Khi Rhyder và Captain về nhà đã sắp ba giờ sáng. Hai người mải ham vui nên đi có chút xa, lúc muốn quay về thì trời đổ mưa to. Xung quanh không còn ai, quán xá cũng đã đóng cửa gần hết. Hết cách, cả hai đành chạy vào một mái hiên gần đó trú mưa. Trời về đêm se se lạnh hiện tại lại đổ mưa, không khí như thoáng chốc giảm xuống cả chục độ.
Captain hôm nay ăn mặc khá phông phanh. Cậu chỉ mặc một chiếc áo thun trắng, phối cùng quần đùi dài qua gối một chút. Rhyder cũng không khá hơn là bao, mặc dù nhìn từ bên ngoài anh mặc một lớp áo hoodie trông khá ấm áp, nhưng thực tế nó khá mỏng bên trong anh còn không thèm mặc thêm gì. Gió lùa một cái liền co rúm cả người.
Lúc chiều Rhyder tắm xong thấy hơi hơi lạnh nên chỉ mặc một lớp áo hoodie. Anh cũng tính tới trường hợp về trễ trời lạnh, nhưng suy đi nghĩ lại, lại thấy ngồi trong quán thôi chắc không sao. Lúc đến quán anh cũng nghĩ là ăn xong rồi về làm nhạc nhưng nhờ tin nhắn của Dương Domic đến, anh mới nảy ra ý định dắt Captain đi dạo một vòng phố đi bộ.
Hai người vừa chạy vào trong mái hiên thì mưa đổ xuống như trút nước. Hơi lạnh tỏa ra bốn phía. Captain nhìn mưa rơi thì rất muốn đưa tay nghịch nước nhưng mà cậu lạnh quá. Captain xoa xoa hai tay vào nhau giữ ấm, đúng lúc định về thì trời mưa, xui thế không biết.
Rhyder thấy Captain lạnh liền ôm em từ phía sau. Anh tựa đầu, tóc dụi lên cổ Captain khiến cậu nhột đến rụt cả cổ. Mặc dù rất nhột, nhưng mà cậu không nỡ thoát ra khỏi cái ôm của Rhyder. Rhyder cũng biết chắc cậu sẽ nhột nên chỉ dụi vài cái liền an tĩnh trở lại.
Captain thấy anh buông tha cho mình liền tìm chuyện trêu chọc anh. Cậu không xoa tay anh thì cũng kéo tay anh lên nhìn một chút. Tay Rhyder là kiểu tay nải chuối điển hình, bàn tay tròn trịa, béo béo sờ vào còn rất mềm. Captain rất thích nắm tay Rhyder bóp nắn, cảm giác đã hơn gấp mấy lần dùng ké bình hít mũi của anh Quang Hùng.
Captain nắn tay anh, vừa nắn vừa nhìn như muốn đưa vào miệng cạp một cái. Rhyder nhìn ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống tay anh của Captain liền lên giọng đe dọa:
" Quánh đấy, cắn một cái là quánh liền đấy. Tay này quánh là hơi bị đau đấy"
" Em chả sợ, nhưng mà tay này có cái hay ha. Nhìn tay này nó béo ấy"
Ăn rồi Rhyder toàn dọa đánh cậu nhưng có khi nào đánh thật đâu, toàn dọa cho có. Nên khi anh nói đánh cậu, cậu chả tin. Đánh thật còn chưa ăn thua ở đó mà hù với dọa. Lúc trả treo với Rhyder xong Captain mới chợt nhớ đến ông nội này bị ô dề thing king với ngoại hình của mình lắm. Cậu dám thề là trong đầu ổng hiện tại đang có một ngàn tám trăm cái suy nghĩ trên trời dưới đất. Vừa nghĩ sao là y như rằng. Rhyder buông Captain ra, đứng sang một góc giận dỗi:
" Tay béo, khác gì nó nói người mình béo chứ. Ừ tui béo, tui biết rồi"
" Em chỉ nói tay thôi mà, có nói người đâu. Người anh rất là cơ bắp, thật đó"
" Thôi thôi, tui béo. Tui biết thân biết phận"
" Thôi mà, anh ơi em sai rồi. Em xin nhỗi"
" Xin lỗi mà xong à, em toàn qua loa như vậy thôi"
Một phút lỡ miệng đổi cái kết cục như này đây. Cậu có cố ý đâu mà, chưa làm gì luôn á. Captain hết cách đành ôm eo anh nhõng nhẽo. Thấy người ta vẫn đứng bất động cậu đành phải ngẩng mặt lên hôn lên má trái anh một cái, lại hôn má phải một cái cho cân bằng. Người nào đó vành tai hiện vệt đỏ đáng nghi nhưng mà vẫn cứng rắn không chịu tha thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ
FanfictionCậu biết Quang Anh cưng chiều mình cũng nguyện ý chơi trò em giận anh dỗ này. Lần này cũng để anh sâu sắc ghi nhớ ai mới là ngoại lệ của mình. Ý đồ đã đạt được Captain liền tha thứ cho anh, co dãn đúng lúc mới là quân bài hữu dụng nhất.