Lễ đính hôn

283 17 4
                                    


Tại một quán cafe, Jeon Jungkook nhìn Kim SeokJin với Park Jimin cứ hí hoáy mắt tròn, mắt dẹt nhìn ảnh siêu âm sau đó lại chuyển hướng về phía bụng cậu mà cười.

" hai người thôi đi làm em nổi hết da gà rồi này"

" không thể tin được đấy nhóc con, thế mà có con rồi, tận 2 bé con, Kim Taehyung quả thật trâu bò"- Jimin nghe xong liên tục gật đầu phụ họa

" thế cậu tính sao đây, mới đầu cậu tính trả thù xong sẽ quay về Los Angerles cơ mà, với cả chủ nhân của cái thai này đã biết chưa"

" ừmmm mình chưa nói, đợi hoàn tất xong mọi chuyện mình sẽ nói với anh ấy, thời gian ở bên nhau không lâu nhưng anh ấy đối xử với mình rất tốt, mình nghĩ mình có thể ở lại đây, hơn hết có lẽ mình...mình yêu Kim Taehyung mất rồi"

" hả? cậu thật sự yêu hắn ta rồi à?" đáp lại là cái gật đầu đầy ngại ngùng của Jeon Jungkook

" eooo vậy mà mới vài tháng trước ai đó mạnh miệng bảo chỉ lợi dụng hắn thôi chứ yêu đương gì, giờ thì hay rồi, có con với người ta luôn" Jimin bĩu môi

" anh cũng thấy như vậy khá ổn"

" nếu hắn ta đối xử không tốt với cậu cứ nói mình, mình sẽ...sẽ..."

" sẽ thế nào hửmm?"

" sẽ xì lốp xe của hắn ta"

2 người còn lại nghe xong khinh bỉ ra mặt, trẻ con, ấu trĩ hết sức. 

Mấy ngày nay hắn thấy em nhỏ ngày càng có những hành động kì lạ, nhưng hỏi thế nào cũng không chịu nói, cũng không cho hắn chạm vào người, càng làm hắn khó chịu không thôi.

Cuối cùng ngày hắn đính hôn cũng đã đến, Kim Taehyung một than vest trắng, cổ đeo nơ, tóc được vuốt keo gọn gàng, soái khí, Jeon Unji mặc một chiếc váy đuôi cá trắng, tóc đen xoăn dài, trên người còn đeo bộ trang sức giá trị liên thành, yêu kiều khoác lấy tay hắn chào khách.

Giờ lành đã đến MC cũng bắt đầu thông báo bắt đầu buổi tiệc, Jeon Unji vẫn đang hạnh phúc đứng đó, không để ý đến vẻ mặt thấp thỏm của hắn luôn hướng ra phía cửa đợi người nào đó. MC vừa đọc đến lúc trao nhẫn cưới, cánh cửa hội trường đột nhiên mở toang, Jeon Jungkook một thân vest đỏ, cổ khoét sâu gợi cảm, chiếc quần ôm lấy đôi chân thon dài, tóc được vuốt keo tỉ mỉ, trên môi còn mở nụ cười hờ hững. Sải bước trên đôi chân dài tiền thẳng đến chỗ sân khấu giật lấy micro của MC cười thật tươi lên tiếng.

" xin chào mọi người~~ xin tự giới thiệu, tôi là Jeon Jungkook, anh họ của Jeon Unji hôm nay là lễ đính hôn của em ấy nên tôi đến để tặng một món quà lớn"

Vừa dứt lời màn hình đằng sau bỗng phát lên 1 đoạn video khiến người xem đều đỏ mặt tía tai. Tiếng rên dâm đãng đột ngột vang lên, không có một sự báo trước kèm hình ảnh hai thân người trần như nhộng quấn lấy nhau mà hì hục 'làm việc' khiến cả sảnh người mắt chữ A miệng chữ O. Tiếng bàn tán càng trở nên sôi nổi hơn khi hai người trong video đổi tư thế, mặt hoàn toàn phơi bày trước camera là Jeon Unji và Kang tổng của tập đoàn Kang thị!!! Hơn nữa nữa ngày đã có vợ con rồi.

Sắc mặt Jeon Unji sớm đã tái mét, cô muốn gào thét ' tắt! mau tắt cái video đó ngay cho tôi' nhưng thân thể cứng đờ tại đó. Video vừa kết thúc lại một đoạn video mới được phát, cái này so với cái vừa rồi còn nóng mắt hơn, Jeon Unji một lúc làm tình với 3 người đàn ông, hai trong số đó cũng là người đã có gia đình, một người cũng đã có vị hôn phu.

" sao nào em gái, có hài lòng với món quà của người anh trai này không"

Jeon Unji căm phẫn nhìn cậu đang nhỡn nhơ đứng kia, cuối cùng đã tìm lại được giọng nói của chính mình mà hét lên

" thằng chó tao giết mày"

Lao thẳng đến chỗ Jeon Jungkook đang đứng, định nhào đến túm tóc cậu nhưng Kim Taehyung đã nhanh tay hơn, kéo cậu ôm vào lòng, khó chịu nhìn cô ả đang ngồi bệch dưới đất la hét, tóc tai sớm đã bù xù, trông vô cùng nhếch nhác. Hiện trường lúc nào cũng loạn cào cào lên, bổng cảnh sát từ phía cửa ào vào bao vây làm cả hiện trường đã loạn càng thêm loạn.

" chúng tôi trực thuộc sở cảnh sát, vừa nhận được tin tố cáo ông Jeon JungHoon là nghi phạm của một vụ tai nạn giao thông mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng, và có hành vi trốn thuế, biển thủ công quỹ xin mời ông theo chúng tôi để hợp tác điều tra"

Jeon JungHoon còn chưa kịp định hình đã bị cảnh sát còng tay lại dắt đi, ông ta hét ầm lên, Han Jumi cũng khóc lóc chạy theo.

" buông ra, các người biết tôi là ai không hả sao dám bắt tôi, mau buông ra"

" mình ơi, đừng bắt ông ấy, ông ấy đã làm gì sai chứ"

Hiện trường lễ đính hôn giờ đây chỉ là một vở kịch, làm trò cười cho thiên hạ, các nhà báo, phóng viên nhanh chóng tác nghiệp.

Jeon Unji vẫn ngồi bệch trên nền đất, miệng lẩm bẩm điều không rõ, trên mặt còn có vết thương do bị mảnh kim loại từ ly vỡ quẹt qua, trông vô cùng thảm hại.

 Chà hôm nay thật không phí công đi nha, biết bao nhiêu tin hot. Kim Taehyung đã nhanh chóng ôm cậu, cùng ba mẹ Kim chuồn lẹ khỏi mớ hỗn độn này, sau khi ra khỏi sảnh Jeon Jungkook bảo hắn trở ba mẹ Kim về nhà trước giải thích với ông bà, chứ nhìn họ sốc đến điếng người rồi, cậu sẽ quay về biệt thự đợi hắn.




chap này mình ra với mục đích cảm ơn các bạn đã luôn yêu thương và ủng hộ truyện của mình, truyện cũng dần đi đến hồi kết rồi mình dự định sẽ kết thúc trong tầm 15 chương đổ lại, mình cũng có một em shortfic có tên là ' không thể quên em' fic chỉ có một chương duy nhất mong mọi người cũng đón nhận em nó như ' vị tình nhân kiêu ngạo' nhé. Yêu mọi người!

|TaeKook| Vị Tình Nhân Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ