Dedicated to lzlmtzi bee!! Hahahaha..
-------------
Stacey's POV
Ganito pala ang Human world..
Grabeee,
Huhuhuhuhu!!!!
Mas gugustuhin ko pa sa Royal Kingdom..
Ganito ba dito??
Magulo?
Madameng tao?
May mga Pulubi?
Huhuhuhu!!! DADDY!! I DONT LIKE HEREEEEEE!!!
"Nasan na ba yung si Leana ba yun?" Liezel Said. Hinahanap nila si Leana.Samantala ako, eto nag-eemote..
"AYOKO DITOOOO!!!!" I shouted.. Wala silang Pake sakin, walang makakapigil sakin dahil ako ay isang PABEBE WARRIOR! XD HAHAHAHHA..
To Inform you, may taga-balita kame dun.. about dito sa Human World, kaya may alam din kame kahit papaano..
"Tumahimik ka ngaaa!Kanina ka pa sigaw ng sigaw!" Liezel said..Init naman ng Ulo nito -.- psssshhhhhh!!!!
"Puso mo puso mo!! Kalma lang"Bianca Said.. Hahahahaha...
Sumasakay sa Trip ko!
Nice! Minsan lang ito..
Bigyan ng Award..Kase Mostly si Liezel kinakampihan niya..
"Pshhhhhhh"Liezel said then Umirap samen.. sanay na ko dyan..hahahaha..
"Calm down, we'll find her!" Eunice said.. as the elder, ganyan siya, ayaw ng away.. alam mo na kung baket, kase dahil dun sa Powers namen!-.-
Naglakad-lakad kame..
Lakad dito..
Lakad doon..
"Princess Stacey,Liezel,
Bianca,Eunice" someone said..Wala naman kameng kilala dito ah! Bago lang kame ah!Hala!! Sino yun???
Yes, ewan ko ba, napunta kame dito sa Parang Subdivision..
Basta ang Dameng bahay, tas alam mo kung ano damit namen? T-Shirt ata ang tawag dito, basta May manggas na maikli, tas Naka Shorts ata ang tawag na medyo maikli then naka-Rubbershoes na Highcut ata e.. hahahahha.. wala akong alam ..
Ako ang Huling Lumingon,
Malay mo Kidnapper!! Waaaa!! o rapist! Waaaa! Bata pa ko.."Are you Leana?"Bianca said..
Sabihin mong siya yan!!! Si Leana!!"Yes, i am Princess." Leana said..
*deep sigh* buti naman..
"So, maybe , you know us na?" Liezel said.. oo nga naman, kilala niya ba kame?
"Yes, i know all of you" buti naman..
"Can you Formally Introduce yourself?" I said.. hahahahah..
Wala trip ko lang xD"Stacey!"Eunice said..
OO NA TATAHIMIK NA PO!"Fine, ill shut up my mouth" i said.. kainis naman ohhhhh!!
"Hahaha.Well,your Father tell me that you four will study at Royal Kingdom.." Leana said..
"WHAAAAAT?" I shouted..
"Bingi ka ba?"Liezel said..
Aba! Tsssss..."Baket mo ko kinakausap kung alam mong bingi ako?" I said.. tsssss...
"BOOM!" Bianca Said..
Hahahahahhaa xD
Oo nga pala, si Eunice,tahimik lang yan..you know, ayaw mag-aksaya ng laway sa walang kwentang mga Salita.. tsss..
"Your Classes starts next next week, means you have two weeks vacation pa!" AYOOSSSSSSSSSSSSSSSSS!
"YESSSSS!" I said.
Yesss! Vacation is all i want,
Sa mundo namen, may aral aral ding ganyan.. tulog lang ako lage.."Happy kid na si Staceyyyyy" Bianca said.hahahaha.
"Oo naman!" I said
"O, wag masyadong maligalig"Eunice said..
"Ikaw naman! try mo kaseng mageng ligalig"Liezel said..
"Excuse me, Baka gusto niyong Makita ang inyong Crib?" Leana said..
Crib?hahahaahaha
"Hahahaha!! Di na kame baby!" I said..
"Ang isang term ng house dito sa Human world ay Crib dahil parang dito na rin tayo lumalaki.." Eunice said..
Aba! Libro nanaman hawak nito.."Hugooooot!" Liezel Said..
"Bookgirrrrrllll" Bianca said..
"WAAAAAA!! EUNICE, MAY SPACE PA BA UTAK MO?" I shouted..
Tumingin naman silang tatlo sakin.. Leana,Mitzi and Eunice
"What?"
"Space?"Eunice said..
"Slow niyo naman -______- sabe nila, ang utak parang hard disk.." Bianca said..
"Aba! Kahit papaano pala may Laman din yang Memory mo!" I said..
"Di ako katulad mo! May alam ako!" Bianca said..
"E malapit na rin yan mapuno like Eunice!" I said..
"Osya! Tama na yan mga prinsesa!" Leana said..
"Tara na Leana, punta na tayo sa bahay!" Liezel said at ayun palakad na sa van ganun din si Eunice..
Aba! Iniiwan kame ah!
"Oyy!!" I shouted
"C'mon Sistah!" Liezel shouted.
Kaya pumasok na kame sa Van..
----------
#Chapter2 #MeetTheGuardian