Bảo viết ngắn mà dài quá trời rồi vẫn chưa hết =)))
.
.
.
.
Cuộc chiến trong phòng tắm của hai người diễn ra cả sáng nên đến tận gần giờ chiều Quang Anh và em mới ngồi vào bàn ăn. Vì một chút nữa phải đi quay, anh mới quyết định nấu miến gà ăn cho nhẹ bụng. Chỉ là một bữa ăn rất đỗi bình thường nhưng với hai con người này thì sao mà nó tính quá tình đi thôi.. Mắt anh cứ dán chặt lên em làm phần không khí xen lẫn chút gượng gạo.
- Đừng nhìn em chằm chằm như thể chuẩn bị ăn tươi nuốt sống em thế chứ Quang Anh, tập trung ăn đi.
- Duy xinh nên anh ngắm, không được sao ? Nhìn em là thấy ngon miệng rồi không cần ăn luôn~
Em ngẩng đầu lên lườm yêu người tình của mình một cái rồi cúi xuống ăn tiếp bát miến còn dang dở của mình.
- Tối nay anh diễn ở đâu thế Duy ? Trong club à ?
- Ừ, quán này lớn lắm, lượng người sẽ rất đông đó.
- Vậy bé ngồi yên xem ngo(a)n xinh yêu của em diễn nhé. Đừng chạy lung tung, chỗ của em sẽ thẳng với đôi mắt này của anh đó nha~
Em cười nhẹ, đan lấy ngón tay mình vào tay anh.
- Lắm chuyện thật đấy nhé. Mà bỏ ngay cái kiểu nói chuyện cợt nhả đó đi nha.
- Kiểu gì cơ ?
Anh vừa trêu vừa luồn tay không bị em nắm vào tóc em. Tay anh luồn lách hết chỗ này đến chỗ để tăng thêm phần tình cảm, đó là Quang Anh nghĩ thế. Và đương nhiên nó sẽ không kéo dài được lâu, đang ngập trong tình yêu màu hồng thì có tiếng điện thoại đổ chuông trong phòng ngủ. Là của Quang Anh.
- Vào nghe và bỏ tay ra khỏi tóc em mau. Nhanh !
- Được rồi mà. Bé yêu đừng nóng vậy chứ.
Đến khi anh bước vào phòng em mới thở dài thườn thượt. Em đang bàn với Quang Hùng chuyện đi Thái. Phải lén la lén lút nên mãi giờ mới dám cầm đọc tin nhắn. Mặc dù dạo này có vẻ ngọt ngào nhưng thực chất thì tối nào anh cũng phải động chạm và tra hỏi em xem cả ngày hôm nay em làm gì và gặp những ai nên kế hoạch đi phải giấu thật kĩ, tư liệu mật luôn. Mà chẳng hiểu nhắn kiểu gì mà đến tận lúc anh ra ngồi trước mặt, nhìn em chằm chằm rồi Duy vẫn chưa chịu bỏ xuống. Quang Anh gằn giọng, cố kiềm chế sự giận dữ nói với em.
- Anh dã dặn là không dùng điện thoại trên bàn ăn mà nhỉ ? Chà chà.. Duy dạo này hư quá ta.
Nghe anh nói vậy thì em phải tắt vội chứ gì nữa.
- Không có, em nhắn với anh Hùng một tí thôi. Có việc ấy mà.
- Hửm ? Việc gì kể anh nghe.
- Chuyện riêng thôi đừng để ý. Ăn.. ăn đi.
- Lần sau đừng phạm lỗi nữa nhé người đẹp. Anh không nhẹ nhàng với em nữa đâu Duy ạ.
- À ừ em biết rồi.
Em thở phào nhẹ nhõm, vừa nãy em chưa xóa tin nhắn. Ảnh mà kiểm tra thì đi đời luôn ấy.
- Ăn đi, nó nguội ngắt rồi kìa.
- Vâng.
.
.
.
.
.
Đến gần chiều tối, Duy và anh bắt đầu lên đường đến nơi diễn ra show. 7 giờ tối diễn thì 5 giờ chiều anh cần phải có mặt để chuẩn bị này kia trước. Vào đúng lúc bước ra khỏi cửa thì lờ mờ từ xa thấy bóng dáng của hai người đang lon ton chạy đến gần. Vì tòa chung cư này mới xây mấy năm gần đây nên rất ít người sinh sống vả lại tầng anh chỉ có duy nhất một mình phòng này đã được bán nên kiểu gì hai người kia cũng đang tiến về nhà anh.
- Em về rồi đây.
Quang Huy tiến nhanh lại gần đứng sát mép đối diện với Duy.
- Tao tưởng mày bay ra đấy luôn với nhỏ rồi chứ. Chẳng thèm gọi điện báo một câu.
- Chính anh bảo em đi mà ? Sao giờ anh nói gì kì vậy Quang Anh ??
- ... nín đi.
- Ngọc mau đến đây, lại chào hỏi nhau đi. Lâu rồi không gặp nhau ha.
Anh dựa người vào tường đưa mắt nhìn thẳng về phía người con gái đang hơi rụt rè ở phía đầu hành lang.
- Anh sắp phải đi diễn, ở nhà cầm chìa khóa phụ này nhé. Đưa cho Ngọc.
- À vâng.
- Bé Duyy, mình đi thôi.
- Anh chờ Duy một tí. Em ra ngayyy~
Quang Anh cười xinh một cái rồi bước đến gần với cô em gái của mình.
- Ngại à ? Lâu lắm rồi không gặp nhỉ, tiểu quỷ.
- Aaa.. người nổi tiếng. Lâu lắm rồi không gặp RHYDER !
- Cứ gọi anh là Quang Anh cũng được. Cứ coi anh giống lúc trước, đừng để ý gì nhé.
- Vâng vâng. Mà em không ngại đâu nhé, là do em phải trang điểm lại cho thật xinh thôi đó nha.
- Mày vẫn điệu như ngày nào ấy.
- Đừng có chọc em nhaa. Khó chịu vô cùng.
Anh lại cười thật tươi. Tính theo thói quen đưa tay lên xoa đầu như cách làm với em thường ngày nhưng anh biết tự kiềm lại, hơi sượng nên chuyển chủ đề.
- Thế ở ngoài kia đã có bồ chưa ? Cũng 19 tuổi rồi chứ ta.
- Em vẫn chưa, em vẫn đang đợi một người.. Còn anh ? Có người yêu chưaaa
- Em cập nhật tin tức chậm quá nhỉ ? An h công khai đầy trên các trang mạng rồi mà ta.
- Hỏi xã giao thuii, chứ đương nhiên em biết mà. Em trẻ hơn anh đó nha !!
- Ý em chê anh già rồi hả ?
- Nào dám đâu nè.
- Cẩn thận anh mày á nha. Thôi, vào nhà nghỉ đi. Phòng em ở gần bếp ấy nhé.
- Vâng.
- Duyyy, chờ anh với.
Quang Anh chạy theo em trợ lý của mình bỏ lại 4 ánh mắt dõi theo chằm chằm bóng hai người. Đúng là...
.
.
.
.
.
.
.
Ê tui nghĩ ra plot twist rồi á. Mà không biết nó có hợp lí với bất ngờ không nữa nên là mọi người chờ tuii nhaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
RhyCap - Mập Mờ
FanfictionRHYCAP RHYCAP RHYCAP Điều quan trọng nhắc ba lần, otp của tôi không đục. Truyện sẽ dẫn thẳng vào lúc hai bé yêu nhau luôn ấy. Tui tính viết ngắn thui á, để thỏa mãn gu truyện của tuiii. Và chắc không H. Nếu có chắc chắn sẽ dở lắm ạ. Lần đầu viế...