Ý là bí ý tưởng á =))) chắc chap này sẽ ngắn á mấy bồ iu ơi. Có gì thì thông cảm cho Orhy chứ mình bị vắt cạn não với đống bài tập rồi mấy cậu ơi =)).
.
.
.
.
Kể từ ngày hôm ấy, Hoàng Đức Duy chỉ như một cỗ máy luôn theo sát anh 24/24. Em dường như bị cách biệt với thế giới bên ngoài mà chỉ xoay quanh thế nhỏ của mình là Quang Anh mà thôi. Một phần vì em chẳng có tâm trạng đâu mà lướt mạng, chỉ dùng điện thoại để hoàn tất các công việc của một trợ lí idol và phần lớn hơn nữa là điện thoại em bị anh theo dõi tất tần tật mọi thứ nên em chưa quen lắm với việc làm gì cũng bị anh tra hỏi ngay nên cũng cũng ấy. Được hôm nay anh tự dưng lại vui vẻ cho phép em đi với đám bạn một bữa. Em vui lắm lắm luôn. Cũng lâu rồi chẳng gặp nhau, Duy có rất nhiều chuyện để nói nhất là một chuyện vô cùng quan trọng.
.
.
.
- Hey bro, lâu lắm không gặp. Từ lúc mày có người yêu cơ nhỉ ?
- Im đi.
- Ủa làm gì mà cọc vậy cha.
- Mới có 2 tuần làm như là xa nhau cả năm trời ấy mà nhớ với nhung.
- Ơ hay. Tao không nhớ mày, tao nhớ ví tiền của mày cơ ~ Heh
- Nín dùm đi. Đang cọc nè cha nội ơi.
- Ủa sao vậy anh chồng quốc dân RHYDER ?
Quang Anh thở dài thườn thượt, mắt cứ láo liên như làm điều gì nên tội. Phải, anh thả em đi chơi tự do trong khoảng thời gian này vì anh cũng có chuyện đau đầu cần giải quyết và cần nhờ đến đám bạn của anh. Người đến đầu tiên là Trần Minh Hiếu, nghệ danh là HIEUTHUHAI. Chàng trai tóc vuốt vuốt này đang ngồi nhâm nhi ly rượu trên bàn mắt đung đưa tán tỉnh khắp cả quán bar nhỏ ồn ào. Người tiếp theo vác xác tới là Đỗ Hải Đăng hay còn gọi là Hải Đăng Doo, cậu chàng đi gặp bạn mà tưởng đi thi thời trang không ấy, mặc vest lồng lộn, mùi nước hoa sặc cả mũi. Anh hơi nhăn mặt nhẹ, kiểu này là nói dối người yêu rằng là đi dự họp liền chứ gì.
- Mày trốn bồ đi chơi ấy hả ? Làm trò gì khó coi vậy.
- Ai bảo mày hẹn ở chỗ tốt quá làm chi. Tao mà không nói dối, gấu dỗi tao chết mất mày hiểu không ? Tính ra mày cũng có Duy rồi cơ mà, làm gì mà vẫn như còn độc thân vậy ?
- Mày nói nữa nó khóc á. Nó đang rầu chuyện bé cừu của nó đang lạnh nhạt với nó dần á kk.
- Mày im coi Hiếu. Đó là một phần còn một phần nữa mới nhức đầu đây.
- Sao sao ? Kể nghe chơi coi.
- Ngồi đi, đợi đến đông đủ rồi tao kể 1 thể.
- Ê Gin nhắn là vợ không cho đi.
- À ừ oke.
Nhắc đến từ không cho đi anh lại rầu thêm nhiều phần. Hôm nay anh có nhắc khéo về việc anh sẽ đi đâu và mập mờ rằng có cả người khác giới nhưng em chẳng thèm để ý. Chỉ gật đầu nhẹ rồi viết vào bảng lịch trình của anh mà thôi. Từ lúc ấy tự dưng anh nhận ra em bơ mình từ ngày mình hơi giận quá hóa liều làm chuyện không nên với em. Có lẽ khiến em hơi hoảng và còn quản em hơi nghiêm ngặt chút chút nên anh quyết định thả lỏng em ra. Chắc rằng em sẽ chẳng dám tài phát thêm một lần nào nữa vì trong ánh mắt của em nhìn anh luôn có phần sợ hãi nằm ẩn sâu dưới đáy mắt mà giờ anh mới nhận ra. Nhận ra là thế nhưng cách nào để chữa lành tâm hồn em mới là thử thách đáng sợ nhất. Anh đã tính mình nên đối xử với em dịu dàng hơn nữa, yêu chiều em hơn nữa để em có thể tin tưởng anh thêm lần nữa. Đúng là chơi ngu giờ tìm cách khắc phục ngu cả người. Mà có lẽ anh ác quá hay sao, ông trời còn cho thêm anh một thử thách nữa đó là giúp đứa con của bạn bố anh lên thành phố. Con bé sẽ ở nhà anh trong khoảng vài tuần trước khi mua được nhà cho nhỏ. Con bé ấy còn là lá ngọc cành vàng, đứa con gái duy nhất của nhà đấy nên tính tình cũng chẳng ra làm sao. Anh đau đầu là ở chuyện đó chứ có gì đâu. Cừu nhỏ còn ở nhà mà anh dẫn gái về nhà coi bộ không được đâu. Anh cũng nhờ mẹ nói chuyện thưa thưa giúp chứ thân trai ngọc ngà này không ưa nổi đâu á. Bà ấy cũng phản đối kịch liệt dữ lắm, bảo bối của bà mà hiểu lầm, bỏ thằng con ngốc này theo đứa khác thì sao ? Nó còn ăn chơi khét tiếng ở cái vùng quê nhỏ này, con trai bà còn là người nổi tiếng vạn người mê sao có thể để đứa con gái dâm tặc đó bước chân vào nhà của con ? Nhưng bố của anh dụ ngược dụ xuôi dụ thế nào mà từ phản đối thành ép buộc Quang Anh phải nhận luôn. Nhưng mà với một điều kiện là phải dung hòa được cả cừu nhỏ và con bé kia trong một bầu không khí. Đó là một thử thách rất lớn đối với anh, khó chịu vô cùng nên mới cần đến đám bạn để hỏi hướng giải quyết đúng đắn nhất với chuyện này. Ý là mệt nha má.
.
.
.
.
Ê xàm =)) Motip hơi bị cũ một chút xíu nhưng mà bí ý tưởng nên đành chịu. Cải tiến nó cho có miếng ha =))) Hứa không ngược đâu ý hyhy.
Yêu mọi người quá. Tặng mọi người con chim 🦅
BẠN ĐANG ĐỌC
RhyCap - Mập Mờ
FanfictionRHYCAP RHYCAP RHYCAP Điều quan trọng nhắc ba lần, otp của tôi không đục. Truyện sẽ dẫn thẳng vào lúc hai bé yêu nhau luôn ấy. Tui tính viết ngắn thui á, để thỏa mãn gu truyện của tuiii. Và chắc không H. Nếu có chắc chắn sẽ dở lắm ạ. Lần đầu viế...