Im Bored xx Badmood xx last day of sembreak xx
----
[Stacey]Hinayupak! Anong Be Ready ngayon? Pare-Pareho kaming magkakapatid ang hindi maintindihan ang Be Ready na yan!
May Ano ba? Curse mission? Sino? Ako o si ate Eunice?
Pero Anong Be Ready? Impossible namang sila Zack ang maging cursed Mission alert namin dahil hindi panaman official.
Una sa lahat, ayoko ng surprises. Ayoko ng ganyan, gusto ko alam ko ang gagawin ko. Footss.
Anong Be ready at semi formal suit daw ang susuotin? Anong Lugar ba kasi iyon? Ayoko ng ganito.
Sino ba kasi nagpa-uso ng ganito ganito? Sino ba nagpauso ng Be Ready na yan? Nakakairita ah. Di nga ko nakatulog kahapon dahil sa Be Ready na yan.
"STACEY! NANDITO NA ANG BABYLALABS MO!"sigaw ni Tintin. Ayan na.
Bumaba na ako at Nakita ko agad si Lucas na Nakasuot ng Polo na Black and White. Agad ko siyang niyakap kahit nakaDress ako.
"Miss me?"sabe niya and I Nod.
Nandito na din pala ang Iba, Si Eunice na nakikipagsubuan ng Cake kay Zack. Si Bianca na nakikipaglaro ng rubix cube kay Jerome na nag-uunahan. Si Liezel na nakakandong kay Blake na nagcecellphone at nagseselfie. Si Tintin at Blast na nanunuod ng Warm Bodies. Ako at Si Lucas na pinagmamasdan sila.
"Bago sa Lahat, Bakit Be Ready? anong meron?"sabe ko sa kanila.
"Be Ready, Our Parents want to meet you all this lunch"sabe ni Lucas.
Be Ready, Our Parents want to meet you all this lunch
Be Ready, Our Parents want to meet you all this lunch
Be Ready, Our Parents want to meet you all this lunch
Be Ready, Our Parents want to meet you all this lunch
Be Ready, Our Parents want to meet you all this lunch
"What In the World, WHAT!?"sigaw ng lahat ng babae.
"Okay, Our Fault di namin sinabe sa inyo agad-agad. Were surprised too"sabe ni Zack and Pinunasan yung bibig ni Eunice. PDA.
"Pero nakakabigla yun"sabe ni Eunice.
"Para saan daw ba?"sabe ni Bianca.
"They want you to know Officially"sabe ni Jerome.
"Pero pwede namang sinabe niyo lang"sabe ni Liezel.
"Iba kami Wifey. Kailangan ng ganoon samin"sabe ni Blake at inakbayan si Liezel.
"Pero paano pag di sila pumayag?"sabe ko sa kanila.
"We wont leave you. Gagawa kami ng paraan"sabe ni Lucas at pinaglaruan ang buhok ko.
"Yak lang Lucas.Inggit ka na ba sa Buhok?Bading lang?"sabe ni tintin pero nakatutok sa panunuod ng TV.
"Im Not a Gay Tintin"sabe ni Lucas and kamay nalang tuloy pinaglaruan.
"Were not ready"sabe ni Eunice.
"But Please?"sabe ni Zack.
"Can you try?"sabe ni Jerome kay Bianca.
"Eunice, we can't say no . we can't quit with this. This is family. Their Family. Nakasalalay dito ang relasyon. "Sabe ni Bianca. Oh Girl, Bigyan ng Capsule.