Chín giờ sáng tại trường quay anh trai say hi, phóng viên Bùi Linh Chi hân hạnh tiếp đón hai cặp đôi đến với buổi phỏng vấn có tên gõ cửa VieOn. Trong nhiều năm làm nghề, Bùi Linh Chi đã tiếp xúc qua không ít nghệ sĩ nhưng hôm nay cô đặc biệt đau đầu khi phải tiếp chuyện bốn vị thần phật này. Cũng may chia ra làm hai lượt, một cặp chín giờ một cặp mười một giờ chứ không cô tiền đình mất.
Không phải bọn họ khó gần cũng không phải có hiềm khích gì nhau mà là thân thiết quá. Bùi Linh Chi biết họ ngoài là đồng nghiệp ra còn là hai cặp OTP được đẩy thuyền nhiệt tình với nhau. Phỏng vấn bọn họ thì phải chuẩn bị tinh thần ăn cơm chó mệt nghỉ. Đẩy thuyền OTP rất vui nếu kẻ chịu trận không phải là bạn.
Chưa đến giờ thì cặp đôi Rhyder Captain đã có mặt tại buổi phỏng vấn. Mới nhìn cô đã thấy ê cả răng, nhìn thoáng qua còn tưởng hai người mang đồ cặp đến đây đó chứ
“ Chào Rhyder Captain, chị em mình lại được gặp nhau rồi”
“ Chị Linh Chi nay xinh quá ta”
“ Captain nói vầy không sợ ai đó dỗi sao. Người ta để ý lắm đó nha”
“ Chị ơi, lời đồn không thể tin hết được đâu. Người ta nói vậy chứ người ta có làm đâu”
Rhyder nghe đến đây mí mắt liền giật liên hồi. Tới nữa rồi đó, anh nghe mà uất ức không chịu được, nhưng ánh mắt Captain sắc lẹm liếc qua làm anh phải nuốt xuống lời định nói. Bùi Linh Chi ngó lơ ánh mắt của cả hai, cô tiếp tục công việc của mình.
“ Captain này, sau khi tham gia anh trai say hi thì em tự đánh giá bản thân mình có những sự thay đổi, bước ngoặc gì không”
“ Đầu tiên thì em cảm thấy rất là lãi vì em được yêu thương hơn. Khi được vào chương trình em được hai mươi tám anh trai yêu thương, bao bọc rất là nhiều”
“ Ủa, sao lại hai mươi tám”
“ Chị ôi, có những người họ không có yêu thương gì em đâu, họ có thể để em đợi cả ngày rồi tự bắt xe về mà”
“ Ai, ai bắt em đợi cả ngày. Nói ra anh xử cho”
“ Ai thì tự biết, người bắt đầu bằng chữ R ấy”
Đấy, lại nữa rồi đó. Nói thì thôi còn liếc cơ, tui oan ức mà tui phải lên tiếng phản bác cơ mà. Linh Chi cũng chẳng có gì để nói, tại sao á tại cô quen rồi. Đôi chim cu này thường xuyên như vậy, không thể hiện ra mới bất thường đó. Mới nãy còn chí chóe bây giờ đã sáp vào nhau cười ha hả rồi.
Bùi Linh Chi nhìn hai người xong lại nhìn vào camera mà than thở:
“ Khi mà bước vào không gian nhà của Chi thì ờ đầu tiên là không cần biết chủ nhà ngồi ở đâu đâu. Như thế nào cũng phải ngồi xuống anh anh em em cùng uống một ly trà sữa mới chịu cơ”
Rhyder cùng Captain chỉ biết ngồi cười ngượng rồi tiếp tục chương trình. Hai người bắt đầu chia sẻ một chút kỉ niệm về Rap Việt mùa ba, xong lại kẻ tung người hứng rất nhịp nhàng. Rhyder, Captain khi chia sẻ về một số anh trai trong chương trình, hầu như đều có chung nhận thức là mọi người rất hòa đồng và luôn takes care lẫn nhau. Hai người luôn dành lời khen cho anh Sinh và anh Xái vì những việc hai người đã làm cho chương trình và các anh em. Nếu nhắc đến anh Tú Tút thì đều là ảnh đẹp trai lắm, ảnh đẹp bất chấp luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ
FanficCậu biết Quang Anh cưng chiều mình cũng nguyện ý chơi trò em giận anh dỗ này. Lần này cũng để anh sâu sắc ghi nhớ ai mới là ngoại lệ của mình. Ý đồ đã đạt được Captain liền tha thứ cho anh, co dãn đúng lúc mới là quân bài hữu dụng nhất.