--- tại Jeon gia---
" ba! ba mau chóng xử lý Jeon Jungkook đi con sắp chịu hết nổi rồi, nó suốt ngày kè kè bênh cạnh Kim Taehyung con phát điên lên được"
Jeon Unji thật sự không chịu nổi sự nhục nhã này, đường đường là thiên kim tiểu thư của Jeon gia mà lại bị hôn phu lạnh nhạt còn gặp kè với một thằng mồ côi cha mẹ, còn là anh họ của cô. Để người ngoài biết được cô ta biết giấu mặt mũi ở đâu đây. Han jumi thấy con gái chịu ủy khuất, đau lòng cũng nhanh chóng lên tiếng.
" hay chúng ta đánh tiếng với Kim gia cho 2 đứa đính hôn trước đi ông, chỉ cần đính hôn xong mọi chuyện sẽ dễ giải quyết hơn nhiều, lúc đó sẽ xử gọn luôn thằng nhãi kia tránh hậu họa về sau"
Jeon JungHoon thoáng trầm ngâm suy nghĩ, lời vợ ông nói cũng không hẵn là không có lý
" được rồi tôi sẽ tìm cơ hội để đánh tiếng với bên đó"
" con biết ba thương con mà, ba tuyệt vời nhất"
Jeon Unji nói xong hài lòng nhảy chân sáo lên phòng, hứ chỉ cần có ba cô ta chống lưng Jeon Jungkook chẳng là cái thá gì
--- tại sân bay---
Hôm nay hắn có lịch đi công tác, Jeon Jungkook thân là thư kí cũng phải đi theo hỗ trợ, chuyến công tác chỉ kéo dài một ngày có thể ký xong hợp đồng rồi về luôn nhưng hắn muốn nhân cơ hội dẫn cậu đi du lịch. Cả hai hoàn tất thủ tục xong cũng lên máy bay, bay đến đảo Jeju, vừa đến nơi đã thấy 2 chiếc xe hơi đợi sẵn chở hắn và cậu về khách sạn. Vừa lên đến phòng Jeon Jungkook đã ngã nhào lên chiếc giường êm ái, hắn đi sau hai tay xách hai vali của cả hắn và cậu
" bé cưng đi tắm thay đồ cho thoải mái rồi hẳn ngủ"
" ưm em không muốn đâu, em muốn ngủ" vừa dứt câu đã lăn ra ngủ thật
Kim Taehyung nhìn con thỏ béo đang nằm trên giường kia khẽ nở nụ cười, chỉnh lại nhiệt độ sau đó mở vali móc quần áo của 2 người ngay ngắn vào tủ. Xong xuôi cũng leo lên giường ôm cậu ngủ, nghỉ trưa 3 tiếng Kim Taehyung khẽ lay cậu dậy
" bé cưng dậy thôi"
" ưm em buồn ngủ"
" không được chúng ta còn phải đi ký hợp đồng nữa, ký xong anh dẫn ra biển chơi chịu không, nào anh bế đi rửa mặt"
Hắn vừa nói vừa xoa xoa lưng cho em nhỏ, Jeon Jungkook mắt nhắm mắt mở gật đầu, tay choàng qua cổ hắn để hắn bế đi rửa mặt
6 giờ tối, hợp đồng cũng đã ký xong xuôi hắn liền đưa cậu đi ăn hải sản ở một nhà hàng gần biển. Cảnh tượng một lớn một nhỏ ngồi kế nhau, người lớn chuyên tâm bóc vỏ tôm, gỡ xương cá đút cho người nhỏ, người nhỏ hai chân đung đưa, mặt còn cười tít vì được ăn ngon, miệng líu lo kể chuyện cho người kia nghe. Trông vô cùng hòa hợp, vừa nhìn đã biết hắn thuộc kiểu người chiều em đến nghiện rồi.
Ở cạnh nhau chỉ mới một tháng mà hắn quen thuộc luôn với thói quen sinh hoạt của cậu, Jeon Jungkook thật sự rất khó nuôi. Cậu không ăn đồ quá mặn, quá cay cũng không ăn quá ngọt, không ăn rau mùi và ớt chuông, cậu dị ứng với đậu que, thích uống sữa chuối nhưng không thích ăn trái chuối, cậu không thích những mùi hương quá nồng, cậu rất khó chịu khi bị gọi dậy lúc đang ngủ say nhưng chỉ cần xoa xoa lưng một chút là ổn. Khi dỗi hắn, cậu sẽ bĩu môi rồi bỏ vào phòng trùm mền lại, và tuyệt đối không được to tiếng với em nhỏ, không là ẻm giận dai lắm còn khóc bù lu bù loa như em mèo mít ướt rất khó dỗ và ti ti thứ khác về Jeon Jungkook được hắn note cẩn thận vào mục ghi chú của điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|TaeKook| Vị Tình Nhân Kiêu Ngạo
Fanfic" tôi không có ý định yêu đương với con trai càng không, cậu đừng ảo tưởng" " Kim Taehyung anh đợi mà xem" " Jungkookie cho phép tôi được ở bên cạnh lo lắng, chăm sóc cho em, em nhé" " Taehyungie đối với anh yêu là gì?" " Là khi cán cân mất cân bằng...