Chương 12: Trừng phạt

1.1K 102 35
                                    

Captain vừa xoay người lên lầu đã thu lại vẻ mặt đáng thương của mình. Cậu vào phòng liền chốt cửa sau đó cởi đồ đi tắm. Vẻ mặt yếu đuối lúc Rhyder còn ở đây như ảo giác chưa hề tồn tại.

Tắm xong Captain chỉ quấn mỗi chiếc khăn ra khỏi nhà tắm. Cậu ngồi vắt chân lên giường gọi điện cho Pháp Kiều

" Cái của nợ nhà chị đã đi chưa đấy"

" Đi được một lúc rồi, bên em thì sao "

" Cũng đi rồi, cuối cùng cũng tống được cục nợ đó đi rồi. Tối nay đúng hẹn ạ"

" Chị em mình tối nay tới bến, lâu rồi chưa hiện nguyên hình rồi"

" Tối em qua đón chị, không gặp không về"

Đúng giờ, Captain liền nghênh ngang lái xe tới đón Pháp Kiều, Hôm nay Kiều ăn mặc rất slay, bên trong mặc áo lưới bên ngoài là áo vest xẻ sâu, quần tay ôm chặt phô ra đường cong vốn có. Nhìn là thấy nóng bỏng tay, may là Dương Domic không có ở đây không thì tối nay chị Kiều mệt người.

Captain đơn giản chỉ mặc áo phông, khoác áo da bên ngoài. Tối nay cậu hóa thân thành một trai hư đúng nghĩa, vào quán bar liền lên thẳng chỗ trên cao mà quẩy. Pháp Kiều dù mê bồ mình đến đâu cũng không thể cản được chị ngắm trai đẹp. Xem cái body đó kìa, nhìn là chỉ muốn nhào lên sờ vài cái.

May mà ở đây là bar kín chuyên được giới nghệ sĩ thường xuyên lui đến, tính bảo mật cao nên cái bộ dạng quẩy điên cuồng của Captain và ánh mắt thèm thuồng của Xà Nữ không bị lộ ra ngoài. Nếu không khó mà nói thành lời, không bị chửi chết cũng bị Rhyder, Dương Domic hành chết.

Nói đi cũng phải nói lại, hai người ra cái nông nổi này đều do hai tên đàn ông kia mà ra. Dương Domic với Pháp Kiều là người yêu nên anh có phần giữ em hơi chặt. Chỉ cần có thằng đàn ông nào ve vãn xung quanh em, anh đều dùng ánh mắt chứa mũi tên uất hận của mình lườm chết người ta. Rhyder thì không cần phải nói, tuy hai người không xác định yêu đương cũng không giấu giếm. Nhưng trình độ thao túng tâm lý của Rhyder đối với Captain phải gọi là đỉnh cao.

Hai người bị hai tên đàn ông kìm kẹp, nhiều lúc bức xúc không chịu được nhưng phải ngậm bồ hòn làm ngọt. Có trách thì chỉ có thể trách ngoài cái tính chó giữ người hơi chặt ra thì khoảng chiều chuộng người yêu không có điểm nào phải chê.

Trong lúc hai bạn nhỏ đang nhảy tưng bừng phía dưới thì trên lầu, phía trong góc có hai bóng người đen mặt nhìn chằm chằm xuống dưới. Rhyder nhìn Captain một tay chỉnh nhạc một tay ôm dancer mà máu nóng trào dâng. Anh chỉ hận không thể lao xuống tóm ai đó lên dần cho một trận.

Dương Domic hiện tại chỉ nghe tiếng đùng đùng trong đầu. Pháp Kiều bình thường rất slay, anh biết điều đó nhưng em vẫn rất biết tém lại khi ở bên cạnh anh. Anh vừa đi em liền chơi nguyên bộ đồ nhìn mà nóng mắt. Bộ dáng thèm thuồng mấy cái body sáu múi đó làm anh giận đến nghiến răng.

Dương Domic với Rhyder hôm nay chẳng có việc gì cả, bọn anh từ lúc ra khỏi nhà đã cố tình thay đổi đường đi để bám sát hai con người này. Mấy hôm trước Dương vô tình nghe được Kiều nói đi nhảy gì đó, anh tưởng là em có show nên không hỏi nhiều. Thêm vào đó Kiều tỏ ra quan tâm lịch trình của anh, anh cũng không nghi ngờ gì cho đến khi Rhyder vô tình thấy được tin nhắn của Kiều và Captain.

Ngoại lệ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ