[Liezel's Pov]Nagising ako kanina and Nagulat ako.Tadtad na ang phone ko ng messages and Calls of Stelly and Ely.Baka daw ma-late kami..
Si Blake naman,Puro text din sa akin kung kumain daw ba ako?:">>> Wala kaming relasyon ni Blake,But he is So Candy..
"Bilisan niyo na!On the Way na daw sila Stelly sa School"sabi ko sa kanila.Ugh!Ang tagal talaga nila kahit kailan..
"Sorry kung napuyat kami, parang ikaw hindi ah"sabe ni Bianca.Tapos na kasi ako magready.Nakasuot ako ng Isang Croptop na naghahalagang mas mahal pa sa buhay mo na Kulay Pinkish Pusha and A Yellow Pants na fitted sa akin and an Airshoes.
"Tapos na akooo"sabe ni Stacey na naka Red T-Shirt na nakalagay na IM SO GORGEOUS and nakaPink Fitted Pants and Highcut.
"Tara na Im Done"si Bianca naman naka Siopao ang kanyang Buhok tapos naka-Pink long sleeves T shirt siya and naka green pants and Naka Hell este Heels na 3 inches ata..
"Mamasahe nalang tayo"sabe ni Ate Eunice na nakashades at nakabraid ang buhok tas naka red Tube sa Loob and White Blazer then nakaWhite Pants siya and Naka Boots siya.
Kanya-Kanyang Porma ang trip namin,Basta walang magdredress..
"Baket mamamasahe?Artistang namamasahe?"sabe ni Stacey..
"Baka may maghatid sa atin mamaya e"sabe ni Ate Eunice and Lumabas na kami..
Alam ni Leana itong Gusto namin,Ginusto namin.Paggusto may Paraan, Pag ayaw may dahilan.
***
Papuntana kaming school, Hindi na kami namasahe tutal Maaraw naman,Kaso headturner talaga kami.Mabilis kami maglakad and kumilos sa isang ordinaryong tao.
"Sabe ko sa inyo,Naiilang ako ng ganito"sabe ni Stacey na naglalakad ng diretso..
"Ganun talaga,Accept the truth na maganda tayo"sabe ni Ate Eunice
"Kahit kailan talaga"sabe ni Stacey and Pailing-Iling..
"Wala sis e.May kapatid tayong kapatid na ganyan e"sabe ko and akbay sa kanya.
*Tiit**Tiit*
May nagtext ata sa akin,Kaya kinuha ko yung cellphone ko sa bag ko..
Message from: Blake <3
You may not be the greatest Pianist,Guitarist or Violist..
But you're the only one who can make my heart produce a sound like this *dub**dub*Yan yung message sa akin ni Blake <3 ang Candy talaga niyaaaa!<3
"Uyy si Blake nanaman yan noh?"sabe ni Stacey and sinundot ang Tagiliran ko..
"Oo,Paano mo nalaman?"sabe ko sa kanya.I wonder Manghuhula future niya.Masabe nga kay Daddy.
"MKT ka kasii"sabe niya..
"MKT?"sabay naming sabi ni Bianca..
"Makati Stacey?"sabe ni Ate Eunice but Umiling si Stacey.
"MKT Mukha kang Tanga!Pangiti-ngiti ka mag-isa dyan!You look Stupid"sabe ni Stacey..
"Awwtsuuuu"sabe ni Ate Eunice..
"Stacey, Ganyan talaga Pag lumalovelife"sabe ni Bianca.Tama Biancaaaaa!
"Dad will be Angry to you"sabe ni Stacey.
"Parang ikaw wala ah?"sabe ni Ate Eunice..
"LIELY!"sigaw sa akin sa malayo.Natanaw ko si Stelly and Ely and may Kotse? MAY KOTSE SA HARAP NG SCHOOL? ANG YAYAMAN!