Rhyder lái xe đưa Captain đến quán Hadilao quen thuộc. Bọn họ đến nơi này ít nhất khoảng năm ngày trong một tuần. Vì thường xuyên đến nên trong quán thường chừa bàn riêng cho bọn họ. Hai người không cần xếp hàng mà chỉ cần nói với nhân viên một tiếng liền được dẫn vào tận nơi.
Lúc vào bàn ăn Rhyder để Captain ngồi vào bàn trước. Anh lấy khay đựng thức ăn trên bàn ra khu quầy line để lấy thêm thức ăn. Quầy line có khá nhiều món, Rhyder đi nhiều lần nhưng không phải món nào anh cũng ăn được. Có nhiều món anh chưa ăn, nên mỗi lần đi anh đều lấy cái này một ít cái kia một ít nếm thử. Món nào không ngon anh sẽ ghi nhớ để không phải lấy nhầm.
Rhyder đang loay hoay ở quầy rau củ thì có người níu tay anh lại. Bàn tay lén lút chui vào vạt áo, vuốt hai cái lên eo anh. Thấy bàn tay kia có xu hướng di chuyển lên trên, Rhyder liền bỏ gắp trên tay xuống nhanh chóng tóm lấy rồi bóp nhẹ một cái. Captain thấy Rhyder bình tĩnh như vậy liền thấy mất vui, đáng lẽ anh phải giật cả mình lên chứ.
Rhyder hôm nay đeo kính ngược ra sau nên cảm giác ngầu lòi thường thấy trên mạng xã hội bị giảm đi rất nhiều. Anh giống hệt như cái trứng gà mới bóc, vừa mềm vừa trắng rất khiến người ta muốn cắn một miếng. Chậc! Anh ta cố tình đẹp như vậy để đánh lừa ai cơ chứ. Nếu không phải Captain quen Rhyder từ lâu chắc chắn sẽ bị cái bộ dạng này đánh lừa. Chỉ có cậu mới biết anh đen tối như thế nào, ai cũng bảo cậu dạy hư Rhyder nhưng đâu ai biết anh ấy dùng mấy thứ học được từ cậu dùng trên người cậu luôn cơ chứ.
Rhyder liếc Captain một cái rồi buông tay em ra. Chỗ này đông người như thế cũng không sợ bị phát hiện, nhiều khi Captain bạo dạn quá khiến anh cũng sợ. Anh đẩy đẩy eo Captain nhỏ giọng mắng:
" Ý là mình cũng là người có tiếng á em, em muốn hai đứa lên đầu báo vào tối nay luôn không"
" Ai sợ thì đi về, em không sợ. Em cứ thích thế đấy"
" Sao mấy lúc anh đè em ra muốn làm người thật việc thật thì em nhảy cẫng lên như mèo bị giẫm đuôi thế"
" Anh mới bị giẫm đuôi ấy, cả cái DG House của anh đều bị giẫm."
Captain chỉ muốn trêu đùa anh một chút, không ngờ Rhyder hôm nay lại nhanh mồm nhanh miệng như thế. Bình thường cậu chỉ dám trêu chọc anh chỗ đông người, vì biết chắc có người anh sẽ không dám làm gì mình. Khi về nhà Captain sẽ thu cái tính ngang ngược lại, cậu sẽ nhõng nhẽo dính lấy anh. Skill nhõng nhẽo này là học từ Nê Gíp đó, cực kì hiệu quả luôn. Không ai có thể từ chối khi Nê Gíp nhõng nhẽo, thậm chí Rhyder chỉ cần thấy cậu ấy bật chế độ liền lập tức đáp ứng.
Đột nhiên nhớ đến lại khiến Captain chua như ăn phải chanh, cậu phải trò giỏi hơn thầy Nê Gíp mới được. Captain ôm tay Rhyder lắc qua lắc lại nhõng nhẽo:
" Quang Anh ơi, em muốn ăn rau cải, nấm với cả bắp nữa anh mau gắp cho em đi"
" Chịu em luôn ấy, toàn làm cái gì đâu không".
Rhyder bất đắc dĩ lắc đầu, anh tự hỏi bản thân một ngàn tám trăm lần rồi, rốt cuộc ai xúi anh nuông chiều Captain thành ra như vậy.
Rhyder miệng lầm bầm mắng Captain học hư nhưng tay vẫn thành thật gắp hết các món em yêu cầu. Lúc gắp bắp còn cố ý gắp nhiều thêm một chút cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ
FanfictionCậu biết Quang Anh cưng chiều mình cũng nguyện ý chơi trò em giận anh dỗ này. Lần này cũng để anh sâu sắc ghi nhớ ai mới là ngoại lệ của mình. Ý đồ đã đạt được Captain liền tha thứ cho anh, co dãn đúng lúc mới là quân bài hữu dụng nhất.