rồi. Quang Anh quay người lại, bấm tháng máy đi xuống rồi ngồi vào trong xe. Thấy ngoại lệ ngoan ngoãn không quậy nữa rồi em mới quay sang giải thích cho người vẫn chưa load kịp chuyện gì đang xảy ra.
- Xin lỗi anh nha, "ngoại lệ" của em về rồi. Bữa date này không hoàn hảo rồi, xin lỗi anh nhiều ạ. Giờ em về với bạn ấy đây. Tạm biệt và cảm ơn anh đã gặp em hôm nay.
Nói rồi em nhanh chân chạy xuống cùng với bạn bé đang dỗi của mình, bỏ mặc cậu chàng ấy lại vẫn với sự ngu ngơ chưa kịp load.
- Ơ ủa bé ơi..
.
.
.
.
- Anh làm chi để ông Rhyder đến tận đây tìm anh z.
- Chuyện gia đình thôi bé
- Ơ mà em tưởng anh đi chung với ảnh, ảnh bao nguyên cái tầng hai luôn mà anh đi hẹn với người khác làm em bất ngờ quá chừng
- Gì cơ ?? Quang Anh bao nguyên luôn ấy hả, ê lạ vậy. À, cảm ơn em nghen, anh về trước.
- Dạ vâng, về giải quyết chuyện gia đình đi anh. Đi đường cẩn thận nghen.
.
.
.
.
.
- Quang Anh.. về nhà đi đã, tập trung lái xe đi. Đừng cắn cổ em, Quang Anh !!
- Em không yêu anh nữa, Duy đi hẹn với người khác. Anh đã bảo em không được phép đi với ai ngoài anh cơ mà ?
- Duy xin lỗi, tại anh không chịu tỏ tình em trước.. Mà em nói ra sợ anh không đồng ý ấy chứ ! Quang Anh cứ bảo chưa phải là lúc, lúc đó là lúc nào ? Nên em làm thế để chọc tức anh, để anh thấy bây giờ không phải là lúc thì anh sẽ không có được em đâu.
Quang Anh hơi ngớ ra, bỏ đôi tay đang mò mẫm người em để tập trung lái xe. Từ khoảnh khắc đó trong xe im bặt, em nhận ra sự khác thường nên cầu cứu Hội đồng quản trị của mình để xin ý kiến.
Ai sợ thì đi về
Captain boy bay tới đây
mọi người ơi 😭
em nói Quang Anh cái này á
xong giờ ổng không nói cái gì với
em nữa òi :<<<<<<
giờ shao mn
Oggy An
=)))))))
này hết cứu rồi á cưng
chờ về nhà rồi dỗ đi iem ơi
Nicky
về sớm v á hả ?
sao mà tìm ra luôn cả chỗ m z
Oggy An
tôi nói á =))))))))))))))
Captain boy bay tới đây
ê ? gì vậy =)) kế hoạch mới hả
sao kh ai bảo em vậy cả nhà
Oggy An
ý là t chỉ nói là m đi ấy
với cha kia thôi
còn Rhy tìm ra nhà hàng thì
t kh biết =)))
Captain boy bay tới đây
ơ lạ vậy ta
anh đặt tất cả các bác xung quanh em
luôn ấy
sao ảnh biết nhỉ ?
Dương đeo mic
bảo sao anh đặt không có
được
thì ra đã có người nhanh tay hơn
Công Dương
🤡
.
.
.
- Bỏ cái điện thoại xuống và lên nhà mau lên em bé
- À vâng
Đức Duy xuống xe rồi đi lên nhà với tâm trạng hơi lo lắng. Em đang hoang mang rằng dỗ Quang Anh như nào giờ. Đúng là có hơi mệt tại vì hỏi ai cũng bảo mình tự lực gánh sinh hết. Nên đâm lao là phải theo lao thôi. Lên nhà rồi tính.
.
.
.
=)))))))) muốn viết tiếp mà bí rồi, hẹn chap sauuuu. Yêu mọi người ♥🙆♂️
Quốc Khánh vui nhée.
BẠN ĐANG ĐỌC
RhyCap - Mập Mờ
FanfictionRHYCAP RHYCAP RHYCAP Điều quan trọng nhắc ba lần, otp của tôi không đục. Truyện sẽ dẫn thẳng vào lúc hai bé yêu nhau luôn ấy. Tui tính viết ngắn thui á, để thỏa mãn gu truyện của tuiii. Và chắc không H. Nếu có chắc chắn sẽ dở lắm ạ. Lần đầu viế...