Chương 10: Bàng quang

901 99 18
                                    

Đêm chung kết từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc diễn ra vô cùng tốt đẹp. Kết quả chung cuộc dù khiến người thì không hài lòng, người thì ý kiến nhưng chung quy đây đã là kết quả tốt nhất cho mọi sự nổ lực.

Trên thread và mọi trang mạng xã hội rầm rộ đưa tin kết quả chung kết. Chỉ cần dùng mạng xã hội thì lướt đâu đâu cũng thấy tin tức. Trong các bản tin đó đa phần là các lời chúc mừng, dù có yêu thích hay ghét chương trình đến đâu thì các trang page thị đều sẽ bắt lấy cơ hội này mà đưa tin. Cơ hội tốt để đạt chỉ tiêu tháng này, đâu ai dại mà bỏ qua miếng fame lớn như vậy.

Tuy nhiên, các bài viết trên mạng không phải bài nào cũng tốt. Người yêu thích thì không sao, chứ một khi đã ghét thì có thở thôi cũng không ưa. Nhiều bài viết kích war mọc lên như nấm, tiêu đề so sánh thường thấy đều là nhắm vào cái danh xưng anti tự phong cho Hiếu Thứ Hai và Rhyder. Thái tử Đông Tây, thái tử VieOn ai mới là người xứng đáng cho ngôi vị quán quân. Hoặc là đem tài năng của người này so với người kia, nâng cao người này đạp thấp người kia rồi xem đó là thú vui cho sự ích kỷ của mình.

Trước khi chung kết diễn ra, mọi người đều đã chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với gió tanh mưa máu sắp diễn ra. Ngoài trấn an các fans đừng quá khích họ cũng chẳng biết làm gì. Họ là người của công chúng nhưng cũng chỉ gói gọn trong từng ấy chữ. Cũng là con người biết đau, biết khóc chẳng qua có chút tiếng nói, kiếm tiền cũng dễ hơn một chút mà thôi.

Thế giới ngoài kia toxic, đâm chọt nhau thế nào cũng chẳng hề gì với những con người thật lòng yêu thích chương trình. Thay vì đau đầu tìm cách hạ bệ người khác thì một bộ phận khán giả xem việc tìm kiếm nhiều khoảnh khắc các anh trai tương tác với nhau làm niềm vui. Các anh thật lòng quý mến nhau, cớ gì phải tìm đến mấy thứ vừa khiến các anh khó xử vừa khiến mình bực bội.

Trong các bài viết đó, có một bài viết cắt ghép rất dễ thương. Bài viết đạt lượng tương tác khủng, hiệu ứng lan truyền cũng cực cao. Nê Gíp vốn được Hiếu Thứ Hai ví như nội tâm của mình do cậu nhí nhảnh, đáng yêu. Captain thì từ lúc thi Rap Việt mùa ba đã nổi tiếng là ngoại lệ của Rhyder. Bản thân có rất nhiều quy tắc riêng nhưng vì em là ngoại lệ nên đều không đáng kể.

Bài viết nói về Nê Gíp và Captain, một người là nội tâm của quán quân một người là ngoại lệ của á quân. Cho dù hai người bọn họ không được debut trong nhóm, nhưng bọn họ là nội tâm và ngoại lệ của hai người cầm cái cúp quán quân và á quân. Tóm được người thì bỏ chín lên mười cũng xem như hai út có cúp rồi, sao mà thoát được.

Ngạo nghễ Nê Gíp và Captain Boy.

Chủ bài viết vốn làm cho vui vì mục đích ship couple, không ngờ viral đến nỗi khiến bản thân bất ngờ. Chỉ chưa đầy nửa tiếng từ threads đến tik tok lướt đâu cũng thấy nói về cái này. Đa phần đều gào thét trong sự hạnh phúc

" Tui chết đây, xem bọn họ tình tứ mà tui không ghen nổi luôn. Chồng tui là Hiếu Thứ Hai cơ mà"

" Nê Gíp nội tâm của quán quân, Captain ngoại lệ của á quân. Trời ơi họ tìnhhhh"

" Có ai viết truyện dựa trên cái câu này không, cho tui xin với. Bà thớt bả nghĩ ra cái câu bá cháy thật"

" Không yêu thêm một ai nếu mai sau người đó không phải em. Tui giả thì bọn họ là thật. Đi đăng kí giấy kết hôn liền giùm"

Ngoại lệ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ