Cá trên trời

296 17 6
                                    


Hôm nay, Jeon Jungkook chuẩn bị một buổi tiệc nhỏ để ăn mừng cuối cùng cũng trả được thù cho ba mẹ cậu, sẵn tiện thông báo cho hắn về sự xuất hiện của 2 bé con. Đương nhiên cậu chẳng dám vào bếp nấu ăn nữa, gọi nhà hàng đặt ship đến nhà, chuẩn bị xong xuôi nhìn một bàn đầy ắp đồ ăn, có thêm cả nến và hoa chỉnh chu làm cậu cảm thấy vô cùng hài lòng.

Ngồi trên sofa ngắm nghía tấm hình siêu âm khiến Jeon Jungkook vẫn có cảm giác không chân thật. Cậu cũng thoáng lo sợ, sợ hắn sẽ không thích chúng, cũng sợ nhà hắn không chấp nhận cậu mà bắt cậu bỏ hai đứa nhỏ. Nếu hắn không chấp nhận cậu sẽ tự mình nuôi chúng, đây là bảo vật mà ông trời thương xót bù đắp cho cậu sau những biến cố, Jeon Jungkook tuyệt đối không để ai làm hại đến chúng.

Màn đêm cũng đã buông xuống, cậu đã đợi hắn suốt 2 tiếng đồng hồ vẫn chưa thấy hắn đến, gọi hắn cũng chẳng có ai bắt máy. Lòng cậu càng nóng như lửa đốt, toan định mặc thêm áo đến công ty tìm hắn thì có tin nhắn điện thoại vang lên. Màn hình không hiển thị tên người gửi, là tin nhắn nặc danh, cậu nhanh tay ấn vào xem, nội dung tin nhắn nguyên văn là

"Đường đường là Jeon thiếu gia lại chấp nhận làm tiểu tam chen chân vào hôn ước của người khác, còn mang thai con của hắn. Nhìn cho kĩ, loại người như mày cũng chỉ xứng đáng làm đồ chơi cho người khác, một món đồ chơi mặc người ta chà đạp, coi thường. Tao nguyền rủa mày và cả đứa con hoang của mày, tất cả chúng mày đều chết cả đi!"- đính kèm ảnh và ghi âm

Jeon Jungkook chết sững khi nhìn thấy mấy tấm ảnh kia, trong ảnh Kim Taehyung có chừng đã say mất ý thức, áo quần xộc xệch, 3 cúc áo trên cùng còn bị mở toan. Một gương mặt phụ nữ trắng trẻo áp lên đó, ôm chặt lấy hắn không đâu xa lạ chính là Jeon Unji!!!

"Loại người như vậy không xứng đáng được tôi yêu thương, nghĩ gì tôi lại chịu ở bên một con rắn độc như vậy. Phát tởm! Chẳng qua là vui chơi qua đường một chút thế mà cậu ta lại nghĩ tôi yêu cậu ta thật, buồn cười chết đi được...người như vậy một chút cũng không xứng"

Giọng của Kim Taehyung phát ra từ đoạn ghi âm cứ đều đều bên tai nhưng Jeon Jungkook chẳng nghe được gì nữa. Trong đầu là một mảng trống rỗng, nhớ lại khoảng thời gian cả hai ở bên nhau, được hắn yêu chiều, nâng niu trong lòng bàn tay, cậu đã thật sự rung động. Hắn làm cho cậu cảm thấy bản thân thật sự đã tìm được người yêu thương, trân trọng mình.

Trong căn phòng khách rộng lớn, bóng người nhỏ bé cứ ngồi yên ở đó. Giây phút ấy, hết thảy mọi ngôn từ bất lực trước nổi đau, chỉ có tiếng trái tim nứt vỡ trong một khoảng không im lặng.

Một giọt, hai giọt rồi ba giọt, nước mắt cứ như chuỗi hạt châu đứt vỡ theo đó mà rơi xuống. Bỗng cậu đứng dậy vơ lấy cây gậy đánh golf, một tiếng 'xoảng' vang lên, chiếc bình gốm sứ thanh hoa giá trị lên tới cả tỉ won giờ vỡ nát, mảnh sành văng khắp sàn, cả bàn đồ ăn được setup chỉnh chu vừa nảy cũng không tránh khỏi cơn thịnh nộ của cậu.

Căn nhà vốn ấm ấp, giờ đây tan hoang, lạnh lẽo, bóng dáng nhỏ bé ngồi bệch dưới sàn nhà khóc đến thương tâm, hết khóc lại cười như điên dại. Sau cùng không còn nghe bất cứ âm thanh gì, chỉ thấy bóng dáng gầy gò lê đôi chân đẫm máu, từng bước lên cầu thang trở về phòng.

Tiếng chuông điện thoại đã vang đến lần thứ 3 mới có người bắt máy, cậu liếc nhìn tên người gọi là Kim NamJoon mới chầm chậm bắt máy

" Jungkookie phòng thiết kế xảy ra chuyện rồi, em mau trở về"

" Vâng"

"Jungkookie giọng em làm sao thế? Em vừa khóc à, nói anh nghe ai dám ăn hiếp em"

" Không sao, em không có việc gì"

" Vậy em chuẩn bị đi, trực thăng của chúng ta sẽ đến đón em trong một tiếng nữa"

Jeon Jungkook tắt máy, nhìn lại một lượt căn nhà, rồi lại tự cười giễu cợt, lấy vali lấy hết những món đồ quan trọng. Bóng dáng nhỏ bé nhưng mạnh mẽ, dứt khoát ra đi mà không quay đầu lại lấy một lần. Từ trên trực thăng nhìn xuống ngôi biệt thự đang bốc cháy dữ dội, Jeon Jungkook nở một nụ cười hài lòng.

Kim Taehyung kiếp này anh đừng mong gặp lại tôi.

Có một chú cá nhỏ bơi trong một hồ nước trong vắt, bóng mây phản chiếu xuống mặt nước, nó cứ cỡ bản thân được bơi lội trên bầu trời.

|TaeKook| Vị Tình Nhân Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ