💫GARGADAN SO💫
✍🏻M SHAKUR
EPISODE 1️⃣7️⃣
A ONE YEAR INTIMACY CLASS DINA YOU WILL LEARN THIS DA SO MUCH MORE 💃
1- Menene SEX?
2- ANATOMY OF VIJAY
3- FORPLAY
4- TIPS FOR AMAXING WEDDING NIGHT SEX
5- BEGGINERS SEX SYLES
6- YANDA AKE IHUN KISSA DA KUKAN DADI IDAN KUNA SEX
7- YANDA AKE SHAGWABA MAI DABURTA MIJI
8- UNDERSTANDING LIBIDO NAKI DA NASHI
9- BEST POSITION NA BAWA MIJI NONON KI DA YANDA ZAKI KULA DA NIPPLES BAYAN YASHA ZUKA
10- BEGINNERS SHAN DIDI
11- KUNYAZA
12- CAT
13- MM
14- NIPPLE PLAY
15- EROTIC MOANS
AND SO MUCH MORE BAZAN IYA LISTING ANAN BA JOIN NOW WITH JUST 5k na shekara daya gabaki daya
WATSAPP ME TO JOIN wa.me/+2347012181461
Fadawa dakinta tayi tacire hijabinta ta yarda ta zauna kan gadon tayi tsaki, ba'a wani jimaba Baba yayi sallama yana bude kofan abinda baicika yiba da wuya yazo dakinta saidai ya aiko akirata da sauri ta tashi zaune shigowa yayi yana murmushi sosai kana ganinsa kasan yana cikin farin ciki yace "Hawwa kinga Alhaji Kabiru ko ai sai yanzu Malam kemin kwatancen mahaifinsa da kyau wlh nima naganesa aminin mu ne" yayi maganan yanajan kujeran wajen kayan kwalliyanta ya zauna yana ijiye crutches nasa a gefe dasauri Hawwa ta tasauka kasa ta zauna Baba yace "Alhamdulillah nagode ma Allah Hawwa, to yanzu yace yanason kibar aikin jibi zai aiko da magabatansa da kudin aure kinji"Abu tahadiye daya tsaya mata awuya she respects Babanta so much and she loves him alot sabida ko ba komi duk wuya duk runtse yariketa ta taso a hannunshi ai bai bari Umma ta azabtar da itaba, sai dai wanda bada saninsa ba, yayi makesure tai makaranta yabiya mata WAEC dudda anan ya tsaya da biyan komi ita tasa kanta a university da kudin dinki datakeyi tun tana yar 3yrs ta taso taga Mamanta na dinki wlh bata taba koyan dinki ba samin kanta tayi ta iyawa dan Baba yabata keken dinkin Mamanta as shine gadonta ahaka tayi school, Baba supported school nata tunda babu miji while sauran kanninta daga sunyi WAEC Baba ya aurar dasu, bayan tagama criminologist kawai taji tanaso tashiga police nan fa saida aukai fada da Baba but daga baya ya yarda taje police school a Kano tafito tafara masters kafin ta sami aiki, she loves Baba and tanaso tarabu dashi lafiya, but this she can't do, tabar aiki wazai rike gidan bataso suyi fada hakan yasa tace "shikenan Baba amman bansan sanda zasuyi approving resignation later na ba" Baba sosai yayita murmushi ganin batamai gardama ba yasa yace "inhar sunyi signing kafin auren da sauki zan iyama Kabiru magana ya barki kicigaba da zuwa ai naganshi mutumin arziki ne mai saukin kai, Allah miki Albarka kinji Mamana" gyadama Baba kai tayi takalleshi jin sunan daya kirata dashi, Kafin yatashi yafita yana kwalama Umma kira dan yabata labari.
Lumshe idanu tayi, aduk fadin duniyan nan da Baba da Umma kawai take tolerating itama Umma darajan Baba takeci forget suna fadansu but Baba he deeply cares for her, batason wani abu dazai dagamai hankali tariga ta girma yanzu tundadai ba dukanta Umma zata iyayiba tariga ta shafe chapter ta cus she's her least problem.Wayanta ta dauka dan kiran Ni'ima taga Alert 1.5Million ya shigo account dinta dasauri tashiga taga DIG ne yatura musu da sauri ta kunna data taga yayi magana a group din dasuke just su hudu yace "the vice president appreciate efforts namu with some token, i sent kowa his share, Weldone guys get some rest i will see you tomorrow at work" taga su Hayatu da Abraham sunyi godiya itama tai typing thank you Sir, she's happy with the money, bude account nata tayi tasama Ni'ima 100k, ta turama Aminu 50k, Asiya 50k, Rahma 50k sai Nanah 50k, ahankali tace "I will keep 50k for Mims" tadanyi murmushi daidai kiran na shigowa wayanta datai saving da Aminu Bro, katse wayan tayi dan she always act like the big sis to kanninta takirashi back, ringing daya yadaga da so much excitement yace "Ya Hawwa you are the best big Sis ever thank you" murmushi tayi tace "ya school din? Ya project kagama?" Da murna akan muryansa yace "yau zankai chapter 4" gyadakai tayi tace "okay" adan natse yace "hope you're fine ko Baba da Umma basu damunki, hope you are okay?" Dan murmushi tayi tace "I'm very okay babu mai damuna just study well if you need anything ka kira" gyadamata kai yayi yanda Ya Hawwa ke kulada su ko Umma mahaifiyarsu bata kula dasu haka, ahankali yace "thank you Ya Hawwa" anatse tace "bye" tana katse wayan kiran Asiya na shigowa ta katse ta kirata dasauri Asiya tace "Ya Hawwa naga sako nagode nagode Allah amfana" batason ana mata godiya hakan yasa dasauri tace "Ya Akram yana cin abinci yanzu"? "Eh yafara ci, har tuwo ina bashi but da miyan yauki yakeci" murmushi tayi tace "okay a gaida Baban su bye" bye all sisters nata saida suka kirata, dudda duk sunsan mahaifiyarsu batason Hawwa su suna kaunanta cus she takes care of them, tanada very good and matured relationship da siblings dinta, tana gama wayan saiga na Ni'ima ta daga, tana dagawa Ni'ima tace "wai dawa kike waya haka?" Murmushi tayi tace "kishi kike nayi sabuwan kawa ne"? Dariya Ni'ima tayi tace "akwai invincible name dina a goshinki babu wacce ta isa tai kawance da kawata, naga kinsamin kudi I'm refunding it right now" kai tsaye Hawwa tace "ba naki bane Hajiyata calm down na Yaseer ne da Yasmeen, an bani bonus na aikin damukayi, so I wanted to spoil them idan ke ba evil spirits bane kidawo da kudin mugani" dan shiruuu Ni'ima tayi chan tabude baki zatai magana cikeda tsokana Hawwa tace "toh Mamana zata faramin wa'azi kan kashe kudi yanzu zatace kayan daki yakamata nadinga siya ina tari" dan murmushi Ni'ima tayi da dan damuwa tace "Hawwa idan aka tashi aurenki bakida mai miki, Baba bayida karfi shima adan albashin naki yake surviving, u will be the one to do everything ga gyaran jiki so many things" dan tabe baki Hawwa tayi tajuya idanu alamun tagaji da zancen tace "zanhau keke nayi dinki anjima zanje kasuwa nadan sayo kayan abinci bye" Ni'ima zatai magana Hawwa ta katse wayan da sauri chan saiga messege tace "thank u Best, I love you, yaranki suma sunce Allah amfana".
YOU ARE READING
GARGADAN SO
RomanceStory of a police woman in her 30s da maza sukaki aure sabida they feel intimated by her career🔥😂 READ AND ENJOY