💫GARGADAN SO💫
✍🏻M SHAKUR
EPISODE 3️⃣9️⃣
Fitowa Malam Sama'ila yayi Baba suka gaisa sosai Baba yace "Malam Sama'ila kai kadai nake sanarma da maganan nan sabida koda abun baiyuba kar kunyan duniya yakamani" yadan sauke ijiyan zuciya yace "inasa ran wani yaro dake neman Hawwa zai kawo mahaifinshi da mangariban nan suna zuwa nakeso na daura musu aure shine nace bari nazo nafada maka tunda kaine Babban amintacce na kuma limamun masallacin mu" cikeda farin ciki yace "Alhamdulillah, Alhamdulilah ubangiji Allah ya tabbatar da alkhairi, matar mutum kabarinsa inji hausawa, bakada matsala ina nan ai duk sanda suka zo sai nabada sanarwa a masallacin a tsaya" gyadamai kai Baba yayi jikinshi narawa yace "akwai wani abun da ake bukata ne a masallaci kowani abu, kaga duk su test din nan ba matsala bace Hawwa wajen aikinta duk bayan rabin shekara 6month sukeyi, nasan AA ce Hawwa zata iya auren kowa, sannan Hawwa na batada wani cuta, banson tambayoyin nan suhanani auran da ita dan Allah kadama kayi Malam Sama'ila" murmushi Malam Sama'ila yayi yace "kada kadamu bazan yiba" Baba yace "yauwa bari nabaka kudade adan fefesa turare a masallacin asa yara su gyara" cikin kudaden daya dauka dazu dazaije asibiti yazare 20k yamikamai Malam Sama'ila ya karba Baba yawuce yatafi Malam Sama'ila yabishi da kallon tausayi yace "Ya Allah kadubi zuciyan tsohon nan ka aurar da yarshi kada ka kunyatashi" saikuma kawai yawuce masallacin nasu.
Zama Baba yayi a kofar gida sai kada kafafu yake itama Ramla tafito tazauna kusadashi dan cikin gidan ya isheta ganin yanda yakeyi yasa Ramla tace "Baba su waye zasuzo wajenka ne haka"? Dan kalle kalle Baba yayi saikuma yamata alamu da hannu datazo kusada shi dasauri Ramla tazo tana zama agabanshi akasa akan tabarma, dan dukowa yayi cikin whispering yace "Hawwa ce tayi miji sunanshi Ibrahima, bakiga yaron ba badai shiga rai ba, gashi kyakkyawa dan gayu tsaftsaf dashi son kowa kin wanda yarasa ga tausayi, inhar abun ya yuwa Kulu na tayi goshi" zaro idanu Ramla tayi cikeda farinciki dan bakaramin addu'a sukema Hawwa tasamu mijiba ba, Baba kaman yaro yace "banso asani, banson kowa yaji, daga Mamanki sai Malam Sama'ila sai kece mutum ta uku danike fadamawa, hadiye murnan" hadiye murnan kuwa Ramla tayi tana kallonshi kaman TV, Baba yace "nace suzo karfe shidda da mangariba dai kinga ana salla sai adaura auren kawai" kai kasa daurewa Ramla tayi kawai saita tashi tahau tsalle sosai tana bude bakin ihun murna amman bata bari ihun ya fito, Baba ya tuntsure da dariya sosai yana kallonta yanajin dadin dabai tabajiba yace "wai bacewa nayi kidena murna ba, wannan yarinya bakiji" yacigaba da dariya shima kaman yatayata tsallen, shi kanshi baisan murnan yakeba, zama Ramla tayi awajen sai hira suke da Baba farin cikin auren yama kore damuwan rashin lafiyan Hawwan dake asibiti akwance, wajajen 6:30 Ramla tawani zabura tace "Baba ga motocin yan sanda tare da wasu jeep suna shigowa, Baba wlh sune, sune Baba" Da Ramla da Baba yar tsere tseren leke ake yakama hannunta yana hamdala yace "zauna zauna Ramla kada aga mun kosa kokuma imaza je kiramin Malam Sama'ila maza" dasauri Ramla tawuce tana kallon motansu dake shigowa ahankali yaran anguwa na binsu daidai ana parking motoci a kofar gidan Baba, shima Malam Sama'ila tareda wasu dattawan unguwa da Ramla na zuwa wajen duk sukazo suka tsaya tareda Baba dudda maza ne Ramla jitayi bazata iya komawa ciki ba wlh agabanta za'ayi komi abunka da yarinya.
Gently aka bude motan Excellency yasauko yana sanye da Baban riga na gizna tareda Musbahu, aka bude second car din, Mahe ne Baban Sam kanin Excellency shima sanye da manyan kaya, sai third car, Nigerian chief of staff da attorney general wayanda shakikan Excellency ne sai fourth car wanda gently Khaleel ya sauko yana sanye da milk na Gizna dake sheki ya kafa hula ta kusan 8million akai tana sheki yana zuba kamshi fuskanshi yayi wani kwarjini da annurin haiba, Ramla ta taushe bakinta sabida ihu na neman fitowa ganin mijin Ya Hawwa tace "Ammi mijin Ya Hawwa na da kyau, wayyyoo wlh bantaba ganin mutum me kyanshi ba, Ammi yahadu, Ya Hamza, Asiya wayyooo" Sam shima yafito, anatse Malam Sama'ila yace "Bismillan ku" gaban Baba sai bugawa yake yaga Khaleel yasan dan masu kudi ne but bai dauka kudin yakai hakaba, duk zama sukai akasa Baba ne kadai zaune kan kujera dan zaman kasa namai wahala sabida kafanshi da guda daya ce.
YOU ARE READING
GARGADAN SO
RomanceStory of a police woman in her 30s da maza sukaki aure sabida they feel intimated by her career🔥😂 READ AND ENJOY