RK Chapter 37

93 2 0
                                    

Eunice's pov

"Okay,Tell me What is happening!?"sabe ni Leana..

"they started Mam"sabe ni alexa.

"What Is Happening hindi Sino nagsimula!Marunong ba kayo umintindi Queens?"sabe ni Leana..Panes sila!

"Pinagbabato po nila kami ng Mga Kagamitan,kaya po basa kami"sabe ni Kim..

"Opo,tas Sinabihan kami ng masasama"sabe ni Abby.


"Tas Nakipag-sabunutan pa"sabe ni Barbie..

"SORRY"sabe ko..

"Tignan mo Mam,Umaamin na sila"sabe Ni Alexa.

"No Queens,Nagsosorry sila because nakagawa sila Ng gulo"sabe ni Leana.

"So You mean,Kinakampihan mo sila?"sabe ni Kim at napatayo..

"No!"sabe ni Leana and Binuksan ang CCTV

Nganga sila..


"So,What is this?"sabe ni Leana..

"Sorry mam"sabe nilang apat..


"Ano bang gusto niyong gawin para Mahinto na itong away ha?"sabe ni Leana..

"We want to that nerds to leave this school"sabe ni Alexa..

"Okay,So I plan that WE WILL HAVE A TOURNAMENT BUKAS TUTAL ITS SATURDAY, FREE KAYONG LAHAT AT MAY MAKE UP CLASSES TAYO BUKAS ANG MATALO GANITO,IF NERDS LOSE, THEY WILL LEAVE ROYAL KINGDOM BUT WHEN YOU QUEENS LOSE YOU WILL BE OUT OF THE POSITION FOR BEING A QUEEN.IS THAT A DEAL?"sabe ni leana..

"DEAL"i said and my sisters..


"As If we have a choice,Deal!"sabe nila Alexa..

Agad namang kinuha ni Leana yung microphone na for all corridors announcement..


"Students of Royal Kingdom,May pasok tayo Bukas..Make Up Classes.. and Also we Have a Volleyball Tournament within The Queens and the nerds..It is a Deal..If the nerds lose they will Leave the Royal kingdom but if the Queens Lose They are Out of the Position that's all Thank you"sabe ni Leana and Tumingin samin..

"So That's All,Early Dismiss kayo..Goodbye.."sabe ni Leana kaya Umalis na kame ng Discipline office..

"Wapakels naman ako if matalo tayo e"stacey said..

"Wala pala e.We warn you,Goodluck!We will sure that we will win"sabe ni Abby and they left.

"Para sakin din, I dont care.Mas gusto kong nasa bahay lang ako At Hayahay!"sabe ni Liezel..

"Basta dapat nating ipanalo ito and I sense that may gagawin si Leana e."sabe Ko..

"Cesses,Pasok kayo saglit"sabe ni Leana na nasa Door..

Pumasok kami..

*

"Tomorrow is your day,Big day!"sabe ni Leana.. Nasabi na niya ung Plano.. Sounds Good..

"Ang corni naman leana e."sabe ni stacey..

"Hindi yun Joke Twin"sabi Ni bianca..

Inirapan lang siya ni Stacey..

----end of Eunice Pov

Kim's Pov

Nigga's Im Kim,Ang MU ni Lucas Reyes.

Bukas may Tournament kami with ewww Nerds na yun..

Sana lang hindi ako magka-allergy pag napunta sakin yung bolang hawak nila..

Pero Kailangan naming galingan,Nakasalalay ang pagiging Reyna ko dito..

"We need to win tomorrow"sabe ni Abby..

"Dapat lang.Nasa atin ang Tagumpay"sabe ni Barbie..

"paano tayo mananalo niyan,Kung walang practice?"sabe ni Alexa..

"Syempre May Practice nun noh!"sabe ko..

"Tas stress reliever?"sabi ni Alexa na ngayon ay Nakangiti..

Alam ko na nasa isip nito.Kinikilabutan ako ah!

"Tara na,Kailangan natin ng Bonggang Practice"sabe ni Alexa..

"Wala kaming dalang pamalit!"sabe Ko

"Sa Bahay may Damit ako Kim!"sabe ni Alexa at Umalis papuntang bahay nila..

*

Nandito kami sa walk it Closet niya..May Court din sila.Mayaman si alexa,Pamilyang Welks yan e.Welks pa ba?Ang may-ari ng Top ten clothes Company..

"Anong susuotin natin Alexa?"tanong ni abby..

"Tutal Tayo tayo lang din naman ngayon sa Bahay At wala sila mommy and Daddy also Kuya.Why don't we use a Sando nalang para Hindi Mainit?"sabe ni Alexa..

"Nahiya ka pa Alex.Two piece nalang sana.Tutal sexy naman tayo"sabe ni Barbie..

"Wag na!Wait,I can your parents na din na dito na kayo matulog ha!"sabe ni alexa.I nod na din.Ayoko sa bahay,FP.

----End of Kim's Pov

Lucas' Pov

May Tournament daw bukas!Mukhang masaya ito.

Pero alam niyo ba?Yung babaeng bunso ng mga nerds,May namukhaan ako.

Maganda naman sila e,But nagdidisguise sila like that.

May kamukha siya, I dont Know lang.

"Bro!Tournament daw bukas ah!"sabe ni Zack..

"Oo nga pre e."sabe ni Jerome..

"EXCITING NA TOURNAMENT!"SABE NI BLAKE..


Royal KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon