Kim Taehyung nghe em nói sắc mặt trắng bệch, đôi tay ôm em bắt đầu run rẩy sau đó lại thấy người nhỏ trong lòng mình mỉm cười mà nói tiếp
" không thể từ chối"
Trời đất ơi làm hắn hết cả hồn, thật muốn hôn cho nát cái mỏ kia quá, nghĩ là làm, hắn hôn tới tấp vào mặt cậu từ mắt, mũi, trán, miệng đều được hắn nâng niu, nhẹ nhàng mà hôn lấy.
Gương mặt này, mùi hương này, giọng nói này hắn đã nhung nhớ suốt 3 tháng qua, Jeon Jungkook như món bảo vật mà hắn nâng trên tay sợ vỡ, ngậm trong miệng sợ tan. Hắn chẳng biết mình yêu em từ bao giờ, cứ như đi mãi trong sương mù chẳng rõ đã đi đến đâu, đến khi nhận thức được thì đã ở tận trong hang sâu, có muốn quay lại cũng không kịp nữa. Kim Taehyung cũng chẳng thấy có gì không ổn, hắn cam tâm tình nguyện vì em mà ở lại hang sâu đó, đến chết không muốn rời.
" Jeon Jungkook, em nghe nhé! Kể từ thời khắc này em chính là người của tôi, không một ai có thể tổn thương em kể cả bản thân tôi, tất cả nhưng gì tôi có đều là của em, tôi cũng là của em. Nữa đời sau này, em cứ tự do làm điều mà em muốn, không phải sợ hãi bất kì ai, tôi chống lưng cho em"
Kim Taehyung lấy từ túi áo hộp nhung đỏ mà hắn đã mua từ rất lâu trước đó, mở hợp ra bên trong là một cặp nhẫn, Jeon Jungkook sững sờ nhìn hắn, hắn nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu đeo vào ngón áp út
" anh mua lúc nào thế?"
" mua từ rất lâu trước đó rồi, nhưng chần chừ mãi không đưa cho em, tôi thật sự rất hối hận, nếu sớm tặng em thì đã không xảy ra những hiểu lầm không đáng có này"
Nói rồi hắn hôn lên chiếc nhẫn đang lẳng lặng tỏa sáng trên ngón áp út của cậu, sau đó cậu cũng đeo lại cho hắn, đặt một nụ hôn tương tự lên tay hắn
Đêm đông lạnh lẽo, hai cơ thể dính chặt lấy nhau trên chiếc giường rộng lớn, người lớn dùng cả cơ thể bao bọc người nhỏ trong lòng, mười ngón tay đan vào nhau, Kim Taehyung cười mãn nguyện, đêm nay hắn có thể ngủ một giấc ngon lành không còn những cơ ác mộng đeo bám suốt 3 tháng qua. Jeon Jungkook nằm trong lòng hắn, mắt ngắm nghía mãi vật mới xuất hiện ở ngón áp út mình khẽ nở nụ nười, giọt nước mắt hạnh phúc lẳng lặng rơi xuống gối.
--------------------------------
Hàn Quốc một ngày đầu xuân, ở hòn đảo Jeju xinh đẹp, cả một resort đang tất bật chuẩn bị, setup các thứ, một cổng hoa tulip trải dài từ đầu cổng vô đến tận sân khấu, bánh kem, tháp rượu đang được các staff miệt mài chuẩn bị. Hôm nay là ngày cưới của chủ tịch tập đoàn THV- Kim Taehyung hắn và chồng nhỏ Jeon Jungkook, mọi người chỉ biết tên chồng nhỏ của hắn và biết cậu đang mang thai, ngoài ra những thông tin khác đều được hắn giấu nhẹm đi.
Nghe phong phanh chồng nhỏ của Kim Taehyung là một cậu trai cực kì xinh đẹp, được hắn vô cùng nâng niu, yêu chìu, nói hắn đội Jeon Jungkook lên đầu cũng không quá.
Phóng sự cưới- phòng Jungkook, cậu nhìn Jin và Jimin tất bật đến quýnh quáng cả lên mà không khỏi buồn cười
" ủa hoa cưới cài áo đâu rồi, mới thấy đây mà"
" mày mới quăng trên sofa ấy"
" à à tìm thấy rồi"
" ủa cái kẹp tóc anh mới thấy trên bàn lại biến đâu nữa rồi"
" anh tìm lại trên bàn makeup xem"
Jeon Jungkook một thân hanbok, bụng có chút lớn lộ ra sau lớp áo, gương mặt được điểm trang nhẹ nhàng tinh tế, thoạt nhìn xinh đẹp hệt như một tiểu thiên sứ yên lặng ngồi trên sofa nhìn hai người kia tất bật, trong lòng không khỏi hạnh phúc.
Phóng sự cưới- phòng Taehyung
Kim Taehyung một thân hanbok lịch lãm, tóc tai được vuốt keo tạo kiểu kĩ càng, bồn chồn đi tới đi lui đến mức gia đình hắn chóng hết cả mặt
" con ngồi im một lúc xem nào"
" con... con hồi hộp mà, con sang phòng em ấy một chút được không"
" không được, ngồi im đó cho mẹ, trước khi làm lễ không được gặp nhau"
" nhưng mà con nhớ em ấy quá"
" ngồi im trước khi mẹ đập con, để con rễ nhỏ của mẹ nghỉ ngơi nữa"
Hắn bị mẹ mắng liền bí xị ngồi một góc, sao mà thời gian trôi chậm thế không biết, hắn muốn gặp em quá điiiiiiiiiii
Giờ lành cũng đã đến, bài hát 'young and beautiful' vừa được cất lên, bóng dáng chú rễ nhỏ xuất hiện sau cánh cửa, Jeon Jungkook được Kim NamJoon thay mặt bố mẹ cậu, dắt tay cậu vào lễ đường. Vừa đi được một nữa đường đã thấy Kim Taehyung từ trên bục sân khấu sải bước chạy về phía cậu, làm khách mời ai nấy đều bất ngờ sau đó chỉ nhìn hắn cười trừ, Kim tổng ngài quá vội vàng rồi.
" sao lại chạy xuống đây"
" anh nóng lòng được nhìn rõ em"
Jeon Jungkook cười đến hạnh phúc, Kim Nam Joon cũng tặc lưỡi giao cậu lại cho hắn, cả hai đan chặt tay nhau tiến đến sân khấu làm lễ và đọc tuyên thệ
" anh là Kim Taehyung nhận em Jeon Jungkook làm chồng nhỏ, hứa sẽ giữ lòng chung thủy với em, khi thịnh vượn cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương và tôn trọng em mỗi ngày suốt cuộc đời anh"
" em là Jeon Jungkook nhận anh Kim Taehyung làm chồng lớn, hứa sẽ giữ lòng chung thủy với anh, khi thịnh vượn cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương và tôn trọng anh mỗi ngày suốt cuộc đời em"
" lễ thành, hai con đã chính thức trở thành chồng chồng, hi vọng cả hai con sẽ luôn yêu thương, tôn trọng, san sẻ và thấu hiểu cho nhau suốt quãng đường đời còn lại, Kim Taehyung con có thể hôn chồng nhỏ của mình"
Dưới cổng hoa cưới, trước sự chứng kiến của tất cả khách mời, Kim Taehyung nhẹ nhàng ôm ấy cậu đặt lên môi một nụ hôn, từ nay người trong lòng đã là người bên gối, ngón áp út trống trơn hơn hai mươi năm bỗng có thêm một vật trang sức, nhẹ nhàng ôm lấy nữa đời sau của Jeon Jungkook.
Vậy là đứa con đầu lòng của mình ' vị tình nhân kiêu ngạo' cũng đi đến hồi kết rồi, cảm ơn tất cả các đọc giả đã yêu thương, và ủng hộ truyện của mình, cảm ơn vì đã đồng hành cùng mình, rất mong được gặp lại các bạn ở các fic khác của mình
mình đang có dự định sẽ ra ngoại truyện nhưng không biết các bạn có thích đọc hong, mn cho mình xin ý kiến nha.
--------------------Hoàn Chính Văn----------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
|TaeKook| Vị Tình Nhân Kiêu Ngạo
Fanfiction" tôi không có ý định yêu đương với con trai càng không, cậu đừng ảo tưởng" " Kim Taehyung anh đợi mà xem" " Jungkookie cho phép tôi được ở bên cạnh lo lắng, chăm sóc cho em, em nhé" " Taehyungie đối với anh yêu là gì?" " Là khi cán cân mất cân bằng...