À nhon mấy bồ :>>> Dạo này tương tác ít quá huhu, mà không sao hết trơn. Mình viết mình đọc à, mà nổi tiếng với được nhiều người yêu thích thì tuyệt hơn á mà hông có cũng hăm sao =))
Tôi thích Quang Anh kinh khủng, ghiền luôn ấy. Kiểu Quang Anh là động lực để mình làm mọi thứ á =((( Mà rhyder trong truyện của tôi không giống rhyder ngoài đời miếng nào vậy ta.. Mình từ khi biết ổng là mình xem tất cả vd có ổng luôn, từ bé đến lớn luôn mà. Mà mình nghĩ tới ngôi nhà và những đứa trẻ rồi á=))). Nhm xa tầm tay quá =)). Nói chung là Quang Anh hợp gu mình vcl. Yêu Quang Anhhhhhhhhhhhhh.
.
.
.
.
.
.
.
Đêm giao thừa, nhà nhà người người quây quần bên nhau. Những câu chúc tốt đẹp được nói ra dưới tiếng pháo hoa nổ. Ai cũng xúng xính để chúc mọi người có một năm mới thật an lành.
Nhà người khác là thế, nhưng nhà của cậu ấm Quang Anh thì lạ lắm. Đèn vẫn sáng, vẫn mang không khí ngày tết. Vậy nhà sao nhà vắng hoe vậy nhỉ ? Là vì bố mẹ của anh nhờ trông nhà để họ sang chúc tết hàng xóm. Ấy vậy mà người con trai yêu quý của họ lại bỏ bê lời họ dặn mà cùng ở trong phòng với người thương.
hai người quấn quýt nhau trong căn phòng của Quang Anh. Đức Duy nằm gọn ơ trong người rhyder. Anh cưởi tủm tỉm trong mơ ốm lấy gối bông 37 độ độc quyền của mình mà ngủ. Hai người ngủ ngon đến nỗi còn chẳng nhớ Thế Anh đang ở trong phòng. Tuy có chút sượng nhưng Andree được call với Bray. Thuyết phục được người đẹp rồi là giờ bọn kia làm gì nhau trong phòng đây cũng mặc kệ. Đón năm mới cùng nhau à ? Tiến triển nhanh quá trời.
.
.
.
.
Ngày chuẩn bị nhập học. Cap lo lắng về việc lên thành phố rồi cuộc sống của mình sẽ ra sao. Đánh vào tâm lí đang lo ngại về việc nhà ở của Đức Duy. Quang Anh quyết định kêu cậu lên sống chung với mình, dù gì cũng là chỗ quen biết. Duy nghe vậy gật đầu ngay. Đỡ khối tiền, dẹp lòng tự tôn một chút chẳng sao đâu ha.
Biết cậu đồng ý, Rhyder nhắn gấp cho Andree.
andreerighthand
rhyder.dgh
trong một tuần chuyển ra khỏi
nhà em gấp
andreerighthand
?
cái đ gì vậy
rhyder.dgh
BẠN ĐANG ĐỌC
RhyCap - Mập Mờ
أدب الهواةRHYCAP RHYCAP RHYCAP Điều quan trọng nhắc ba lần, otp của tôi không đục. Truyện sẽ dẫn thẳng vào lúc hai bé yêu nhau luôn ấy. Tui tính viết ngắn thui á, để thỏa mãn gu truyện của tuiii. Và chắc không H. Nếu có chắc chắn sẽ dở lắm ạ. Lần đầu viế...